Top
ไลฟ์สไตล์
จะเป็นอย่างไร? ถ้าถูกความสะดวกสบายล้อมรอบ ที่เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน
0 558

หากถูกล้อมรอบด้วยความสะดวกสบาย ยังไงก็ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นเยอะ! วันนี้ Real Asset จะพาคุณมาดูว่าชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไร หากถูกความสะดวกสบายล้อมรอบเมื่อมาอยู่ที่โครงการ ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน’ บอกเลยว่าการใช้ชีวิตของคุณจะง่ายขึ้น ดีขึ้น และแฮปปี้ขึ้นอย่างแน่นอน!


จะ...ไปกิน-ช้อป ก็ง่าย จบภายในย่าน : สายช้อป-สายกินต้องฟิน เพราะอยู่ที่ ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน’ จะไปกิน-ช้อป ก็ง่าย จบภายในย่าน รอบ ๆ โครงการมีทั้งห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย ทั้งเมกา บางนา, The Paseo Mall ลาดกระบัง, Paradise Park และเซ็นทรัล บางนา ทั้งหมดนี่อยู่ในรัศมีที่ขับรถไม่เกิน 20 นาที! คุณจึงสามารถออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนและครอบครัวได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องฝ่ารถติดเข้าไปในเมืองให้เสียเวลาและเสียอารมณ์


จะ...ไปถึงโรงพยาบาลได้รวดเร็วหากเกิดเจ็บป่วย : การมีโรงพยาบาลใกล้บ้านถือเป็นเรื่องสำคัญมากโดยเฉพาะกับบ้านที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุ อยู่ที่ ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน’ รับรองว่าอุ่นใจ เพราะคุณจะไปถึงโรงพยาบาลได้รวดเร็วหากเกิดเจ็บป่วย โครงการเราอยู่ใกล้โรงพยาบาลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลสิรินธร, โรงพยาบาลพริ้นซ์สุวรรณภูมิ หรือโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ดังนั้นหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา คุณก็จะสามารถไปถึงมือหมอได้อย่างทันท่วงที


จะ...ไม่ต้องฝ่ารถติดไปรับ-ส่งลูกถึงในเมือง : การที่ลูกเรียนไกลบ้านนั้นเหนื่อยทั้งผู้ปกครองและเด็กเลย เพราะทั้งคุณและลูกต้องตื่นแต่เช้าตรู่เพื่อเผื่อเวลาเดินทางเป็นชั่วโมง ๆ ทุกวัน แต่คุณจะไม่ต้องฝ่ารถติดไปรับ-ส่งลูกถึงในเมืองทุกวันอีกต่อไปหากอยู่ที่ ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน’ เพราะที่นี่ล้อมรอบไปด้วยโรงเรียนคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Charter International School, Verso International School, Wells International School และโรงเรียนลาซาล ให้คุณและลูกได้ทั้งเซฟเวลานอนและลดความเร่งรีบในยามเช้า


จะ...มีแหล่งเดินเล่นไว้ให้ไปฟอกปอดในวันหยุด : ‘เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน’ อยู่ใกล้โครงการป่าในกรุง ปตท. เพียงแค่ 1 นาที แถมยังมีสวนหลวง ร.9 อยู่ในบริเวณย่านอีก คุณจึงจะมีแหล่งเดินเล่นไว้ให้ไปฟอกปอดในวันหยุดแบบสบาย ๆ สามารถชวนครอบครัวออกไปรับอากาศบริสุทธิ์และทำกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อส่งเสริมสุขภาพกายและจิตที่ดีกันได้แบบไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลเลย!

“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน 

ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232