Top
ไลฟ์สไตล์
5 ร้านอร่อยเด็ด ไม่ควรพลาดย่านเตาปูน
0 1034

วันหยุดแบบนี้ เราไปหาอะไรอร่อยๆ ทานกันดีกว่าค่ะ “เตาปูน” เป็นอีกหนึ่งย่านที่มีร้านอาหารชื่อดัง รสชาติดีมากมาย ไม่แพ้ย่านอื่นๆ วันนี้เราเลยรวม 5 ร้านอร่อยของทำเลเตาปูนมาไว้ให้คุณเลือก ไปดูกันเลยค่ะ


วิเศษไก่ย่าง ภัตตาคาร : ภัตตาคารอาหารไทย - จีนชื่อดังที่เปิดให้บริการมากว่า 60 ปี บรรยากาศดี เรียบง่ายและหรูหรา เมนูขึ้นชื่อของทางร้านก็คือ ไก่ย่าง ไก่ย่างของทางร้านจะมีเนื้อนุ่ม รสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษ และยังมีเมนูอื่นๆ ที่ใครได้ลองล้วนติดใจกันทุกราย เช่น สตูว์ลิ้นวัว แฮ่กึ๊นสด สเต็กเนื้อสไตล์ไหหลำ และต้มยำกุ้ง

ที่ตั้ง : 309 ถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

เวลาเปิดบริการ : 10:00 - 22:00 น.


หมูกรอบนายไซ ประชาชื่น 33 : ร้านอาหารชื่อดังที่เปิดบริการมากว่า 40 ปี การันตีความอร่อยด้วยเมนูขึ้นชื่อของร้าน นั่นก็คือ หมูกรอบชิ้นใหญ่ ที่กรอบนอกนุ่มใน พร้อมน้ำราดรสชาติกลมกล่อม นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอร่อยอื่นๆ อย่าง หมูแดง ต้มมะระผักกาดดอง ขาหมูพะโล้ และซุปเปอร์ขาไก่อีกด้วย 

ที่ตั้ง : 1059 ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

เวลาเปิดบริการ : 07:00 - 15:00 น.


ประทุมทิพย์ผัดไทย : ร้านอาหารไทยเก่าแก่ชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องเมนูผัดไทย ด้วยเส้นที่เหนียวนุ่ม ทานง่าย พร้อมน้ำปรุงรสชาติกลมกล่อม และสามารถเลือกเนื้อสัตว์ใส่ได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู ไก่ กุ้ง ปลาหมึก หรือเครื่องใน อีกทั้งยังเมนูอื่นๆ เช่น หอยทอด และราดหน้า ที่อร่อยไม่แพ้เมนูผัดไทยเช่นกัน

ที่ตั้ง : 166/29-30 ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ จังหวัดกรุงเทพฯ

เวลาเปิดบริการ : 10:30 - 19:30 น.


The Deli House สาขา ปูนซิเมนต์ไทย (SCG สำนักงานใหญ่) : ร้านอาหารที่มีทั้งเบเกอรี่และเครื่องดื่ม กับคอนเซ็ปต์อาหารจานด่วนแบบยุโรป ที่มีเมนูคุณภาพครบทั้งคาวและหวานให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะ ไส้กรอกเยอรมัน ซุปครีมฟักทอง ซีซาร์สลัด สปาเก็ตตี้ไส้กรอกรมควันซอสมะเขือเทศ  แซนด์วิชเดอะ เดลี่ คลับ และเค้กช็อกโกแลต 

ที่ตั้ง : โรงอาหาร 4 ปูนซิเมนต์ไทย สำนักงานใหญ่ ถนนปูนซิเมนต์ไทย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

เวลาเปิดบริการ : 06:30 - 18:30 น.


ไอศกรีมทิพย์รส : ร้านไอศกรีมโฮมเมดชื่อดังย่านเตาปูน กับวัตถุดิบคุณภาพคัดสรรจากธรรมชาติ มาพร้อมกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ โดยทางร้านจะมีรสชาติไอศกรีมให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้ง กระทิ นมสด ข้าวโพด ช็อกโกแลต วานิลลา กาแฟ และสตรอว์เบอร์รี แถมยังมีท็อปปิ้งสำหรับใส่ไอศกรีมให้เลือกอีกมากมาย

ที่ตั้ง : 50-52 ถนนกรุงเทพฯ- นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

เวลาเปิดบริการ : 08:00 - 20:00 น.

Real Asset กับพื้นที่ความอร่อยย่านเตาปูน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบทความแนะนำ 5 ร้านอร่อยเด็ด ไม่ควรพลาดย่านเตาปูน ที่ Real Asset นำมาเสนอ หวังว่าทุกคนคงจะชอบและได้ลองไปชิมกันนะครับ

ย่านเตาปูนเป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย ทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารยุโรป ฯลฯ เรียกได้ว่ามีให้เลือกสรรหลากหลายตามใจชอบ ที่สำคัญคือราคาไม่แพงอีกด้วย

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่สะดวกสบายและเดินทางสะดวก Real Asset มีโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง ทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมอ่อนนุช บ้านบางนา บ้านเดี่ยวบางนา บ้านเดี่ยวลาดกระบัง บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว เป็นต้น

บริษัทฯ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการอย่างดีที่สุด เพื่อให้ท่านได้ค้นพบที่อยู่อาศัยหรือไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับตัวท่านและครอบครัว เราเชื่อมั่นว่าที่อยู่อาศัยที่ดีสามารถสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับทุกคน เราจึงให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ การก่อสร้าง ไปจนถึงการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232