Top
ไลฟ์สไตล์
รายการ Podcast ดีๆ น่าติดตามรับคุณคนใหม่ปี 2020
0 4771

พูดได้เลยว่าทุกวันนี้ใครๆ ก็หันมาฟัง Podcast กัน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าจับตามอง แล้วด้วยโอกาสที่กำลังใกล้เข้าปีใหม่แบบนี้ เราขอแนะนำรายการ Podcast ดีๆ ที่ให้แรงบันดาลใจ ให้แง่คิด และสาระความรู้ต่างๆ เพื่อคุณจะได้รับไอเดียใหม่ๆ มาปรับใช้กับชีวิตต้อนรับคุณคนใหม่ปี 2020 กัน ว่าแล้วตามมาดูกันเลยค่ะ


TED Podcast : หลายคนคงรู้จักรายการชื่อดังระดับโลกที่มี Topic หลากหลายพร้อมสร้างไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ๆ แก่ผู้ฟัง ซึ่งใครที่สนใจก็มีช่องทาง Podcast ให้ฟังกัน โดยตัวอย่างรายการที่น่าสนใจคือ TED Radio Hour ที่รวบรวมรายการ TED ในแต่ละชุดมาเล่าแก่ผู้รับฟังค่ะ


Mission to the moon : ติดตามความรู้เกี่ยวกับการตลาดและมุมมองการบริหารและการทำธุรกิจมากมายในแบบเข้าใจง่าย รวมไปถึงแง่คิดที่เราสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เรียกได้ว่าฟังแล้วได้แรงบันดาลใจพร้อมไอเดียใหม่ๆแน่นอนค่ะ


Creative Talk Podcast : ใครที่รู้สึกอยากเติมไฟให้กับความคิดต้องห้ามพลาดกับช่องนี้ เปิดรับฟังเรื่องราวความ Creative และเทคนิคบริหารความคิดให้มีประสิทธิภาพขึ้น พร้อมรับฟังข่าวสารในแวดวงธุรกิจยุคใหม่


โลกไปไกลแล้ว : ก้าวทันโลกในทุกมุมมองกับช่องที่บอกเล่าเรื่องราวต่างๆที่ครอบคลุมชีวิตของเรา ตั้งแต่การจัดการภาษี ชีวิตมนุษยออฟฟิศ รีวิวหนังสือ และอีกมากมาย ที่ถ้าได้ฟังแล้วต้องได้รับแนวคิดที่น่าสนใจแน่นอนค่ะ


The Standard Podcast : ช่อง Podcast จากสำนักข่าวชื่อดังมาพร้อมกับรายการที่หลากหลายพร้อมเปิดไอเดียและความรู้ใหม่ๆ ให้กับคุณ เช่น รายการ Super Productive ที่ว่าด้วยการพัฒนาตนเอง เรียนรู้เรื่องบริหารเงินกับ The Money Case ฟังเคล็ดลับเพื่อการวิ่งที่ดีกับ Step Life  และรับฟังเรื่องราวการดูแลสุขภาพจิต สร้างสมดุลของอารมณ์ ที่  R U OK

รับฟังเรื่องราวดีๆ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่รับปี 2020

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232