Top
เคล็ดลับต่างๆ
5 ไอเดียแต่งบ้านต้อนรับ "ฤดูหนาว"
0 5235

ลมหนาวกำลังใกล้เข้ามาแบบนี้ เราจะมาแชร์ไอเดียการตกแต่งเปลี่ยนห้องของคุณให้เข้ากับ Winter Style กัน นอกจากความสวยคูลแล้วก็ยังเสริมความอบอุ่นให้บ้านของคุณอีกด้วย รับรองว่าถูกใจใครหลายคนแน่นอนค่ะ


- แต่งบ้านโทนสีเอิร์ธโทน : ช่วงนี้การตกแต่งบ้านด้วยโทนสีธรรมชาติกำลังฮอต และดูเหมือนจะได้รับความนิยมไปเรื่อยๆ สำหรับหนาวนี้โทนสีธรรมชาติโดยเฉพาะสีส้มอิฐ สีน้ำตาลไม้ เหมาะมากสำหรับเป็นตัวเลือกตกแต่งบ้าน เพราะช่วยทำให้บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย ชวนพักผ่อน


- รับความอบอุ่นจากแสงไฟ : เพิ่มความอบอุ่นภายในบ้านกับการตกแต่งด้วยแสงไฟกันดีกว่า โดยควรเลือกไฟโทนอุ่น สีส้มหรือสีเหลือง เพราะเหมาะสำหรับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนและไม่สว่างจ้าเกินไป หรือจะเป็นเทียนไขสวยๆพร้อมกลิ่นอโรม่าเสริมกลิ่นหอมภายในบ้านก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ


- เปิดหน้าต่างรับแสง : จะมีอะไรดีไปกว่าการได้สัมผัสลมเย็นพร้อมแดดอุ่นๆ การเปิดหน้าต่างรับแดดจะช่วยให้บ้านสะสมความร้อนในเวลากลางวัน และคลายออกมาในเวลากลางคืนซึ่งเป็นช่วงที่อากาศเริ่มหนาวที่สุด ทำให้บ้านของเราอบอุ่นยิ่งขึ้น


- เลือกเฟอร์นิเจอร์ทำจากธรรมชาติ : เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากธรรมชาติจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งในฤดูหนาวจะช่วยเสริมบรรยากาศน่าพักผ่อนแบบ x2 กันไปเลย โดยเราควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีโทนสีอุ่นๆ เช่น สีส้มอ่อน สีเขียวเลม่อน เพราะจะเสริมความอบอุ่นภายในบ้านค่ะ


- ใช้พรมเสริมความอบอุ่น : หากคุณรู้สึกพื้นที่บ้านเย็นเกินไป ลองหาพรมสวยๆ มาตกแต่งในบริเวณที่เราใช้งานมากที่สุดกัน ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องนั่งเล่น ห้องทำงานหรือห้องนอน เพื่อความอบอุ่นเวลาเท้าสัมผัส แถมยังเสริมความสวยงามภายในบ้านด้วย   

แต่งบ้านอบอุ่นสไตล์ Winter Trend

[ ขอขอบคุณข้อมูลจาก : baanlaesuan.com, baania.com ]

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232