Top
ข่าวสารอสังหาริมทรัพย์
ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีรอบด้าน ด้วยแนวคิด Neverland ที่ Sense Saimai 56
0 783

วันนี้ Real Asset จะพาทุกคนมาดูว่าที่โครงการ ‘เซนส์ สายไหม 56’ นั้น เราได้ใส่ความเป็น ‘Neverland’ ลงไปให้ลูกบ้านอย่างไรบ้าง แล้วคุณจะเห็นว่าทุกรายละเอียด ทุกความตั้งใจที่เราใส่ลงไป ทำให้ ‘เซนส์ สายไหม 56’ เป็นอีกหนึ่งโครงการจาก Real Asset ที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีอย่างรอบด้าน ช่วยให้ลูกบ้านทุกคนมีสุขภาพกายและจิตที่ดี ทำให้สามารถหยุดห้วงเวลาแห่งความสุขไว้ได้นานกว่าที่เคย


‘Ever Active’ เป็นหนึ่งแกนในแนวคิด Neverland ที่เราให้ความสำคัญเสมอ เพราะการได้ออกกำลังหรือขยับร่างกายบ้างจะช่วยทำให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงและอายุยืนขึ้นได้ ซึ่งในโครงการ ‘เซนส์ สายไหม 56’ เราก็มีการมอบส่วนกลางสายแอคทีฟให้ลูกบ้านอย่างครบครัน ทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ให้ทุกคนได้ออกมาเลือกทำกิจกรรมแอคทีฟกันในสไตล์ของตัวเอง


เรามุ่งส่งเสริม ‘Ever Smile’ เพราะอยากเห็นลูกบ้านทุกคนยิ้มกว้างจากการมีสุขภาพจิตที่ดีและห่างไกลจากความกังวล ซึ่งเราเชื่อว่ารอยยิ้มที่แท้จริงนั้นจะต้องเกิดจากทั้งความสุขและความอุ่นใจ ที่ ‘เซนส์ สายไหม 56’ เราจึงมีการจัดระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานและมีความรัดกุม ทั้งทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมืออาชีพ และระบบกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกบ้านตลอดทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย


งานวิจัยหลากหลายได้ชี้ไปในทางเดียวกันว่า การได้ใช้เวลาไปกับธรรมชาตินั้นส่งผลดีรอบด้านต่อร่างกายของมนุษย์ เราจึงมุ่งส่งเสริม ‘Ever Green’ ในทุกโครงการที่อยู่อาศัย โดยที่ ‘เซนส์ สายไหม 56’ เอง เราก็ได้จัดพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ไว้ในโครงการ พร้อมมุมพักผ่อนหลากหลาย ให้ลูกบ้านได้ออกมาใช้เวลาไปกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการออกมาเดินเล่นสูดอากาศ หรือทำกิจกรรมสนุกกับครอบครัว เพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจจากความเหนื่อยล้าทั้งหลายในชีวิตประจำวัน


‘Ever Love’ เป็นอีกหนึ่งหัวใจที่ขาดไม่ได้ในทุกโครงการของ Real Asset เรามุ่งส่งเสริมให้ลูกบ้านได้ใช้เวลาไปกับครอบครัวและคนรัก ซึ่งที่ ‘เซนส์ สายไหม 56’ เราใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบตัวบ้าน เพื่อสร้างให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขและเป็นสเปซแห่งการรวมตัวของครอบครัว  รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลาง ที่เราจัดสรรมาให้อย่างเพียงพอและออกแบบมาให้รองรับกิจกรรมหลากหลาย เพื่อให้ทุกตารางนิ้วในโครงการ เซนส์ สายไหม 56 เป็นพื้นที่แห่งความสุขของครอบครัวอย่างแท้จริง


“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน
ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232