Top
ไลฟ์สไตล์
Let Nature Surround You ยกระดับคุณภาพชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติกว่าที่เคย ที่เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน
0 706

ความพิเศษของโครงการ ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน’ คือการที่ Real Asset ไม่ได้มุ่งออกแบบโครงการโดยยึดตามหลัก ‘Neverland’ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เรายังได้ผสานแนวคิด ‘Sustainable Nature’ เข้าไปในโครงการด้วย โดยจะเน้นไปที่สภาพแวดล้อมสีเขียวและการจัดส่วนกลางสายธรรมชาติไว้ให้ลูกบ้านอย่างครบครัน ตรงนี้ทำให้ ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน’ เป็นดินแดนแห่ง ‘Ever  Green’ ที่จะเข้ามามอบความสุขและยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านทุกคนด้วย ‘ธรรมชาติ’ ได้อย่างแท้จริง


ที่ ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน’ เราจัดพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวไว้ให้อย่างเพียงพอและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Wellness Park, Playful Square หรือ Jogging Track เพื่อส่งเสริมให้ลูกบ้านได้ออกมาขยับร่างกายและทำกิจกรรม outdoor ท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งนี่เป็นการผสานที่ลงตัวของแนวคิด ‘Ever Green’ และ ‘Ever Active’ ที่เรามุ่งผลักดันมาตลอด ลูกบ้านจะได้ออกมาทำกิจกรรมแอคทีฟเพื่อเสริมสร้างสุขภาพกายให้แข็งแรงไปพร้อม ๆ กับได้รับการปลอบประโลมจากสีเขียวสบายตาและอากาศบริสุทธิ์


การที่คุณได้ออกไปเดินเล่นในพื้นที่กลางแจ้งอย่าง Wellness Park หรือพาเจ้าตัวน้อยไปเล่นสนุกที่ Playful Square นอกจากจะเป็นการออกไปขยับร่างกายแล้ว คุณยังจะได้ออกไปพบปะพูดคุยกับเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ด้วย กิจกรรมนี้จะช่วยส่งเสริมความเป็นคอมมูนิตี้ในโครงการและช่วยสร้างความสุขเล็ก ๆ แบบเรียบง่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอบรับกับแนวคิด 'Ever Love' ที่เรามุ่งส่งเสริมมาตลอด การได้ออกไปมีปฎิสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน พูดคุย-แลกเปลี่ยนเรื่องราวดี ๆ แก่กันและกันจะช่วยให้คุณได้ผละออกจากความเครียดและได้เติมพลังบวกจากเรื่องราวความสุขของคนรอบข้าง


ตัวบ้านที่ ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน’ ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึง ‘ความสุข’ ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักตามแนวคิด ‘Ever Smile’ โครงสร้างของตัวบ้านออกแบบโดยอิงธรรมชาติเป็นหลัก ทำให้ได้บ้านที่มีความโปร่ง อากาศไหลเวียนสะดวก และเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้มาก ภายในบ้านจึงสว่าง ไม่อึดอัด ซึ่งบรรยากาศแบบนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพจิตของคนเราอย่างมาก เพราะการรับแสงแดดจะช่วยบูสต์อารมณ์ของคุณให้สดใสและกระตุ้นให้สมอง-ร่างกายพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน


“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน
ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th