Top
ไลฟ์สไตล์
รัชดา - พระราม 9 ทำเลทองแห่งธุรกิจ แหล่งรวม Office Building
0 2036

‘รัชดา - พระราม 9’ อีกหนึ่งย่านธุรกิจทำเลทองสุดฮอตที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘New CBD’ ด้วยความที่เป็นโซนที่เดินทางสะดวก ทั้งโดยรถไฟฟ้า รถยนต์ และรถสาธารณะ ย่านนี้จึงเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา และมี Office Building ชื่อดังรวมถึงบริษัทชั้นนำตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ทำเล ‘รัชดา - พระราม 9’ ได้กลายเป็นย่านเนื้อหอมในหมู่คนทำงาน เพราะเมื่อมาอาศัยอยู่ที่นี่ จะได้พบกับความสะดวกสบายขั้นกว่าจากโลเคชั่นที่ใกล้แหล่งงาน เปลี่ยนการเดินทางที่เคยเป็นเรื่องน่าเหนื่อยหน่าย ให้กลายเป็นเรื่องสบาย ๆ ในทุกวัน

พบกับยูนิตใหม่! ‘Expanding Terrace Series’ 
ห้องใหญ่ ระเบียงกว้าง มากฟังก์ชัน
เริ่ม 2.89 ล้าน* 

พิเศษ! เมื่อนัดชมโครงการแบบ ‘Private Virtual Tour’ ผ่าน LINE 
รับเลย! Coupon Bottomless มูลค่า 150 บาท*
คลิก https://bit.ly/3fUi4st

THE STAGE Mindscape รัชดา - ห้วยขวาง
คอนโดใหม่ ใกล้ MRT ห้วยขวาง ทางออก 1 เพียง 250 ม.*
เพียง 4 สถานี จากใจกลางสุขุมวิท
พร้อมส่วนกลางที่ตอบรับชีวิตทำงานของคนเมือง เปิด 24 ชม.*
EIA Approved โครงการผ่านการตรวจสอบ EIA เรียบร้อยแล้ว
เริ่ม 2.89 ล้าน*

สอบถามเพิ่มเติม 064-184-2445
ลงทะเบียนรับส่วนลด https://bit.ly/3sp9OGC
ADD LINE @thestagehuaikhwang หรือคลิก https://bit.ly/3fUi4st  

.

บริเวณรัชดา - พระราม 9 เต็มไปด้วยอาคารสำนักงานชื่อดังและตึกออฟฟิศของบริษัทชั้นนำมากมาย เรียกได้ว่าโครงการตั้งอยู่ท่ามกลางเหล่าตึกออฟฟิศชื่อดังเลย โดยแต่ละอาคารสามารถเดินทางแค่ไม่กี่อึดใจก็ถึงออฟฟิศแล้ว ตั้งอยู่บน Potential Location ขนาดนี้ แต่มาในราคาเริ่มต้นเพียง 100,000 บาท/ตร.ม.* เท่านั้น มีแต่คุ้มกับคุ้ม!


ในรูปนี้มีออฟฟิศใครบ้างไหม? แต่ละออฟฟิศสวย ๆ ทั้งนั้น แถมไม่ไกลจากโครงการ ‘THE STAGE Mindscape รัชดา - ห้วยขวาง’ ด้วย เดินทางง่ายสุด ๆ ตื่นสายก็ไปทำงานทัน เลิกงานเหนื่อย ๆ ก็กลับห้องมาทิ้งตัวได้อย่างไวแน่นอน

  • CP Tower 2 (Fortune Town) : ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกพระราม 9 บนถนนรัชดาภิเษก มีสถานี MRT พระราม 9 อยู่หน้าอาคารเลย ประกอบไปด้วยสำนักงานมากมาย ส่วนในโซนไลฟ์สไตล์ ที่โดดเด่นที่สุด คงหนีไม่พ้นสินค้า IT และยังมีร้านค้า-บริการต่าง ๆ ครบทุกหมวด ทั้งร้านอาหาร Tesco Lotus และธนาคารอีกมากมาย
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) : อาคารสำนักงานใหม่ ดีไซน์สะดุดตา บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับ MRT ศูนย์วัฒนธรรม หรือถ้าเดินทางโดยรถยนต์จากโครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา - ห้วยขวาง ก็ใช้เวลาเพียง 6 นาทีเท่านั้น
  • AIA Capital Center : ตึกสำนักงานขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่ข้าง ๆ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่มีพื้นที่โซน Retails ที่ประกอบไปด้วยร้านค้าต่าง ๆ คอยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าพนักงานและคนทั่วไปด้วย
  • G Tower : ตึกรูปทรงตัว G ที่ตั้งเด่นอยู่ข้างๆเซ็นทรัลพระราม 9 สัญลักษณ์ของแยกรัชดา - พระราม 9 ภายในมีพื้นที่สำนักงานใหญ่ ๆ ที่เป็นบริษัทชั้นนำอยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็น DHL, Huawei หรือ TOTO นอกจากนี้แล้ว ชั้นล่างจะเป็นโซน Retails ที่มีร้านอาหาร - เครื่องดื่ม ชื่อดังมากมายตั้งอยู่เช่นกัน นอกจากพนักงานแล้ว ก็จะเห็นคนทั่วไปเข้าไปใช้บริการบ่อย ๆ ด้วย
  • Unilever House : นอกจากที่นี่จะเป็นสำนักงานใหญ่ของ Unilever แล้ว Unilever House ก็ยังเปิดพื้นที่สำนักงานให้เช่าอีกด้วย โดยที่นี่ก็มีบริษัททั้งเล็กและใหญ่มากมายตั้งอยู่เช่นกัน
  • Cyber World Tower : อาคารคู่สูงเด่นกลางแยกใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม สามารถเดินขึ้น Skywalk เพื่อเชื่อมต่อเข้าอาคารได้เลยแบบง่าย ๆ ภายในมีทั้งโซน Retails และมีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอยู่เยอะพอสมควร ภายในมีบริษัทชื่อดังอย่าง Oishi และ Isuzu Motors Asia เป็นต้น


1 Bedroom - A5 Type : ห้องซีรีส์ใหม่ Expanding Terrace มีการขยายพื้นที่ห้องให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารใหญ่ในส่วน Living หรือจะใช้มุมนี้ LIVE Online เป็นฟังก์ชันแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ยุค New Normal ซึ่ง Function แบบนี้ มีแค่ที่นี่ที่เดียวในย่านรัชดา - ห้วยขวาง

นอกจากนี้ ความกว้างของห้องแบบ X2 ยังทำให้ทั้งห้องคอนโดดูโปร่ง โล่ง สร้างบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ทำให้ห้องกลายเป็นสเปซแห่งความสุข ที่ไม่ว่าจะใช้เวลาไปคนเดียวก็สุดชิล หรือจะชวนเพื่อนมาแฮงค์เอาท์ก็มีพื้นที่เหลือ ๆ และให้คุณได้สนุกไปกับการตกแต่งห้องมากยิ่งกว่าที่เคยเป็น


‘Expanding Terrace Series’ ยูนิตใหม่
ห้องใหญ่ ระเบียงกว้าง เพิ่มพื้นที่เต็มฟังก์ชันให้กับการอยู่อาศัย
เริ่ม 2.89 ล้าน* 

ลงทะเบียนรับส่วนลด https://bit.ly/3oaEpaN

เมื่อนัดชมโครงการแบบ ‘Private Virtual Tour’ ผ่านทาง LINE
รับเลย! Coupon Bottomless มูลค่า 150 บาท*
คลิก https://bit.ly/3fUi4st

*โปรโมชั่นจำนวนจำกัด
*เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด
*ตรวจสอบโปรโมชั่นและเงื่อนไขก่อนจอง

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232