Top
ไลฟ์สไตล์
มาเติมกำลังใจเดือนแห่งการ 9 (ก้าว) กับ Quotes ให้กำลังใจจากคนดังทั่วโลกกัน!
0 2703

เข้าเดือน 9 เดือนแห่งการ “ก้าว” แล้ว เป็นไงกันบ้างคะ เผลอแปปเดียวก็จะใกล้เข้าปีใหม่แล้ว ใครที่ทำอะไรอย่างที่ใจต้องการได้ เราก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ และสำหรับใครที่กำลัง Burnout หมดไฟท้อแท้ เราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วไม่ต้องท้อใจไปเพราะวันนี้เรามี Quotes ดีๆ ให้กำลังใจจากผู้ที่ขับเคลื่อนโลกใบนี้ ที่สร้างผลงานสำคัญจนสั่นสะเทือนประวัติศาสตร์ของเรา เป็นแรงบันดาลใจส่งต่อกันมา ให้สมกับเป็นเดือน เก้า(ว) กัน ว่าแล้วก็มาเติมไฟสร้างฝันกันเลยดีกว่าค่ะ


Albert Einstein
“Imagination is more important than knowledge”
“จินตนาการสำคัญกว่าความรู้”

Quote สุดคลาสสิคจากนักวิทยาศาสตร์ฟิสิกส์ผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของโลกที่เขากล่าวตั้งแต่ปี ค.ศ. 1929 แต่ยังเติมไฟทุกครั้งเมื่อได้เห็นมาจนทุกวันนี้ และเป็นหมุดหมายแห่งกำลังใจของหลายๆคน ซึ่งหลายทฤษฎีของเขาก็เกิดจากการนึกคิดจินตนาการจนประสบความสำเร็จได้ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นคนช่างจินตนาการก็อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป มาทำฝันให้เป็นจริงกันดีกว่าค่ะ


 Freddie Mercury
“You can be anything you want to be, just turn yourself into anything you think that you could ever be"
“คุณสามารถเป็นสิ่งที่อยากเป็นได้ เพียงแค่เปลี่ยนตัวเองไปสู่สิ่งที่คุณคิดว่าคุณเป็นได้”

นี่เป็น Quote ส่วนหนึ่งจากบทเพลงของ Freddie Mercury หนึ่งในนักดนตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกดนตรี (ซึ่งวันที่ 5 กันยายนนี้เป็นวันเกิดของเขา) เพราะเขาได้สร้างสรรค์บทเพลงระดับมาสเตอร์พีซ โดยหลากหลายเพลงของเขายังคงได้รับความนิยมทั่วโลกมาจนถึงปัจจุบัน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินนักดนตรีที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันหลายคน ใครที่มีฝันก็อย่าเพิ่งท้อแท้นะคะ ทำต่อไปจนเป็นสิ่งที่คุณอยากเป็นค่ะ


Steve Jobs
“The only way to do great work is to love what you do”
“ทางเดียวที่จะสร้างงานที่ดีได้ คือการรักในสิ่งที่ทำ”

 ใครที่กำลังอยู่ในภาวะ Burnout หมดไฟกับการทำงาน คงจะรู้สึกมีกำลังฮึดขึ้นกันบ้าง กับประโยคจากชายผู้สร้างนวัตกรรมมากมายที่เปลี่ยนชีวิตของใครหลายคน เพราะการได้ทำงานที่รักจะเป็นเชื้อเพลิงที่สร้างพลังให้เราได้สร้างสรรค์ผลงานชั้นเยี่ยมออกมา เรียกได้ว่าเหนื่อยแค่ไหนเจอปัญหาเท่าใดก็พร้อมลุย!


 Elon Musk
“If something is important enough you should try, even if the probable outcome is failure”
“ถ้ามีอะไรที่สำคัญมากพอ คุณควรลองทำมัน แม้ว่าผลลัพธ์ที่เป็นไปได้คือความล้มเหลว”

ข้อคิดดีๆ จากชายที่ใครๆ ก็รู้จัก ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมและสร้างองค์กรที่เปลี่ยนอนาคตของโลกอย่าง SpaceX และ Tesla Motors ดังนั้นอย่ากลัวที่จะทำในสิ่งที่เราคิดไว้ วางแผนอย่างละเอียดรัดกุมแล้วทำมันออกมา เพียงแค่ได้ลองทำต่อให้คาดว่าล้มเหลวแค่ไหน ไม่แน่มันอาจจะออกมาดีกว่าที่คุณคิดอีกนะคะ  

เดือน 9 เดือนแห่งการก้าว Real Asset ขอเป็นกำลังใจให้คุณก้าวเดินต่อไป 

------------------------------------------

ชมข้อมูล คอนโดติดรถไฟฟ้า ทาวน์โฮมอ่อนนุช ทาวน์โฮมรังสิต บ้านเดี่ยวบางนา บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
โทร1232
อีเมล : info@realasset.co.th