Top
Lifestyle
มีบ้านแปลงมุมทั้งที ทำอะไรได้ตั้งเยอะ
0 1476

หลายคนที่กำลังมองหาบ้านในฝัน คงคุ้นเคยกับบ้านแปลงมุมกันมาบ้างใช่ไหมคะ? คุณทราบหรือไม่บ้านแปลงมุม ทำอะไรได้ตั้งเยอะ เพราะจะได้พื้นที่ที่เพิ่มขึ้นและสามารถจัดสรรพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัวตามที่ต้องการ สำหรับโครงการ “วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช” เราก็มีบ้านแปลงมุม เป็นพื้นที่สำหรับคุณโดยเฉพาะ วันนี้เราจะมาแนะนำไอเดียดี ๆ สำหรับการตกแต่งพื้นที่บ้านแปลงมุมของคุณ ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ


- สวนข้างบ้าน

มีพื้นที่แปลงมุมทั้งที ตกแต่งเป็นสวนก็ดีไม่ใช่น้อย เพราะการมีสวนข้างบ้านจะช่วยเสริมบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่อาศัย พร้อมกับเป็นแหล่งผลิตอากาศบริสุทธิ์ โดยต้นไม้จะช่วยดูดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และก๊าซอันตรายอื่น ๆ ส่วนใบไม้ก็ช่วยดักจับฝุ่นละอองในอากาศได้อีกด้วย แถมยังดีต่อใจเมื่อเราได้อยู่ใกล้กับธรรมชาติ และจะให้ดียิ่งกว่าก็ชวนคนในบ้านมาร่วมทำสวนกัน เป็นกิจกรรมสนุก ๆ ช่วยเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัวค่ะ


- สนามเด็กเล่น

เอาใจลูกรักด้วยการเปลี่ยนพื้นที่แปลงมุมเป็นสนามเด็กเล่นของเขา นอกจะได้ความสนุกแล้วยังเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการของน้องหลายด้าน ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเคลื่อนไหวของร่างกาย สมาธิ จินตนาการ และยังทำให้จิตใจของเขาสดใส ปราศจากความเครียดด้วยนะคะ


- มุมปิกนิก

เที่ยงวันไหนอากาศดี ๆ ก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศทานอาหารกลางวัน ด้วยการมาปิกนิกที่โซนแปลงมุมของบ้าน ลองจัดบรรยากาศให้เป็นสวนสวยแสนร่มรื่นพร้อมปิกนิกกับคนในครอบครัวก็ดูดีมากเลยค่ะ


- โซนทานอาหารนอกบ้าน

ลองเปลี่ยนบรรยากาศทานอาหารในบ้านมานอกบ้านกัน เมื่อคุณมีพื้นที่แปลงมุม รับประทานอาหารพร้อมกับลมเย็น ๆ อากาศดี ๆ ให้มื้อธรรมดาเป็นมื้อพิเศษของคุณได้ง่าย ๆ


- มุมรับแขกนอกบ้าน

พื้นที่เยอะทำอะไรได้มากกว่า ด้วยความเป็นพื้นที่บ้านแปลงมุม ลองจัดเป็นมุมนั่งเล่นนอกบ้านไว้สำหรับต้อนรับเพื่อน ๆ มาบ้าน พูดคุยกันสนุก ๆ พร้อมอากาศดี ๆ จากภายนอก หรืออาจจะเพิ่มพื้นที่ทำบาร์บีคิวไปด้วย ก็ดูฟินไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

พื้นที่มากกว่า ทำอะไรได้มากกว่ากับบ้านแปลงมุมที่ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช  

ราคาเริ่มต้น 7 - 12 ลบ.

Website :  www.realasset.co.th/singlehouse/viranya

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232