Top
ไลฟ์สไตล์
5 Rooftops สุดป็อปวันวาเลนไทน์
0 1207

วันวาเลนไทน์ทั้งทีพาคนรักไปเปย์กันดีกว่า วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหาร Rooftop Outdoor บรรยากาศสุดโรแมนติก ให้ได้เช็คอินกัน  ฃอบอกเลยว่าห้ามพลาด มาดูกันเลยค่ะ


Cat on the roof : ร้าน Rooftop บรรยากาศสุดฟินเหมือนนั่งในบาร์เมืองนิวยอร์ก จากการตกแต่งด้วยแสงไฟนีออน เติมเต็มสีสันภายในร้าน และเพลงสบายๆ บอกเลยว่าคู่รักสายชิลล์ไม่ควรพลาด แถมเมนูอาหารก็ยังเด็ดไม่แพ้กัน ทั้งเซ็ตบาร์บีคิวที่มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษของร้าน และปีกไก่ทอดกรอบเคลือบซอสน้ำผึ้ง 

ที่ตั้ง : 466/1 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เวลาเปิดให้บริการ : 17:30 - 00:00 น.
ติดต่อ : https://bit.ly/2TjZRrv


Dumbo Jazz & Vinyl Bar : บาร์สไตล์อเมริกันเอาใจคู่รักสายแจ๊ส เติมเต็มความโรแมนติกให้ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ของคุณ ด้วยดนตรีแจ๊สยุค 50’s - 70’s กับบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง และเมนูที่ไม่ควรพลาดของที่นี่ คือ Beef stew เนื้อติดซี่โครงที่เคี่ยวมาอย่างดี ผสมผสานกับเครื่องเทศรสชาติกลมกล่อม และ Cheese Lava Pork Burger เบอร์เกอร์หมูเนื้อฉ่ำเสิร์ฟพร้อมกับชีส

ที่ตั้ง : INN-Office Building, 6th Floor, 490/5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เวลาเปิดให้บริการ : 17:30 - 00:00 น.
ติดต่อ : https://bit.ly/2TiRigN


The Speakeasy : Rooftop บาร์ บรรยากาศลึกลับ น่าค้นหา ตามคอนเซ็ปต์บาร์ในสหรัฐอเมริกาช่วงยุค 20’s - 30’s แถมยังมีโซนห้องส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่มาสวีทกัน และชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน เมนูขึ้นชื่อของร้านที่มาแล้วต้องได้ทาน คือ สเต็กริบอาย ที่ใช้เนื้อที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมปรุงเครื่องปรุงสุดพิเศษ และกุ้งผัดเนยกระเทียม เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นกระเทียม 

ที่ตั้ง : Hotel Muse Bangkok Langsuan, 55/555 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 
เวลาเปิดให้บริการ : 17:30 - 01:00 น.
ติดต่อ : https://bit.ly/2Q6De8e


ZOOM Sky Bar & Restaurant : ร้านอาหาร Rooftop ที่ใครหลายๆ คนแนะนำ ด้วยะการตกแต่งสุดโมเดิร์น ชมวิวกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา รับรองได้เลยว่าทั้งคุณและคนรักต้องประทับใจแน่นอน ส่วนเมนูอาหาร ปรุงโดยเชฟที่มีชื่อเสียง การันตีคุณภาพระดับพรีเมียม ทั้ง Grilled salmon skewer เเซลมอนย่างพร้อมซอสรสชาติเข้มข้น และ Duck Breast อกเป็ดย่างอย่างพอดี ตัดเป็นชิ้นพอดีคำ เนื้อนุ่มอร่อย

ที่ตั้ง : Anantara Sathorn Bangkok Hotel, 40th Floor, 36 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ
เวลาเปิดให้บริการ : 17:30 - 01:00 น.
ติดต่อ : https://bit.ly/2TnzFMN


Above Eleven : อีกหนึ่งร้านฮิตที่หลายคนยกนิ้วให้ กับบรรยากาศหรูหรา ดูดีมีสไตล์ และวิวสวยๆ เหมาะที่จะชมพระอาทิตย์ตกดินไปกับคนรัก จุดเด่นของที่นี้ คือเมนูอาหารที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างอาหารญี่ปุ่นและอาหารเปรู เป็นฟิวชั่นฟู๊ดที่โดดเด่นไม่เหมือนที่ไหน เมนูที่ไม่ควรพลาดคือ Causas มันฝรั่งบดผสมซอสพริก พร้อมท็อปปิ้งให้เลือก และ Ceviche Above Eleven อาหารประจำชาติเปรู เป็นการรวมอาหารทะเล อย่างเนื้อปลา กุ้ง และปลาหมึก มาหมักกับซอสแบบเปรู Leche De Tigre รสชาติกลมกล่อม อร่อยถูกใจ สร้างโมเมนท์ดีๆ ให้กับการเดทของคุณแน่นอน   

ที่ตั้ง : Fraser Suites Sukhumvit, 33th Floor, ซอยสุขุมวิท 11 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
ติดต่อ : https://bit.ly/2RZHKL5

Real Asset ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความรักในวันวาเลน์ไทน์

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232