Top
ข่าวสารกิจกรรม
เรียลแอสเสท เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Real Asset IMAX @ Quartier CineArt
0 1411

เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ เมเจอร์ฯ ตอกย้ำสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมืองเปิดตัวโรงภาพยนตร์  Real Asset IMAX @ Quartier CineArt สุดยอดโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยกับประสบการณ์สุด Exclusive ทั้งจอภาพขนาดยักษ์ใหญ่กว่าจอในโรงภาพยนตร์ทั่วไป 4 เท่า มีความสมบูรณ์แบบทั้ง ภาพ เสียง และมีเก้าอี้ที่นั่งสบายที่สุดเป็นหนังเกรดเดียวกับที่ใช้ในทําเนียบขาว,สหประชาชาติ หรือ sport car ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไพร์มโลเคชั่นทั่วกรุงเทพฯ กว่า 7 ปีที่ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จนประสบความสำเร็จสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินตามแผนงานทั้งการเปิดโครงการใหม่รวมถึงเป้าหมายในการดำนินธุรกิจ โดยตั้งเป้ายอดขายและยอดโอนไว้ประมาณ 2,700 ล้านบาท ทั้งนี้มียอดขายรอโอนกรรมสิทธิ์ (backlog) ที่มีอยู่ในมือกว่า 2,200 ล้านบาทจากโครงการคอนโดมิเนียม ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)

ในปีนี้บริษัทฯ ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรมากขึ้น โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้จับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เพื่อเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของโรงภาพยนตร์ IMAX แห่ง Quartier CineArt ซึ่งมีเก้าอี้ที่นั่งสบายที่สุดในประเทศไทย โดยนับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างเรียลแอสเสท ฯกับธุรกิจโรงภาพยนตร์

นายบดินทร์ธร ยังกล่าวด้วยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจด้วยเป้าหมายมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานภายในองค์กร จนได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายเพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดี  โดยเน้น “ความพึงพอใจ ของลูกค้า” เป็นสำคัญ นอกจากนี้ยังเน้นย้ำในการสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง จึงได้จับมือกับทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Real Asset IMAX @ Quartier CineArt ที่บริษัทฯเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ซื้อห้องชุดโครงการคอนโดมิเนียมระดับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ซื้ออยู่เองและเพื่อการลงทุนได้อย่างแน่นอน

ปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการคอนโดมิเนียม อาทิ โครงการคอนโดมิเนียม ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57) คอนโดมิเนียมระดับ super luxury ทำเลใจกลางเมือง เดินจาก BTS ทองหล่อเพียง 3 นาที คาดจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้  โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการกว่า 2  ไร่ เป็นอาคารสูง 33 ชั้น  1 อาคารจำนวน 235 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท  ซึ่งในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ จะมีห้องตัวอย่างบนตึกจริงจำนวน 3 ห้อง ขนาด 41 ตร.ม. , 85 ตร.ม. และ 144 ตร.ม. โดยห้องตัวอย่างขนาด 144 ตร.ม. ซึ่งเป็นไฮไลท์จะถูกตกแต่งด้วย Fendi Casa ทั้งห้อง เพื่อสะท้อนความหรูหราและน่าหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ รวมทั้งจะเปิดให้ชมพื้นที่ส่วนกลางเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสุนทรียะของวิถีชีวิตในเมืองใหญ่ที่สมบูรณ์แบบไปด้วยความหรูหราทันสมัยท่ามกลางความสงบ สบาย ร่มรื่นและเป็นส่วนตัว

โครงการเอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury  แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ ที่คุณจะได้สัมผัสเส้นขอบฟ้าเมืองที่งดงามของสถาปัตยกรรมแห่งอนาคต ที่สุดความเป็นส่วนตัว ด้วย Private Lift และ Private Lobby อีกทั้ง 2 ระบบจอดรถ ทั้ง Automatic Parking และ Conventional Parking ตั้งบนพื้นที่โครงการกว่า 1 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูง 40 ชั้น  1 อาคาร จำนวน 203 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 9.59 ล้านบาท 

และโครงการเดอะ สเตจ เตาปูน-อินตอร์เชนจ์ (The Stage Taopoon – Interchange) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งสายสีม่วง และสีน้ำเงิน เพียงต่อเดียวเชื่อมคุณเข้าสู่ใจกลางย่านธุรกิจอโศกและพระราม 9 นอกจากนี้ยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ของย่าน อย่างเกตเวย์ แอท บางซื่อ โรงพยาบาล โรงเรียน และอาคารสำนักงานชื่อดัง  เนื้อที่โครงการกว่า 3 ไร่ อาคารสูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 773 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท*


นายบดินทร์ธร ยังกล่าวในตอนท้ายถึงการจับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปด้วยการเปิดตัวโรงภาพยนตร์ Real Asset IMAX @ Quartier CineArt จะช่วยสร้างความพึงพอใจและสอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้า ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ IMAX Quartier CineArt นั้นมีจุดเด่น โดยเฉพาะเก้าอี้สาขานี้จะเป็นหนังเกรดเดียวกับที่ใช้ในทําเนียบขาว, สหประชาชาติ หรือ sport car เป็นโรง IMAX ที่มีเก้าอี้นั่งสบายที่สุดในประเทศไทย โดยตัวเก้าอี้ Figueras seat นี้จะสามารถปรับเอนหลังได้ 3 ระดับ เพื่อให้องศาการมองสอดรับกับหน้าจอมากที่สุด ช่วยลดอาการปวดเมื่อยคอขณะชมภาพยนตร์ โรง IMAX สาขา Quartier CineArt เป็นหนึ่งในโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพราะมีความสุดยอดทั้งจอภาพขนาดยักษ์ใหญ่กว่าจอในโรงภาพยนตร์ทั่วไป 4 เท่า ระบบการฉายภาพแบบเครื่องฉายคู่ให้ภาพสีสวยสว่างขึ้น 50% และคมชัดขึ้น 30% ระบบเสียงเฉพาะของ IMAX ที่กระหึ่มเต็มพลังกว่าปกติ 10 เท่า และมีเก้าอี้ที่นั่งสบายที่สุด มีความสมบูรณ์แบบทั้ง ภาพ เสียง และความสะดวกสบาย


ทั้งนี้ได้มีการเปิดตัวเนมมิ่ง Real Asset IMAX อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 โดยจัดให้มีการชมภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย Avengers :  Endgame ภายในงานได้รับเกียรติจาก วิศรุต  พูลวรลักษณ์ ผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธานในงาน โดยมีนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมพูดคุยและสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อุษณีย์ มหากิจสิริ, เอกชัย สุขุมวิทยา, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เกรซ เดอะเฟซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ และ ธราภุช คูหาเปรมกิจ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ โรงภาพยนตร์ Real Asset IMAX @ Quartier CineArt


------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232