Top
ไลฟ์สไตล์
THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง - ค้นพบ 'Neverland' กลางเมืองใหญ่ สร้างชีวิตที่ใช่ ในสเปซที่เป็นของคุณ
0 1759

เพราะเราเข้าใจ ว่าชีวิตของคนเมืองถูกถาโถมไปด้วยความวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน และสิ่งที่ทุกคนต้องการมากที่สุด ก็คือที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ ที่เป็นเหมือนที่พักกาย-พักใจ ให้คุณได้หยุดพักเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย-จิตใจจากความเหนื่อยล้าทั้งหลายที่พบเจอมา

Real Asset มุ่งออกแบบทุกโครงการตามแนวคิด Neverland เราอยากให้ที่อยู่อาศัยของเราเปรียบเสมือนดินแดนมหัศจรรย์ที่จะช่วยคุณหยุดห้วงเวลาแห่งความสุขไว้ตราบนานเท่านาน รวมถึงส่งเสริมให้คุณมีสุขภาพกายและจิตที่ดีอย่างรอบด้าน และที่โครงการ ‘THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง’ นี้ก็เช่นกัน เมื่อมาอยู่ที่นี่ คุณจะได้พบกับดินแดนแห่งความสุขที่ตั้งอยู่ใจกลาง NEW CBD รัชดา-พระราม 9 ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเมืองและความสงบได้อย่างลงตัว วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า ‘THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง’ จะมีความเป็น ‘Neverland’ อย่างไรบ้าง และที่นี่จะช่วยยกระดับสุขภาวะของคุณให้ดีขึ้นรอบด้านได้อย่างไร

เริ่ม 2.9 ล้าน. ลดสูงสุด 800,000 บ.*
จองเพียง 5,000 บาท* ผ่อนเบา เริ่ม 5,900 บาท/เดือน*
คลิก https://bit.ly/3fUi4st

THE STAGE Mindscape รัชดา - ห้วยขวาง
คอนโดใหม่ ใกล้ MRT ห้วยขวาง  เพียง 250 ม.*
เพียง 4 สถานี จากใจกลางสุขุมวิท
พร้อมส่วนกลางที่ตอบรับชีวิตทำงานของคนเมือง เปิด 24 ชม.*
EIA Approved โครงการผ่านการตรวจสอบ EIA เรียบร้อยแล้ว

สอบถามเพิ่มเติม 064 184 2445
ลงทะเบียนรับส่วนลด https://bit.ly/3sp9OGC
ADD LINE @thestagehuaikhwang


ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าไปกับ ‘White Onsen’ 

ไม่ว่าวันนี้คุณจะเหนื่อยมาแค่ไหน ให้ส่วนกลางของเราช่วยให้คุณผ่อนคลาย ที่ ‘THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง’ เรามีส่วนกลางสายรีแล็กซ์มากมาย เลิกงานเหนื่อยล้าแค่ไหนก็มาผ่อนคลายได้เสมอ อย่าง ‘White Onsen’ ออนเซนสุดพรีเมียมที่ให้คุณได้มาแช่น้ำสบาย ๆ พร้อมระบบตีฟองแบบพิเศษ ที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขุนพร้อมฟื้นฟูสภาพผิว 


ส่วนกลางสายแอคทีฟครบ ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมเรียกเหงื่อ

นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงและหุ่นที่ปังขึ้นได้แล้ว มันยังเป็นสิ่งที่ช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้ดีมากอีกด้วย Real Asset มุ่งส่งเสริมแนวคิด Ever Active ที่ ‘THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง’ จึงมีส่วนกลางสายแอคทีฟคอยรองรับการใช้บริการของลูกบ้านแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Jogging Track พื้นที่วิ่งจ๊อกกิ้งเรียกเหงื่อกลางแจ้ง หรือ City Gym ยิมอุปกรณ์ครบครันบนชั้นสูง ที่ให้คุณได้มาออกกำลังกายและเทควิวเมืองไปพร้อม ๆ กัน ลูกบ้านสามารถออกมา workout สร้างสุขภาพดีได้ทุกเมื่อเพราะส่วนกลางของเราเปิดตลอด 24 ชั่วโมง กลับดึกแค่ไหนก็มาออกกำลังกายได้ แถมยังไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและเสียค่าบริการข้างนอกอีกด้วย 


ลงตัวทุกการออกแบบ รองรับกิจกรรมสุขของคุณและคนรัก

Ever Love คืออีกหนึ่งแนวคิดที่ทาง Real Asset มุ่งส่งเสริมเป็นอย่างมากในทุกโครงการ เพราะเราเชื่อว่าความรัก-ความอบอุ่นคือสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของชีวิต และช่วงเวลาที่ได้ใช้ไปกับคนที่คุณรักถือเป็นสิ่งที่มีค่ามาก ที่โครงการ ‘THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง’ เราจึงตั้งใจออกแบบพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นในห้องหรือพื้นที่ส่วนกลาง ให้เป็นพื้นที่ที่รองรับการใช้งานอย่างยืดหยุ่น จะใช้งานคนเดียวก็ตอบโจทย์ หรือจะมาทำกิจกรรมหลากหลายกับครอบครัว-คนรักก็ไม่ใช่ปัญหา ให้ทุกพื้นที่ในโครงการเป็นพื้นที่แห่งความสุขของคุณและคนพิเศษ


‘Mind Oasis’ พื้นที่สีเขียวมากกว่า 2 ไร่

หากอยากมีสุขภาวะที่ดีขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางเมืองใหญ่ คุณต้องหันเข้าหาธรรมชาติบ้าง เพื่อสร้างสมดุลที่ดีให้แก่ชีวิต และตามแนวคิด Ever Green ทาง Real Asset ได้เห็นความสำคัญของพื้นที่สีเขียวที่ไม่ได้มีไว้แค่ประดับตกแต่ง ที่โครงการ ‘THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง’ จึงได้มีการจัดพื้นที่สีเขียว Mind Oasis มาให้อย่างเต็มที่มากกว่า 2 ไร่ คุณจะเหมือนได้มีโอเอซิสใจกลางเมืองเป็นของตัวเอง สามารถออกมาสูดอากาศสดชื่นและผ่อนคลายไปกับสีเขียวสุดสบายตาได้ทุกเมื่อ


จัดเต็มสิทธิพิเศษจากโรงพยาบาลชั้นนำ ให้คุณรู้สึกอุ่นใจในทุกเมื่อ

เพราะ Real Asset ใส่ใจสุขภาพของลูกบ้านเป็นอันดับต้น ๆ ตามแนวคิด Ever Care เราจึงได้มีการร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกบ้านอีกด้วย เรามีความตั้งใจว่าอยากให้ลูกบ้านทุกคนได้เข้าถึงเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ช่วยให้ลูกบ้านได้อยู่กับคนที่รักไปนาน ๆ นั่นเอง

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232