Top
ไลฟ์สไตล์
เปิดประตูสู่ Neverland ดินแดนมหัศจรรย์ รังสรรค์โดย Real Asset
0 1423

Real Asset ขอเชิญคุณเปิดประตูเข้าสู่โลก ‘Neverland’ ดินแดนมหัศจรรย์ที่พบได้ในชีวิตจริง

ความตั้งใจของ Real Asset ไม่ใช่แค่เพียงการพัฒนาตัวที่อยู่อาศัย แต่เรายังตั้งใจที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านทุกคนอีกด้วย ทุกโครงการของ Real Asset จึงถูกสร้างมาให้เปรียบเสมือน ‘Neverland’ ดินแดนมหัศจรรย์ที่ให้คุณได้หยุดห้วงเวลาแห่งความสุขไว้ โดยเรามุ่งมั่นส่งเสริมให้ลูกบ้านมีสุขภาวะที่ดีอย่างรอบด้านและมีอายุยืนยาว เพื่อที่จะให้คุณอยู่กับคนที่คุณรักไปได้อย่างนานที่สุด

จากการศึกษากลุ่มคนที่มีอายุยืนที่สุดในโลก ทำให้ได้ออกมาเป็นแนวคิด ‘5 แกนหลัก’ ของ Neverland ซึ่งประกอบไปด้วย Ever Active, Ever Smile, Ever Green, Ever Love และ Ever Care โดยทั้ง 5 แกนหลักนี้ เราได้นำมาประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ทุกองค์ประกอบของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงบริการและนวัตกรรมการอยู่อาศัยต่าง ๆ เพื่อให้ทุกโครงการของ Real Asset เป็น Neverland สำหรับลูกบ้านทุกคนอย่างแท้จริง


Ever Active : ทุกโครงการของ Real Asset เราตั้งใจรังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางภายใต้แนวคิด ‘Ever Active’ เพื่อสนับสนุนให้ลูกบ้านได้ออกมาขยับร่างกายกันอย่างสม่ำเสมอ โดยพื้นที่ส่วนกลางในทุกโครงการของเรามีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลู่วิ่ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนขนาดใหญ่ ให้คุณได้เลือกทำกิจกรรมแอคทีฟที่ใช่และเหมาะกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด


Ever Smile : เพราะเราเชื่อว่า ‘สุขภาพจิตที่ดีคือรากฐานของสุขภาพกายที่แข็งแรง’ Real Asset จึงมุ่งมั่นส่งเสริมให้ลูกบ้านมองโลกในแง่บวกและห่างไกลจากความเครียด ภายใต้แนวคิด ‘Ever Smile’ เราตั้งใจมอบรอยยิ้มแห่งความสุขให้ลูกบ้านทุกคนด้วยส่วนกลางที่ครบครัน บ้านที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และมอบความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณได้ยิ้มกว้างอย่างไร้กังวลในทุกวินาทีของการอยู่อาศัย


Ever Green : ในส่วนของแนวคิด ‘Ever Green’ เราเน้นส่งเสริมให้ลูกบ้านได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น โดย Real Asset จัดสรรพื้นที่สีเขียวไว้ในทุกโครงการเพื่อโอบล้อมทุกคนด้วยธรรมชาติ ให้คุณได้สูดอากาศสะอาดและผ่อนคลายไปกับสีเขียวสบายตาได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ เรายังส่งเสริมการทานอาหารประเภทผัก ผลไม้ และสมุนไพรที่ปราศจากสารเคมี โดยการปลูกพืชทานได้แบบปลอดสารพิษไว้ในพื้นที่ส่วนกลางอีกด้วย


Ever Love : ที่ Real Asset เราเชื่อว่า ‘บ้าน’ คือพื้นที่แห่งความสุขและความสบายใจ เราจึงส่งเสริมให้ลูกบ้านได้ใช้เวลาไปกับครอบครัวและคนรักตามแนวคิด ‘Ever Love’ การพูดคุย และทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับคนที่คุณรักเป็นการสร้างความสุขแบบเรียบง่ายที่หาได้ใกล้ตัว ทำให้สุขภาพจิตแจ่มใสและช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากชีวิตที่วุ่นวายออกไปได้เป็นอย่างดี


Ever Care : ภายใต้แนวคิด ‘Ever Care’ เรามุ่งมั่นที่จะดูแลลูกบ้านอย่างรอบด้าน เราจึงได้มีการร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกบ้านอีกด้วย ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย สร้างความอุ่นใจ และยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพกายเพื่อให้ลูกบ้านทุกคนได้อยู่กับคนที่รักไปนาน ๆ


“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน 

ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232