Top
News
เรียลแอสเสท อัดโปรโมชั่นแรงต้อนรับเปิดเฟสใหม่ "เพล็กซ์ เกษตร-นวมินทร์" เริ่ม 4.99 ล้านบาท
0 790

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เพล็กซ์ เกษตร - นวมินทร์

“เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์” รุกตลาดอสังหาฯ ต้นปีลุยเปิดขายเฟสใหม่โครงการ “เพล็กซ์ เกษตร – นวมินทร์” พร้อมอัดโปรโมชั่นแรง คัดยูนิตพิเศษเริ่มเพียง 4.99 ล้านบาท ชูจุดเด่นของโครงการที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสกับนิยามใหม่ของที่พักอาศัย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สอดแทรกความสวยงามในทุกตารางเมตร อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งความประณีต โดดเด่นด้วย คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ พร้อมโอบล้อมด้วยบรรยากาศสีเขียวรายล้อมรอบโครงการ มูลค่าโครงการประมาณ 600 ล้านบาท บนทำเลย่านเกษตร - นวมินทร์

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เพล็กซ์ เกษตร - นวมินทร์

    นายวีระชัย หาญจริยากูล ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ ในช่วงต้นปี 2561 ขณะนี้เราได้ทำการเปิดขายเฟสใหม่ในโครงการ “เพล็กซ์ เกษตร – นวมินทร์” ซึ่งเป็นหนึ่งแบรนด์ในกลุ่มทาวน์โฮม ของเรียลแอสเสทฯ ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยล่าสุดเปิดขายเฟสใหม่จำนวน 40 ยูนิต พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า คัดยูนิตพิเศษ ในราคาเริ่มเพียง 4.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 5.69 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เพล็กซ์ เกษตร - นวมินทร์

    โดยโครงการ “เพล็กซ์ เกษตร – นวมินทร์” ตั้งอยู่บนทำเลเกษตร-นวมินทร์ เข้าออกสะดวกได้ถึง 3 เส้นทาง คือ   1) ซ.แจ่มจันทร์  2) ซ.โยธินพัฒนา 3) ซ.นวมินทร์ 111 ใกล้ห้างสรรพสินค้า CDC, Central East Ville, Tesco Lotus, Crystal Park  พื้นที่โครงการประมาณ 9 ไร่ จำนวน 93 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท ลักษณะทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 ม. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190 ตารางวา 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน โดดเด่นด้วยงานดีไซน์แบบกระจกเข้ามุม ทำให้บ้านดูกว้างโปร่งสบายมากขึ้น และการจัดสัดส่วนของบ้านแบบ Multi-Function  สามารถเชื่อมต่อกิจกรรมของทุกสมาชิกในครอบครัว มี Terrace ส่วนตัว ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ PLEX เท่านั้น

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เพล็กซ์ เกษตร - นวมินทร์

    “ทางบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และตอบรับกับความต้องการของลูกค้าที่วางแผนซื้อบ้านในเร็วๆ นี้ เพราะถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะที่สุดแล้ว เพราะปัจจุบันตัวโครงการมีการขายไปแล้วกว่า 70% ซึ่งโปรโมชั่นที่จัดขึ้นถือเป็นโปรโมชั่นสำหรับเฟสสุดท้ายเพื่อปิดการขายโครงการ โดยในเฟสใหม่ของโครงการ ทางบริษัทฯ ได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนแบบแปลนของบ้านให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้า ด้วยการปรับแบบแปลนใหม่ เป็นแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้หองน้ำ ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยเพื่อการพักผ่อนและเป็นส่วนตัว เราจึงได้ปรับผังบ้านที่ชั้น 2 ให้กลายเป็นห้องนอนแบบ Executive Suite คือ ไม่ได้เป็นแค่ห้องนอน แต่มีส่วนนั่งเล่นพักผ่อน และกั้นโซนทำ walk-in closet ได้แบบบ้านเดี่ยว ทำให้ผังบ้านใหม่นี้ พูดได้ว่าเป็น Double Master Bedroom มีห้องนอนใหญ่ถึง 2 ห้อง”

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เพล็กซ์ เกษตร - นวมินทร์

    นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับปี 2560 ที่ผ่านมา ทางบริษัท สามารถทำยอดขายได้ประมาณ 1,820 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายโครงการแนวราบได้ประมาณ 900  ล้านบาท และโครงการแนวสูงกว่า 920 ล้านบาท  ซึ่งเป็นไปตามเป้าที่วางไว้  ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนในการเปิดโครงการแนวราบ  1 โครงการ ทำเลย่านสายไหม มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านกว่าบาทและโครงการแนวสูง จะเปิดโครงการใหม่อีก 1 โครงการ  มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ในรูปแบบของ Super Luxury Condo โดยจะตั้งอยู่ในทำเล ทองหล่อ”

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เพล็กซ์ เกษตร - นวมินทร์

------------------------------------------
ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232

TAGS: