Top
Lifestyle
อยู่นี่ไม่มีอด รวม 7 ร้านเด็ด Delivery ย่านห้วยขวาง
0 1897

อยู่ ‘ห้วยขวาง’ ก็วางใจเรื่องกินได้เลย! เพราะย่านนี้เต็มไปด้วยของกินเจ้าดัง แถมมีให้เลือกหลากหลาย ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารรสเด็ดในทุกวันแบบไม่จำเจ วันนี้ Real Asset รวบรวม 7 ร้านเด็ดย่านห้วยขวางที่มีบริการส่ง Delivery มาฝากกัน คุณจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปรอคิวและออกไปเสี่ยงกับโควิด สั่งมากินที่คอนโดสบาย ๆ ได้เลย

ทุกร้านที่รวบรวมมาบอกเลยว่าใกล้โครงการ ‘THE STAGE Mindscape รัชดา - ห้วยขวาง’ สุด ๆ ทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าส่งแพงและไม่ต้องรออาหารนาน อยู่ทำเลดีมันก็จะสบายประมาณนี้แหละ!  นอกจากนี้ ที่โครงการของเรายังมีส่วนกลางเอาใจสาย Delivery อย่างการแยกพื้นที่รับส่งของเป็น Delivery Zone และบริการ Parcel Dropping 24 ชั่วโมง ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และเพิ่มความอุ่นใจให้กับการรับอาหารในยุค New Normal อีกด้วย

THE STAGE Mindscape รัชดา - ห้วยขวาง
คอนโดใหม่ ใกล้ MRT ห้วยขวาง 250 ม.*
เพียง 4 สถานี จากใจกลางสุขุมวิท
พร้อมส่วนกลางที่ตอบรับชีวิตทำงานของคนเมือง เปิด 24 ชม.*
เริ่ม 2.89 ล้าน*


Mindscape Café by Bottomless
โทร: 093-441-9924

คาเฟ่ชื่อดังจากจังหวัดนนทบุรีที่หลายคนถึงกับยอมลงทุนขับรถไปลิ้มลอง วันนี้มาเปิดสาขาในกรุงเทพฯ แล้ว! โดยตัวคาเฟ่ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎบำเพ็ญ ซอย6/1 ความพิเศษคือ ร้านอยู่ติดกับสำนักงานขายโครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา - ห้วยขวาง เลย! อยากหากาแฟไปจิบระหว่างทำงาน หรืออยากหาขนมทานชิล ๆ ช่วงบ่าย ก็มาจัดกันได้ ทางร้านขนเมนูเด็ดจากสาขาที่นนทบุรีมาเพียบ สายคาเฟ่-สายของหวานต้องโดน!


A Ramen
โทร: 081-545-3655

ถ้าวันไหนอยากกินอาหารญี่ปุ่นแบบง่าย ๆ ลองสั่งราเมงมากินดูไหม? อร่อยกับราเมงข้อสอบชื่อดังได้ง่าย ๆ ที่คอนโดเพียงแค่กดสั่ง ไม่ต้องไปต่อคิวนั่งกินให้เสียเวลา ส่วนเรื่องรสชาติคงไม่ต้องอธิบายกันมากเพราะราเมงข้อสอบเขาขึ้นช่ืออยู่แล้ว เย็นวันไหนรู้สึกเหนื่อย ๆ มาเติมพลังไปกับการซดน้ำซุปร้อน ๆ สูดเส้นหนึบ ๆ และหมูชาชูรสชาติเข้มข้นกันดีกว่า!  


Mr. Pizza
โทร: 02-121-1805

ร้านพิซซ่าตัวท็อปจากประเทศเกาหลีที่ขยายสาขาไปแล้วในหลายประเทศ ร้านนี้โดดเด่นที่พิซซ่านวดมือ 100% ทำให้ได้แป้งที่มีความเหนียวนุ่มมากกว่า แล้วพิซซ่าที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายหน้ามาก แถมมีหน้าแปลก ๆ ที่ผสานกลิ่นอายของความเป็นพิซซ่าในแบบฉบับเกาหลีไปด้วย ใครได้ลองกินรับรองว่าจะต้องติดใจแน่นอน!


Kinza Gyoza
โทร: 091-962-0888

ร้านเกี๊ยวซ่าเดลิเวอรีชื่อดังที่มีสาขามากมายทั่วกรุงเทพฯ วันไหนใครเบื่อเมนูข้าว เมนูเส้น หรืออาหารฟาสต์ฟู้ดต่าง ๆ ลองสั่งเกี๊ยวซ่ามาเปลี่ยนฟีลดูบ้างก็ดีเหมือนกัน เกี๊ยวซ่าที่นี่ไม่ได้มาแบบธรรมดา ๆ ด้วยนะ ทางร้านมีไส้ให้เลือกหลากหลาย แล้วก็มีแบบราดชีสด้วย บอกเลยว่าน่ากินทุกเมนู แถมเลือกสั่งได้หลายไซส์ทั้งแบบกินคนเดียว หรือใครจะสั่งมากินกับเพื่อนก็สั่งแบบถาดใหญ่จุก ๆ มาได้เลย!


แซ่บวัน รัชดา
โทร: 081-751-3181

ร้านอาหารอีสานชื่อดังประจำย่าน ที่เมื่อเอ่ยชื่อขึ้นมาใคร ๆ ก็ต้องคุ้นหู วันไหนมีฟีลอยากกินส้มตำ-ไก่ย่างก็กดสั่งได้เลย! เมนูเด็ดของร้านนี้ก็มีทั้งไก่ย่าง คอหมูย่าง ตำซั่ว และเมนูตำอีกมากมาย รับรองว่าได้รสจัดจ้านสมใจอยาก นอกจากนี้อาหารของทางร้านก็ทำสะอาด-ราคาไม่แพงด้วย สั่งมากินรับรองว่าฟินแน่นอน


Choongman Chicken
โทร: 099-492-1689

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักร้านไก่ทอดสุดฮอตร้านนี้! วันไหนดูซีรีส์แล้วเกิดอยากกินอาหารเกาหลีขึ้นมา ก็หยิบโทรศัพท์มากดสั่งไก่ทอดจากร้าน Choongman Chicken ได้เลย! ไก่ทอดหนังกรอบ ๆ รสชาติเข้มข้น กับน้ำอัดลมสักแก้วจะทำให้คุณอิ่มท้องและอารมณ์ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน 


โคตรยำ ห้วยขวาง
โทร: 088-626-2909

สาวกยำต้องเป็นปลื้ม โคตรยำถือเป็นหนึ่งในร้านยำแรก ๆ ที่ทำให้เกิดกระแสยำฟีเวอร์ในประเทศไทย เพราะฉะนั้นเรื่องรสชาติไม่เป็นรองใครแน่นอน! ถ้ามากินหน้าร้านอาจจะต้องรอคิวนานหน่อย กดสั่งเดลิเวอรีไปทานที่คอนโดดีกว่า ง่าย สบาย ไม่ต้องออกไปยืนรอให้เสียอารมณ์ด้วย วันไหนอยากกินอะไรแซ่บ ๆ ก็กดสั่งโคตรยำกันได้เลย

สอบถามเพิ่มเติม 064 184 2445
ลงทะเบียนรับส่วนลด https://bit.ly/3sp9OGC
ADD LINE @thestagehuaikhwang หรือคลิก https://bit.ly/3fUi4st  

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232