Top
ไลฟ์สไตล์
รวมไอเทม 'ยกระดับการทำงานที่บ้านให้เวิร์ก' แถมดีกับสุขภาพ
0 2903
หลาย ๆ คนคงคิดว่าการทำงานที่บ้าน แค่มีคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวก็เพียงพอแล้ว... แอดบอกเลยว่าไม่จริง !!! เพราะการจะทำงานให้มีประสิทธิภาพด้วยนั้นเราควรจะหาไอเทมดี ๆ  ที่ช่วยยกระดับความสะดวกสบายและยังช่วยเซฟสุขภาพ ไม่มีปัญหา Office syndrome มากวนใจเราได้ จะมีไอเทมอะไรมาแนะนำบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ~

"แก้วควบอุณหภูมิเครื่องดื่ม" คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอยากให้กาแฟนั้นคงความร้อนไว้ ขณะที่นั่งจิบเรื่อย ๆ ระหว่างทำงานแต่ถ้าเรามี “The Ember Mug” แก้วกาแฟสุดล้ำ ที่สามารถตั้งอุณหภูมิผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อควบคุมอุณหภูมิเครื่องดื่มของเราไว้ตามต้องการและยังสามารถบันทึกอุณหภูมิเฉพาะสำหรับแต่ละเครื่องดื่มได้อีก แค่นี้ทุกคนก็ได้ดื่มกาแฟ ที่ยังคงรสชาติดี ๆ ไว้มาช่วยทำให้รู้สึกตื่นตัวในการทำงานแล้ว! 
"แผ่นรองข้อมือคีย์บอร์ด" ทำงานที่บ้านอุปกรณ์หลัก ๆ แอดเชื่อว่าคงจะหนีไม่พ้นคอมพิวเตอร์ ซึ่งทุกคนจะต้องพิมพ์หรือคลิกเมาส์กันตลอดเวลา โดยแทบจะไม่ได้พักมือเลยใช่ไหมล่ะคะ นอกจากจะทำให้ปวดเมื่อยข้อมือแล้ว ยังทำให้ข้อมือด้านอีกต่างหาก ดังนั้นถ้าเรามีแผ่นรองข้อมือดี ๆ อย่าง  “แผ่นรองข้อมือคีย์บอร์ด NUBWO” ที่มีเม็ดโฟมละเอียดด้านใน ทำให้นุ่มข้อมือ แถมยังมีฐานรองกันลื่นที่ทำให้ไม่เคลื่อนเวลาใช้งานอีก แค่นี้ทุกคนก็จะได้ทำงานกันแบบสมูทขึ้น สามารถนั่งทำงานได้เป็นเวลานานไม่เมื่อยข้อมืออีกต่อไปแล้ว !!
"เก้าอี้เพื่อสุขภาพ" ใครที่ชอบพบเจอปัญหาปวดหลัง อาจเป็นเพราะการนั่งที่ผิดท่า การนั่งทำงานนาน ๆ ข้ามวันข้ามคืน แอดเลยอยากมาแนะนำให้ทุกคนลองลงทุนซื้อ “เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergo trend” ที่ออกแบบมาให้รับกับสรีระ ระบายอากาศได้ดี และยังสามารถปรับความสูง ปรับมุมให้เข้ากับความถนัดของแต่ละคนได้ เพื่อให้ทุกคนนั่งทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีสุขภาพที่ดีระยะยาวกันค่ะ
"แผ่นจอกรองแสง" ไม่ว่าจะทำงานที่บ้านหรือออฟฟิศทุกคนคงจะใช้เวลาอยู่กับหน้าจอเป็นส่วนใหญ่ จนบางทีก็ลืมไปว่าแสงจากหน้าจอสามารถทำลายสายตาเราไม่น้อยเลยทีเดียว !! เพราะอย่างนั้นการติด “แผ่นจอกรองแสง officemate” ที่ช่วยลดความเมื่อยล้าของตา ลดความจ้าของแสง สามารถทำให้ภาพคมชัดขึ้นแถมยังช่วยป้องกันหน้าจอของเราจากรอยขีดข่วนได้อีก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมดี ๆ ที่ควรมีในการทำงานเลยค่ะ 
"โต๊ะทำงานเพื่อสุขภาพ" เนื่องจากหลาย ๆ คน ต้องทำงานที่โต๊ะนาน ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมโต๊ะที่บ้านก็ยังไม่ตอบโจทย์ในการทำงานเท่าที่ออฟฟิศอีก..ดังนั้นการมี  “โต๊ะทำงานเพื่อสุขภาพ Giffindex”  ที่ไม่ว่าจะนั่งหรือจะยืน ก็สามารถปรับสูง-ต่ำให้เข้ากับสรีระของเราได้ ช่วยให้เราได้นั่งและยืนทำงานอย่างถูกต้อง  แถมไม่มีปัญหาสุขภาพตามมาอีกด้วยค่ะ
------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232

TAGS: lifestyle