Top
Lifestyle
Secret of a long life : Ever Smile
0 1226

ที่ Real Asset เราอยากเห็นทุกคนยิ้มกว้างในทุกจังหวะของการอยู่อาศัย เราจึงมุ่งนำแนวคิด ‘Ever Smile’ มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาทุกโครงการ เพื่อส่งเสริมให้ลูกบ้านมีสุขภาพจิตที่ดี ห่างไกลความเครียด ความกังวล และมองโลกในแง่บวก 

หนึ่งในความตั้งใจของ Real Asset คือการส่งเสริมสุขภาวะให้ลูกบ้านอย่างรอบด้านและให้ทุกคนได้อยู่กับคนที่รักไปนาน ๆ เราจึงมุ่งมั่นผลักดันแนวคิด ‘Ever Smile’ เพราะเราเชื่อว่า เมื่อคุณมีสุขภาพจิตที่แจ่มใส สุขภาพกายก็จะแข็งแรงตามไปด้วย ส่งผลให้มีอายุยืนยาว ทำให้ได้อยู่กับคนที่คุณรักไปอย่างนานที่สุด


Real Asset มุ่งมั่นดูแลลูกบ้านอย่างรอบด้าน เรามอบความรู้สึกอุ่นใจในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีการใช้นวัตกรรมอื่น ๆ อย่าง Face Scan และ Video Cloud Phone ร่วมด้วย ให้คุณรู้สึกปลอดภัยและยิ้มกว้างอย่างไร้กังวลได้ทุกเมื่อ


ในทุกโครงการของ Real Asset เราจัดพื้นที่ส่วนกลางไว้อย่างครบครันเพื่อรองรับกิจกรรมความสุขของลูกบ้านทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งสายรีแล็กซ์และแอคทีฟ ให้คุณได้มาออกกำลังกาย พักผ่อน หรือทำกิจกรรมสนุกกับครอบครัว สร้างรอยยิ้มแบบง่าย ๆ ในเวลาว่าง


ที่ Real Asset เราเชื่อในพลังของธรรมชาติบำบัด เราจึงส่งเสริมให้ลูกบ้านทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างใกล้ชิดธรรมชาติในทุกมิติ เราออกแบบตัวบ้านให้มีโครงสร้างโปร่ง เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของลมและเปิดรับแสงธรรมชาติ ให้คุณรู้สึกสดชื่นในทุกเมื่อ นอกจากนี้ ในส่วนของโครงการใหม่ ๆ ที่อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง เรามีการจัดแปลงปลูกพืช-สมุนไพรทานได้อย่างเตยหอม, ขมิ้นชัน และสะระแหน่ไว้ด้วย เพื่อส่งเสริมให้ลูกบ้านได้ทานผักที่สะอาด ปลอดสารพิษ


มาสร้างรอยยิ้มง่าย ๆ ด้วยการแลกเปลี่ยนพลังบวกในสังคมคุณภาพ เราจัดพื้นที่ส่วนกลางไว้มากมายเพื่อรองรับการพบปะพูดคุยกันของคุณและเพื่อนบ้าน ให้คุณได้มาแลกเปลี่ยนเรื่องราวดี ๆ และส่งต่อรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง


“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน

ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232