Top
ไลฟ์สไตล์
สุขสุดเหวี่ยง เที่ยงวันยันเที่ยงคืน 5 Activities น่าทำ ย่านรัชดา - ห้วยขวาง
0 2709

สนุก สุข ชิล พบกับทุกความรู้สึกที่หลากหลาย บนย่านที่เต็มไปด้วย Activities น่าทำมากมายแบบไม่รู้จบตั้งแต่เช้าจรดเย็น ใช้ชีวิตให้สุดกันกับ 6 กิจกรรมที่เรารวมมาครบทุกฟีล ที่ย่านรัชดา - ห้วยขวาง 

เตรียมพบพิกัดใหม่ ที่พร้อมเปลี่ยนทุกอารมณ์ เป็นความสุข
THE STAGE Mindscape Ratchada - Huai Khwang
คอนโดใหม่ ย่านรัชดา - ห้วยขวาง เริ่ม 2.59 ล้าน*
เพียง 250 เมตร จาก MRT ห้วยขวาง
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ >> https://bit.ly/2HX3JOk
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 064-184-2445 หรือ 1232

*เงื่อนไขและโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


คอมมูนิตี้ของเกมเมอร์ตัวจริง ตีรันฟันทอย บอร์ดเกม คาเฟ่ : สนุกสุดและเพลินสุดกับคอมมูนิตี้ของเหล่าเกมเมอร์ ที่รวมบอร์ดเกมทั้งไทย ฝรั่งมาให้เล่น รวมถึงสนามเลเซอร์ใหญ่ที่สุดในประเทศมาให้มันส์กันแบบเต็มพิกัด นอกจากนี้ยังมีอาหาร เครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาท มาให้พักเติมพลังด้วย

พิกัด: https://goo.gl/maps/Uhzg6YMppUoiTXeg8

เครดิตภาพ: FB Page ตีรันฟันทอย บอร์ดเกม คาเฟ่ - Tea Run Fun Toy Board Game Cafe


พิชิตสนามแข่งกับการประลองความเร็ว Easykart.net โกคาร์ท Go-Karting : ถ้าคุณชอบกิจกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจล่ะก็ มาประลองความเร็วบนสนามโกคาร์ทกันที่นี่ จุดรวมความมันส์ที่ซิ่งได้สุด ซึ่งมีสนามให้เลือกเล่นกันแบบ 2 โซน ทั้งพื้นที่ในร่มติดแอร์เย็นสบาย และพื้นที่ด้านนอกให้ชมบรรยากาศได้เต็มที่ พร้อมมีพื้นที่รองรับการพักผ่อน เชียร์กันแบบติดขอบสนามระหว่างรอขับรถด้วย

พิกัด: https://goo.gl/maps/UtpxPkQmuo794Ph99

เครดิตภาพ: FB Page Easykart.net โกคาร์ท Go-Karting (Bangkok, RCA Plaza)


ยกก๊วนชวนกันยิงปืนเลเซอร์ Yok Pok Ying Laser Games : สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เสมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของเกมแบบเต็มรูปแบบ กับสนามยิงปืนเลเซอร์ในร่มที่ใหญ่ที่สุดติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลก พร้อมยกเกมสุดฮิตในตำนานมาให้มันส์เพียบทั้ง Counter strike, Rainbow Six, Apex Legends และ Pubg 

พิกัด: https://goo.gl/maps/nK2YCMnbpE6Ss4Vn6

เครดิตภาพ: FB Page ยกพวกยิง เลเซอร์ เกมส์ - Yok Pok Ying Laser Games


แวะกอดน้องหมาแสนอบอุ่น Big Dog Cafe "คาเฟ่หมาใหญ่ใจดี" : ปริ่มใจ ฟินกับความน่ารักของน้องหมาใหญ่ที่สุดในโลกหลากหลายกว่า 45 สายพันธุ์ ที่ขนมาให้ฟัดกันแบบอิ่มอกอิ่มใจเลย โดยที่นี่จะแบ่งโซนสำหรับเล่นกับน้องหมา และโซนทานอาหารไว้อย่างชัดเจนเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะวุ่นวายเลยค่ะ หากใครสนใจที่จะไปเล่นกับน้องต้องจองกับร้านก่อนนะคะ

พิกัด: https://goo.gl/maps/Tb72fnQqGbZoXDuh9

เครดิตภาพ: FB Page Big Dog Cafe "คาเฟ่หมาใหญ่ใจดี"


อิ่มจุก ๆ กับบุฟเฟต์นานาชาติสุดพรีเมียม 204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada : เล่นสนุกกันมาเต็มที่แล้ว มาเติมพลังกับบุฟเฟต์นานาชาติเจ้าดัง ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารสุดพรีเมียมแบบไม่อั้น ทั้งฟัวกราส์สเต็กในซอสเบอร์รี่ เมนูซีฟู้ดสด ๆ อย่าง หอยนางรมสด หอยแมลงภู่ หอยเซลล์ กุ้งตัวใหญ่ หมึกชิ้นหนา และยังมีติ่มซำ อาหารจานร้อนประจำชาติสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมตบท้ายด้วยเมนูของหวานอีกมากมาย

พิกัด: https://goo.gl/maps/N8xZBMZBcwycweTEA

เครดิตภาพ: FB Page 204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada


แฮงเอาท์สุดชิล ตลาดนัดรถไฟรัชดา : ชิลกับชีวิตกลางคืนที่ตลาดนัดรถไฟรัชดา แหล่งรวมของอร่อยและมีของให้ช้อปอีกเพียบ หลังจากเที่ยวกันมาทั้งวันแล้ว ก็มานั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ฟังดนตรีเพราะ ๆ กับร้านแฮงเอาท์หลากหลายแนวในตลาดแห่งนี้ อาทิ ร้าน PLAY nakornbar, Dot Box Bar, Frankfurt 69, P.1/2 ปอ.หนึ่งทับสอง และ Barstow

พิกัด: https://goo.gl/maps/89zddAxxx6aKRyiT9

 เครดิตภาพ: FB Page ตลาดนัดรถไฟ รัชดา : Train Night Market Ratchada

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232