Top
ไลฟ์สไตล์
สถานที่ Countdown สุดชิคที่ปีใหม่นี้ต้องไปเช็คอิน
0 2067

เผลอแปปเดียวก็ใกล้เข้าปีใหม่กันแล้ว หลายคนที่ยังไม่ได้วางแผนไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน เราได้รวบรวมพิกัด Landmark สำคัญในกรุงเทพให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศคืนข้ามปี ถ่ายรูปสวยๆ เช็คอินคูลๆ เก็บความทรงจำแสนประทับใจกันค่ะ


ICONSIAM : แลนด์มาร์คยักษ์ใหญ่ของกรุงเทพฯ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับงานเคาท์ดาวน์เป็นปีที่ 2 แล้วกับงาน “Amazing Thailand Countdown 2020” ตื่นตาไปกับการแสดงพลุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามแนวแม่น้ำเจ้าพระยานับพันเมตร พร้อมกับการแสดงของศิลปินชื่อดังอีกมากมาย


Central World : สถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตใจของกรุงเทพฯกับลานบริเวณหน้าห้าง สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมมากมาย ทั้งการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง พลุดอกไม้ไฟสุดพิเศษ รวมถึงการตกแต่งไฟประดับอย่างสวยงาม โดยปีนี้มีกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เฉลิมฉลองต้อนรับปี 2020 นั่นคือ “wOrld Of happiness 2562” ที่ปีนี้มาในธีม “spectacular wOrld illuminatiOn” ตื่นตาไปกับอาณาจักรของคุณซานต้า ที่เต็มไปด้วยแสงสีสดใส รับรองว่ารับความประทับใจกลับบ้านกันเลยค่ะ


Asiatique : หนึ่งในแลนมาร์คที่หลายคนชอบมาเคาท์ดาวน์ปีใหม่ เพราะบรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชมทัศนียภาพเมืองจากมุมสูงกับชิงช้าสวรรค์ที่สูงกว่า 60 เมตร หรือ “Asiatique Sky” หรือจะดื่มด่ำไปกับสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลที่แฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์ความงดงาม รวมไปถึงร้านค้าต่างๆที่มีไว้ให้คุณได้เลือกชอปมากมาย และยังสนุกสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย พร้อมกับรับชมพลุสุดตระการตา


Mega Bangna : รับความสนุกแบบเต็มรูปแบบกับจุดเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของกรุงเทพตะวันออก ที่แต่ละปีจะมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ตื่นเต้นไปกับระบบแสงสี ส่งท้ายปีเก่าสู่ปีใหม่ด้วยความสนุกสนาน


King Power Rangnam : ถูกใจกันทั้งครอบครัว เพราะที่ King Power รางน้ำ ตอนนี้มาพร้อมกับแคมเปญ Disney’s Frozen 2 Magical Journey ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 – 12 มกราคม 2563 ให้คุณหนูๆ เปิดจินตนาการไปกับการผจญภัยของเจ้าหญิงเอลซ่าและเจ้าหญิงอันนา พร้อมกับกิจกรรมมากมายและ Workshop เรียกได้ว่า ผู้ใหญ่ก็บอกใช่ คุณลูกก็บอกชอบค่ะ

3 2 1 !! ต้อนรับปีใหม่ 2020 

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232