Top
เคล็ดลับต่างๆ
สิ่งที่ควรทำก่อนนอนเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใส
0 2541

ตื่นมาทีไรก็เจอแต่ความวุ่นวาย หาของไม่เจอ ลืมนัด ไปทำงานสาย แทนทีจะเป็นวันใหม่ที่สดใสกลับเป็นการเริ่มต้นที่แสนยุ่งซะงั้น ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะครั้งนี้เรามีทริปดีๆ ที่คุณควรทำก่อนนอนเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใสกัน มาดูกันเลยค่ะ


วางแผนสิ่งที่ต้องทำวันต่อไป : สิ่งที่ดีเริ่มต้นจากการวางแผน ก่อนนอนให้คุณลองลิสต์สิ่งที่ต้องทำวันต่อไป เพื่อที่วันต่อมาเราจะได้รู้ว่าต้องทำอะไรบ้างให้วันของคุณง่ายขึ้นไปอีกขึ้น


หาเรื่องชิลล์ก่อนนอน : เหนื่อยเครียดมาทั้งวัน มาหาอะไรสนุกๆ เล่นกันดีกว่า ลองทำกิจกรรมที่คุณชอบอย่าง เล่นเกมโปรด อ่านหนังสือ หรือดูรายการที่ชอบ เพราะความผ่อนคลายก่อนนอนจะช่วยลดคอร์ติซอลหรือที่รู้จักกันว่าฮอร์โมนความเครียดได้ทำให้เราหลับสบายยิ่งขึ้น


เสื้อผ้าพรุ่งนี้พร้อม! : ตอนเช้าเรามักจะเสียเวลาส่วนใหญ่ไปกับการแต่งตัว ไหนจะต้องหาของ ต้องรีดเสื้อผ้าอีก ดังนั้นเราควรพร้อมตั้งแต่คืนนี้เลยด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่ต้องใส่พรุ่งนี้มาเตรียมพร้อม ก็จะช่วยประหยัดเวลาขึ้นค่ะ


ดื่มน้ำกันหน่อย : ก่อนนอนหาน้ำอุ่นๆ มาดื่ม 1 แก้ว ช่วยปรับสมดุลในร่างกายและความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ไม่ควรดื่มมากเกินไป เพราะจะเพิ่มการทำงานให้กับไตและกระเพาะปัสสาวะ ทั้งยังรบกวนเวลานอนต้องตื่นมาเข้าห้องน้ำบ่อยๆ


โทรศัพท์ต้องห่างตัว : ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็เตรียมตัวนอน แต่ก่อนอื่นให้คุณวางโทรศัพท์ให้ห่างตัวก่อน เพราะเรามักจะติดหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นกลางดึก ซึ่งแสงไฟจากจอจะลดการผลิตฮอร์โมนเมลโทนินซึ่งช่วยในการนอนหลับ ว่าแล้วก็วางโทรศัพท์เตรียมนอนเลยค่ะ

วันพรุ่งนี้ที่สดใสเริ่มต้นได้จากวันนี้

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232