Top
ไลฟ์สไตล์
Better health, Better lives เพราะเราเชื่อว่าการมี 'สุขภาพที่ดี' .... คือจุดเริ่มต้นของ 'คุณภาพชีวิตที่ดี'
0 911

เพราะคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่ได้สำคัญเพียงพื้นที่อยู่อาศัย แต่สิ่งแวดล้อมรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับกิจกรรมด้านสุขภาพก็สำคัญเช่นกัน Real Asset จึงรังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางของ ‘เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ’ ภายใต้แนวคิด ‘Ever Active’ เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนได้ออกมาขยับร่างกาย ใช้เวลาว่างไปในพื้นที่สีเขียว และ ‘Ever Smile’ ลดความเครียดเพิ่มความผ่อนคลาย สร้างสุขภาพกายและจิตที่แข็งแรง

“พื้นที่สีเขียว (Green Area) 29,600 ตร.ม.” พักผ่อนสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์ภายใต้เงาไม้ที่ร่มรื่น โดยมีงานวิจัยยืนยันมาแล้วว่าการอาศัยอยู่ในพื้นที่สีเขียว สามารถทำให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตดีขึ้นได้

“ลู่วิ่ง (Jogging Track) 7,400 เมตร” จะวิ่งหรือเดินก็เพลินตลอดเส้นทาง รู้หรือไม่ว่า การออกมาวิ่ง jogging สามารถช่วยเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันได้ ทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย

“ลู่ปั่น (Bike Lane) 2,600 เมตร” เพิ่มทางเลือกออกกำลังกาย กับเส้นทางปั่นจักรยานพร้อมวิวสีเขียวสบายตา การปั่นจักรยานมีประโยชน์อย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะมันสามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์สมองในส่วนของความจำ ช่วยลดโอกาสของการเกิดโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุ

“ลานนวดหิน (Reflexology Path)” ออกมาขยับร่างกายด้วยการก้าวเดินไปช้าๆ บนลานหินที่ออกแบบมาเพื่อการนวดเท้าโดยเฉพาะ กิจกรรมนี้สามารถกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและการหลั่งของสารเอ็นโดรฟินได้ดี ให้คุณมีความสุขจากภายในสู่ภายนอก

“Wellness Club” พื้นที่รองรับการพบปะ แลกเปลี่ยนเรื่องราวดี ๆ กับเพื่อนบ้าน ซึ่งการพูดคุยกับเพื่อนบ้านถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ส่งเสริมการมีสุขภาพจิตที่ดี เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับอายุยืนของชาว Blue Zone

“Fitness & Swimming Pool” อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำรองรับทุกช่วงวัย ลองชวนคนในครอบครัวมาออกกำลังกายด้วยกันในวันว่าง นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังเป็นการใช้เวลา Family Time ร่วมกันอีกด้วย

“ลู่ Balance Bike”  พื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กๆโดยเฉพาะ การให้เจ้าตัวน้อยออกมาทำกิจกรรมแอคทีฟตั้งแต่ยังเล็ก เป็นการวางรากฐานสุขภาพที่ดีและส่งเสริมพัฒนาการรอบด้าน ทั้งทางกาย จิตใจ และสังคม

พบกับพื้นที่แห่งความสุข กับ ‘เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ’ เราใส่ใจออกแบบทุกองค์ประกอบภายใต้แนวคิด "Believing A Better You Is Possible" เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน...เพื่อส่งเสริมให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และสังคมที่ดี

‘เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ’ ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ เริ่ม 4.29 ล้าน*

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1232

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232