Top
Lifestyle
ปิดเทอมนี้พาลูกเที่ยว กับแลนด์มาร์คเสริมสร้างจินตนาการ
0 1663

ปิดเทอมแบบนี้จะให้ลูกอยู่บ้านเฉยๆ เขาคงเบื่อกันแย่ ว่าแล้วคุณพ่อคุณแม่อย่างเรามาวางแพลนเตรียมพาลูกไปเที่ยวกันดีกว่าค่ะ และไม่ต้องเหนื่อยไปหาที่ไหน เพราะเราเตรียมลิสต์ที่เที่ยวสุดชิคให้แล้ว ขอบอกเลยว่าได้ทั้งความสนุก ความรู้และจินตนาการ สร้างประสบการณ์ดี ๆ กันทั้งครอบครัวค่ะ


- Flight Experience Bangkok : เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการเปลี่ยนลูกรักเป็นกัปตันตัวจิ๋ว โดย Flight Experience ที่ยก Cockpit ของเครื่องบิน Boeing 737-800NG มาไว้ถึงที่แบบ Flight Simulator ให้เขาได้เรียนรู้ทักษะการบินเบื้องต้นตั้งแต่การเตรียมตัวจนถึงนำเครื่องขึ้น - ลง ควบคุมการบินพร้อมชมวิวกับ Landmark สำคัญทั่วโลก ที่ให้เลือกกันอย่างเต็มที่

Location : ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

Hours : เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 22:00 น.


- ป่าในกรุง : อยู่กรุงเทพฯ ก็เข้าถึงธรรมชาติสีเขียวอันร่มรื่นได้ ให้ลูกตัวน้อยได้รับอากาศดีๆพร้อมเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมกับแหล่งเรียนรู้ธรรมชาติที่รวบรวมพันธุ์ไม้กว่า 250 ชนิด พร้อมน้ำตกและลำธารมาไว้เพื่อเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ปอดของกรุงเทพฯ Highlight ของที่นี่ก็จะเป็น Sky Walk ทางเดินยกสูงระยะทางกว่า 200 เมตร ที่รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด และ Observation Tower เปิดรับวิวสูง 360 องศา กันไปเลย

Location : 81 ถนนสุขาภิบาล 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

Hours : หยุดวันจันทร์ 09:00 - 18:00 น.


- ไร่ปลูกรัก : เปิดประสบการณ์ใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติ กับฟาร์มออแกนิคไร้สารเคมีบนเนื้อที่กว่า 60 ไร่ ที่ผ่านการรับรองโดยสหพันธ์เกษตรอินทรีย์นานาชาติ พร้อมกับ  Workshop ที่ทำกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น พายเรือริมนา สไลเดอร์ริมนา ชมหมูสนามออแกนิค เลี้ยงเป็ดในนาข้าว ลุยดำนาโยนข้าวและเกี่ยวข้าว นี่แค่ตัวอย่างส่วนหนึ่งนะคะ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบรอคุณอยู่ แถมเดินทางไม่ไกลเพราะใกล้กรุงเทพฯ ไปเช้า - เย็นกลับ ก็ได้ค่ะ

Location : 130 หมู่ 1 ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จ.ราชบุรี

Hours : เปิดทุกวัน 9:00 - 17:00 น.


- KidZania Bangkok : จุดประกายความคิดสร้างสรรค์กับเมือง Kidzania ที่ให้ลูกรักได้ลองสวมบทบาทเป็นอาชีพต่างๆกว่า 80 อาชีพ พร้อมโซนจำลองที่นำมาจากคอนเซปต์ของเมืองจริงๆ ให้เขาได้เรียนรู้การแก้ไขปัญหา ฝึกฝนทักษะที่สนใจ และการอยู่ร่วมกันในสังคม ได้ทั้งความสนุกและความรู้กลับบ้านกันเลย

Location : ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Hours : จ - ศ 10:00 - 17:00 น., ส - อา 10:30 - 20:30 น.


- Funarium Bangkok : เล่นสนุกแบบแอดเวนเจอร์กับสวนสนุกในร่มมาตรฐานระดับโลกที่รวบรวมเครื่องเล่นหลากหลาย แบ่งเป็นโซนทั้ง โซนเด็กเล็กจนถึงโซนอายุ 4 - 13 ปี และโซนกีฬาพร้อมสำหรับน้องๆทุกคน แถมยังมีคลาสความรู้ต่างๆ ให้เขาได้ลองทำกิจกรรมกัน เช่น สอนทำอาหาร เรียนเทนนิส และคลาสเต้นสำหรับเด็ก เรียกได้ว่ามาที่นี่สนุกตลอดวันแน่นอนครับ

Location : 111/1 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงวัฒนา เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

Hours : ทุกวัน 9:00 - 19:00 น.

ปิดเทอมนี้มาใช้เวลาร่วมกันดีกว่า!

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232