Top
ข่าวสารกิจกรรม
กิจกรรมวันเด็ก ที่เด็ก ๆ ก็บอกว่าใช่ ผู้ใหญ่ก็บอกว่าชอบ
0 1592

ใกล้วันเด็กเข้ามาทุกที คุณพ่อ คุณแม่หลายคนคงกำลังมองหากิจกรรมสำหรับลูกรัก เพื่อให้วันเด็กปีนี้เป็นวันสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะ วันนี้เราเลยจะมาแชร์ไอเดียดีๆ สำหรับกิจกรรมที่น่าทำในวันเด็ก ขอบอกเลยว่า ได้ทั้งความสนุกสนานและประทับใจทั้งครอบครัว ไปดูกันเลยค่ะ


- เที่ยวงานวันเด็ก

ในวันเด็ก สถานที่ต่างๆ มักจะจัดกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นตามสถานที่สำคัญ เช่น พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ และ มิวเซียมสยาม ที่จะมีกิจกรรมสำหรับวันเด็กของทุกปี ให้เด็ๆได้ทั้งความสนุกสนานและความรู้ และเสริมสร้างจินตนาการกันต่อได้ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เรียกได้ว่าเป็นวันพิเศษสำหรับเด็กจริงๆ


- รับประทานอาหารนอกบ้าน

ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาในวันเด็กทั้งที ลองเปลี่ยนบรรยากาศพาลูกๆ ไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย และยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัวที่ดีอีกด้วย


- ไปสวนสัตว์

สวนสัตว์ เป็นสถานที่ๆ อันดับต้นๆ เด็กๆ ชอบไป เพราะเขาจะได้ชมเหล่าสัตว์หลากหลายชนิด ที่ทั้ง น่ารัก น่าตื่นตา ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เห็น แถมยังทำให้เขาได้ความรู้และซึมซับความเมตาต่อสัตว์ และในโอกาสวันเด็ก สวนสัตว์หลายแห่งก็มีกิจกรรมพิเศษสำหรับเด็กๆ เช่น เข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย แจกของรางวัล และเล่นเกมส์ต่างๆ ให้ทั้งครอบครัวได้เก็บความทรงจำดีๆ กลับบ้านกัน


- สวนสนุก

เด็กและสวนสนุกเป็นสิ่งที่คู่กัน วันเด็กปีนี้ถ้าคุณพ่อ คุณแม่ ยังไม่รู้ว่าจะพาลูกรักไปเที่ยวที่ไหน ลองพาเขาไปสวนสนุก รับรองว่าเขาต้องดีใจมากแน่ๆ เพราะสวนสนุกเป็นแหล่งรวมเครื่องเล่นมากมาย ให้เขาได้เลือกเล่นอย่างสนุกสนาน และในวันเด็ก สวนสนุกหลายๆที่ก็มักจะมีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุก เพื่อเอาใจเด็กๆ โดยเฉพาะ แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว เตรียมตัวไปเที่ยวสวนสนุกในวันเด็กกันดีกว่า


- ทำกิจกรรมร่วมกันในบ้าน

หากไม่อยากออกไปเที่ยวนอกบ้าน ก็สามารถทำกิจกรรมร่วมกับลูกรักที่บ้านได้ง่ายๆ เช่น พาเขาทำสวน เล่นบอร์ดเกมกันในครอบครัว อ่านหนังสือหรือเล่านิทานให้เขาฟัง หรืออาจจะชวนเพื่อนๆ ของเขามาเล่นจับฉลากของขวัญ ก็สนุกไม่แพ้กับการออกไปเที่ยวข้างนอกเลย

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยวบางนา บ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมอ่อนนุช ทาวน์โฮมรังสิต โฮมออฟฟิศ อ่อนนุช คอนโดบางนา คอนโดรัชดา คอนโดสุขุมวิท เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset

Call Center : 1232

TAGS: