Top
ไลฟ์สไตล์
เจาะลึก 5 เหตุผล ทำไม เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ถึงเป็น Neverland ของครอบครัวยุคใหม่
0 729

‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ อีกหนึ่งโครงการบ้านแนวคิดใหม่จาก Real Asset ที่จะเข้ามาเติมเต็มการอยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่อย่างรอบด้าน ด้วยความที่ตัวโครงการถูกรังสรรค์ขึ้นมาภายใต้แนวคิด ‘Neverland’ ทำให้ ‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ เป็นโครงการที่ช่วยเสริมสร้างทั้งสุขภาพกายและจิตของลูกบ้านให้แข็งแรง สามารถช่วยให้ลูกบ้านทุกคนมีอายุยืนยาวและได้อยู่กับครอบครัวและคนรักไปตราบนานเท่านาน วันนี้ Real Asset จะพาคุณมาดู 5 เหตุผล ว่าทำไม ‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ ถึงเป็น ‘Neverland’ ของครอบครัวยุคใหม่ ที่จะช่วยให้ทุกครอบครัวหยุดห้วงเวลาแห่งความสุขไว้ได้ราวกับดินแดนมหัศจรรย์


ที่โครงการ ‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ เราจัดส่วนกลางสายแอคทีฟไว้ให้ลูกบ้านแบบจัดเต็ม ทั้งลู่วิ่งระยะทางกว่า 7,400 เมตร ลู่ปั่นจักรยาน 2,600 เมตร และฟิตเนสอุปกรณ์สุดครบครัน เพื่อส่งเสริมให้ลูกบ้านได้ออกกำลังกายตามแนวคิด ‘Ever Active’ เราอยากเห็นลูกบ้านได้ออกมาทำกิจกรรมแอคทีฟกับครอบครัวในวันหยุด เพื่อสร้างสุขภาพกายที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคร้ายต่าง ๆ และให้ลูกบ้านทุกคนได้อยู่กับคนที่รักไปนาน ๆ 


เพราะ Real Asset ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพจิตของลูกบ้านมาก เราจึงมีการจัดส่วนกลางสายรีแล็กซ์ไว้ให้ครบไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้คุณได้ชวนครอบครัวออกมาผ่อนคลายไปกับสายน้ำเย็นฉ่ำ หรือจะเป็นส่วนกลางสุดแปลกใหม่อย่าง ‘Reflexology Path’ ที่เราจัดไว้ให้ลูกบ้านของโครงการ ‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ โดยเฉพาะ โดยมันคือลานหินที่ถูกทำขึ้นมาสำหรับการนวดเท้า เมื่อคุณได้มาก้าวเดินไปช้า ๆ บนลานนี้ การนวดจากหินจะช่วยทำให้เลือดของคุณไหลเวียนได้ดีขึ้นและช่วยกระตุ้นการหลั่งของสารเอ็นโดรฟิน ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและมีอารมณ์ที่แจ่มใสขึ้น สอดรับกับแนวคิด ‘Ever Smile’ ของเรานั่นเอง


‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ เป็นโครงการที่เน้นเรื่องพื้นที่สีเขียวมาก เรามีการจัดพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ไว้ให้ถึง 29,600 ตร.ม. เพื่อส่งเสริมให้ลูกบ้านได้ออกมาใช้เวลายามว่างไปในธรรมชาติพร้อมทำกิจกรรมสุขกับครอบครัว นอกจากนี้ ที่โครงการ ‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ เรายังมีการจัดโซน ‘Edible Garden’ ไว้ให้ลูกบ้านทุกคนอีกด้วย ซึ่งตรงนี้จะเป็นเหมือนแปลงผักส่วนกลางที่ให้ลูกบ้านได้มาปลูกผักปลอดสารพิษ ตอบรับกับแนวคิด ‘Ever Green’ ที่เราไม่เพียงต้องการให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ยังส่งเสริมให้ได้ทานผัก-ผลไม้ ปลอดสารพิษอีกด้วย


ตัวบ้านที่ ‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ ถูกออกแบบมาในสไตล์ ‘Modern Scandinavian’ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่าย บรรยากาศสุดอบอุ่นตามสไตล์สแกนดิเนเวียน และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างใส่ใจ ทำให้ตัวบ้านครบครันไปด้วยฟังก์ชันหลากหลายและมีการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าในทุกตารางนิ้ว บ้านที่ ‘เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ’ จึงเป็นบ้านที่ลงตัวสำหรับทุกครอบครัว เพราะมีสเปซให้ครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเต็มที่ ช่วยสร้างความสุขแบบเรียบง่ายจากการใช้เวลาไปกับคนรักตามแนวคิด ‘Ever Love’ ของทาง Real Asset


นอกจากตัวบ้านจะมีดีไซน์ที่ช่วยสร้างความอบอุ่นและมากไปด้วยฟังก์ชันแล้ว Real Asset ก็ยังใส่ใจเรื่องสุขภาพของลูกบ้านตามแนวคิด ‘Ever Care’ อีกด้วย ทำให้บ้านทุกหลังถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยอิงจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการจัดหน้าต่างและช่องแสง-ลม ไว้อย่างเพียงพอและอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม รวมถึงการติดตั้งกระจกบานกว้างไว้ในทุกหลัง ทำให้ภายในบ้านสว่าง แสงธรรมชาติส่องเขาถึงและมีการระบายอากาศที่ดี สร้างความรู้สึกโปร่ง ซึ่งตรงนี้จะช่วยส่งเสริมให้ทั้งสุขภาพกายและจิตของผู้อยู่อาศัยดีขึ้นได้


“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน
ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232