Top
ข่าวสารกิจกรรม
เรียลแอสเสท ฯ เปิดแผนธุรกิจที่อยู่อาศัยแนวราบ ชูจุดขายรับเทรนด์โลก “Active Wellness” นำร่องโครงการแรก “เซนส์ บางนา – สุวรรณภูมิ” พร้อมนำ Robotic Construction มาใช้ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย
0 1296

เรียลแอสเสทฯ เปิดแผนธุรกิจที่อยู่อาศัยแนวราบ ตอกย้ำความคุ้มค่าที่ได้รับจากโครงการผ่านทางคุณภาพบ้าน สภาพแวดล้อม และพื้นที่ส่วนกลาง ชูจุดขายรับเทรนด์โลก  “Active Wellness” นำร่องโครงการแรก“เซนส์ บางนา – สุวรรณภูมิ” พร้อมนำ Robotic Construction มาใช้ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 โดยมี คุณบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวีระชัย หาญจริยากูล ผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์ ธุรกิจบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้มาเปิดเผยถึงแนวทางในการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังและในปี 2563 รวมถึงแนวคิด รายละเอียดโครงการ "เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ" ที่จะเปิดขายเร็ว ๆ นี้

พร้อมกันนี้ เรียลแอสเสท ยังได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดวิสัยทัศน์เรื่องการนำ Robotic Construction มาช่วยในการก่อสร้างเจ้าแรกของประเทศไทย โดยได้เชิญ คุณซาเจ บูชาน ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ซาฮ่าโค้ด มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ "Robotic Construction กับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์" ว่า Robotic จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวงการอสังหาริมทรัพย์ภายใน 5 - 10 ปีข้างหน้านี้อย่างแน่นอน

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232