Top
News
LAVIQ Sukhumvit 57 “Exquisite Life Experience”
0 756

คอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ “LAVIQ Sukhumvit 57″ โครงการใหม่จาก Real Asset ที่ออกแบบโดยทีมสถาปนิกชื่อดังของไทยตั้งอยู่บนแลนด์มาร์คใจกลางสุขุมวิท เดินเพียง 3 นาที จาก BTS ทองหล่อ ตกแต่งด้วยแบรนด์ระดับโลก Fendi Casa สะท้อนรสนิยมด้านไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ด้วยทำเลดีที่สุดใกล้ห้างสรรพสินค้าทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่, โรงเรียน, โรงแรมทุกระดับ, โรงพยาบาล และสถานที่ราชการสถานฑูตต่าง ๆ

อณิชา อรรถสกุลชัย (แพม)
“หรูหราตรงใจ”

    อดีตดีไซเนอร์ชื่อดัง ทายาทนมเปรี้ยวบีทาเก้น  แม้คุณแพมจะมีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วในย่านสุขุมวิท แต่เธอเล่าว่า อยากหาคอนโดมิเนียมไว้เป็นบ้านหลังที่สอง และต้องเป็นที่คุ้นเคยกับเธอดี ดังนั้นจึงเลือกที่จะซื้อบ้านหลังที่สองไว้อยู่ใกล้ ๆ กัน จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจซื้อโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 ซึ่งคุณแพมเน้นว่า “เมื่อลงทุนซื้อทั้งทีทุกคนย่อมอยากจะได้ของดีมีคุณภาพ มากกว่าของที่ดูดีแต่ภายนอก สำหรับแพมจะเลือกดูที่ทำเล ความสะดวกสบาย ราคาเหมาะสม และที่สำคัญต้องอยู่ใกล้บ้านที่อยู่ปัจจุบัน ทำให้รู้สึกอบอุ่น เพราะจะคุ้นเคยกับย่านสุขุมวิท

    ที่นี่ให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นคลาสิคแนวใหม่ ที่ให้ความหรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว สะท้อนความทันสมัย และรสนิยมแบบตะวันตก ตั้งแต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังอย่าง Fendi Casa มาใช้ตกแต่งภายใน ซึ่งแพมชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว จึงทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นแบบไม่ต้องคิดอะไร และซื้อแบบ 2 ห้องนอน ทันที” 

    เมื่อถามถึงความชอบส่วนตัวของโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 คุณแพมตอบอย่างมั่นใจว่า “ชอบทุกส่วนของโครงการนี้ ไม่ว่าจะการตกแต่งที่ดูทันสมัย ที่ตั้งของโครงการ ราคาสุดคุ้ม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และนี่แหละ คือบ้านหลังที่สองของแพม”

ชัญญ่า วนัสพิทักษกุล (ผิง)
“ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอ็นด์”

    จากธุรกิจไร่ชา และการแปรรูปของชาในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้คุณผิงต้องเดินทางเพื่อติดต่อลูกค้าในกรุงเทพฯ บ่อยครั้งด้วยตนเอง จึงเป็นที่มาของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านธุรกิจเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยเธอเลือกจากทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าเป็นหลัก

    คุณผิงเล่าว่า “จริง ๆ แล้วมีบ้านเพื่อพักอาศัยในกรุงเทพฯ ไว้เหมือนกัน แต่อยู่ชานเมือง ซึ่งไม่สะดวกเวลาเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ ทำให้มองหาคอนโดมิเนียม ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราได้ บอกตรง ๆ ว่าไปดูมาหลายแห่ง จนเพื่อนสนิทแนะนำให้มาดูที่โครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 พอได้มาเห็นกับตาตนเองรู้สึกประทับใจที่นี่มาก ดูดีมีเอกลักษณ์ หรูหราโอ่โถง พร้อมกับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Fendi Casa รวมถึงวัสดุที่ใช้ทั้งโครงการ ทำให้ตัดสินใจซื้อโดยที่ไม่ลังเล และสามีก็เห็นด้วย (Mr.Thomas Seto) หลังจากนั้นชักชวนให้เพื่อนและน้องชายมาซื้อด้วยกัน ทั้ง ๆ  ที่น้องชายยังไม่เคยเห็น เพราะน้องชายเชื่อมั่นว่าเรามีประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ 

    ในส่วนของผิงแล้วซื้อที่นี่ทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ที่ซื้อไว้หลายแบบก็เพื่อการลงทุนด้วย มองว่าการเลือกที่ทำเลในย่านนี้คุ้มค่า เหมาะสมกับชิวิตประจำวันของเราได้เป็นอย่างดี เพราะอยู่ใจกลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ของสุขุมวิท ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สะดวกต่อการเดินทางโดยรถยนต์ และรถไฟฟ้า ที่มาพร้อมความแตกต่าง และคุณภาพที่เหนือกว่า อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย เนื่องจากซอยสุขุมวิท 57 เป็นซอยตัน และมีความหนาแน่นในซอยค่อนข้างน้อย” คุณผิงทิ้งท้ายด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม บ่งบอกถึงความประทับใจ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1232 กด 11 หรือ www.laviq.com

TAGS: