Top
ไลฟ์สไตล์
A Space Mega Bangna คอนโดบางนากับความสุนทรียภาพเหนือระดับบนพื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตารางเมตร
0 381

คอนโดบางนากับคอนเซปต์พื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตร.ม. ที่ตอบโจทย์คนรักการพักผ่อน

เคยสงสัยกันไหมว่า ในหนึ่งวันคนเมืองแบบเรา ๆ มีโอกาสได้สัมผัสกับพื้นที่สีเขียว (Green Space) มากน้อยแค่ไหน? บางคนอาจได้สัมผัสบ้างผ่านการเดินเล่นหรือออกกำลังกายในสวนสาธรณะ แต่ก็ยังมีอีกหลาย ๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับพื้นที่สีเขียวเลยสักครั้งในแต่ละวัน เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเติบโตของสังคมในเมืองหลวงที่มีประชากรหนาแน่นอย่างกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนบางนา ที่ถือเป็นที่ตั้งทำเลทองของคอนโดบางนา และคอนโดสุวรรณภูมิ ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนอาคารพาณิชย์ต่าง ๆ ล้วนถือเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เราต่างก็คุ้นชินกับการใช้ชีวิตในป่าคอนกรีต จนทำให้สวนสาธารณะ ลานกว้าง หรือทุ่งหญ้าเขียวขจีล้วนกลายมาเป็นภาพจำที่อยู่ไกลตัวของเรามากขึ้นไปทุกที

แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากในวันนี้พื้นที่สีเขียวจะกลับมาอยู่ใกล้ตัวของคุณมากขึ้นอีกครั้งที่ เอสเปซเมกา (A Space Mega) คอนโดบางนาสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แห่งแรกใจกลาง Mega City Bangna ที่ยกพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4,000 ตารางเมตร มาให้คุณได้สูดโอโซนและอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด พร้อมสัมผัสกับสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยที่เงียบสงบและผ่อนคลายของคอนโดบางนา ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าคอนกรีตอย่างแท้จริง

คอนโดบางนา คอนโดสุวรรณภูมิกับความสุนทรียภาพเหนือระดับบนพื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตารางเมตร

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นโครงการคอนโดแถวบางนาตั้งอยู่ศูนย์กลางระหว่างกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล มาพร้อมกับคอนเซปต์ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่สีเขียว หรือ Green Space ภายในตัวโครงการ เพื่อเป้าหมายในการช่วยเติมเต็มสุนทรียภาพ ความผ่อนคลาย ตลอดจนความสดชื่นและสดใสให้กับทั้งร่างกายและจิตใจของชาวคอนโดฯ รุ่นใหม่ทุกคน เหมือนที่โครงการ A Space Mega ได้มีการออกแบบและจัดสรรพื้นที่สีเขียวขึ้นมาบนพื้นที่ภายในโครงการคอนโดบางนา กว่า 4,000 ตารางเมตร เพื่อสร้างโอเอซิสอันเขียวขจีขึ้นใจกลาง “เมืองใหม่ในเมืองใหญ่” บนพื้นที่กว่า 400 ไร่ ของโครงการ Mega City Bangna Project Mixed Use

โดยเมื่อก้าวเข้ามาที่คอนโดบางนา A Space Mega สิ่งแรกที่คุณจะได้เห็น คือ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่ถูกตกแต่งให้อยู่ในรูปของสวนหย่อมเล่นระดับ บริเวณด้านหน้าของอาคารฝั่งที่ติดกับถนน พร้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่แผ่ร่มเงาให้ความร่มรื่นและผ่อนคลายตลอดทั้งพื้นที่ของโครงการคอนโดบางนา A Space Mega เมื่อเดินต่อเข้ามาด้านใน อีกหนึ่งพื้นที่สีเขียวอันโดดเด่นของ A Space Mega คือ สนามเด็กเล่นที่พร้อมให้เด็ก ๆ ได้ออกมาปีนป่ายและวิ่งเล่นบนพื้นที่สีเขียว ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนให้เด็ก ๆ สามารถเติบโตขึ้นมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเฉพาะ

นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของ A Space Mega ยังมีการจัดสรรโซนพักผ่อนและโซนนั่งเล่นท่ามกลางพื้นที่สีเขียว เพื่อช่วยให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ในทุก ๆ ช่วงเวลาของการพักผ่อนที่คอนโดบางนาและคอนโดสุวรรณภูมิ ซึ่งจะสามารถช่วยให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายของการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ พร้อมช่วยบรรเทาความเครียด ป้องกันการเกิดปัญหาสุขภาพอื่นๆ ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ โรคหอบหืด ตลอดจนช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายที่นำไปสู่การสร้างเสริมสุขภาพที่ดีมากขึ้น

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ที่คอนโดบางนา A Space Mega

นอกเหนือไปจากการมีพื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตารางเมตร แล้วนั้น คอนโดบางนา A Space Mega ยังมาพร้อมด้วยการออกแบบในสไตล์ Futuristic Modern Design และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่สามารถสะท้อนและตอบโจทย์ Urban Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างโดดเด่นและลงตัวมากที่สุด

  • ทำเลที่ตั้งของคอนโดบางนา A Space Mega

เอสเปซเมกา (A Space Mega) เป็นคอนโดบางนาที่ตั้งอยู่บนทำเลทองติดกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง เมกาบางนา (Mega Bangna) ที่ครบครันทั้งในส่วนของร้านค้า ร้านอาหาร ตลอดจนห้างสรรพสินค้าอื่น ๆ อาทิ Homepro, Big C, IKEA, และ Central ในระยะทางที่สามารถเดินออกจากคอนโดมิเนียมเพื่อไปเดินเล่น ชอปปิง พักผ่อน หาอะไรรับประทาน หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกันนี้คอนโดบางนา A Space Mega ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ติดกับถนนใหญ่ซึ่งสะดวกต่อทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลและรถสาธารณะ

  • การเดินทางจากคอนโดบางนา A Space Mega

คอนโดบางนา A Space Mega ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเพื่อเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลบนเส้นทางด่วนทั้งทางพิเศษบูรพาวิถีและทางพิเศษกาญจนาภิเษกฯ ตลอดจนรถสาธารณะ ที่มีให้บริการผ่านหน้า A Space Mega อย่างครอบคลุมถึง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้า Airport Rail Link, รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ และสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว - สำโรง รวมถึง Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ ที่กำลังมีแผนก่อสร้างในอนาคต

  • สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการคอนโดบางนา A Space Mega

โครงการคอนโดบางนา A Space Mega รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่บนถนนบางนา-ตราด อาทิ Market Village, Central Village และ Central บางนา รวมถึงบนถนนศรีนครินทร์ อาทิ Paradise Park, Haha Mall และ Seacon Square ตลอดจนบนถนนอ่อนนุช อาทิ The Paseo ลาดกระบัง และ Robinson ลาดกระบัง เป็นต้น พร้อมกันนี้ ยังอยู่ใกล้กับแหล่งจับจ่ายใช้สอยทั้งในส่วนของกินของใช้และของตกแต่งบ้านที่สำคัญอย่าง Makro, Big C, Lotus, Foodland, SB, Chic Republic, Index Living mall, ไทวัสดุ และ HomePro

นอกจากนี้ โครงการคอนโดบางนา เอสเปซเมกา (A Space Mega) ยังอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงโรงเรียนนานาชาติ อาทิ Bangkok Patana School, Berkeley International School และ St.Andrews International School ตลอดจนโรงพยาบาลหลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลปิยะมินทร์, โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลบางนา1 และ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นต้น จึงทำให้ a space mega กลายมาเป็นคอนโดแถวบางนาที่ถือได้ว่ามีความครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

  • พื้นที่ส่วนกลางของ a space mega คอนโดบางนา

A Space Mega เป็นคอนโดบางนาที่จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางมาเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างไม่จำกัดตลอด 24 ชั่วโมง โดยไฮไลต์แรก คือ สวนหย่อมขนาดใหญ่ บรรยากาศร่มรื่นรอบโครงการบนพื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยสนามเด็กเล่น สนามฟุตซอล และสนามบาสเกตบอล และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญ คือ Co-Working Space ขนาดใหญ่ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องทำงานแบบ Work From Home โดยเฉพาะ นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางของ A Space Mega ยังมาพร้อมด้วยฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องโยคะ ห้องซักรีด และ Jogging track ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาให้แบบครบครัน

หากคุณกำลังมองหาคอนโดบางนา คอนโดแถวบางนา หรือคอนโดสุวรรณภูมิสำหรับการอยู่อาศัยและลงทุน คอนโดมิเนียม เอสเปซเมกา (A Space Mega) คือ คอนโดพร้อมเข้าอยู่ใจกลาง Mega City Bangna บนพื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตารางเมตร ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูงบนถนนบางนา-ตราด (ถนนเทพรัตน) ที่เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก และที่สำคัญยังใกล้ทางด่วน กาญจนาภิเษก พระราม 2, ทางด่วนมอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสถานี BTS บางนา เพียง 10 นาที ก้าวเข้าสู่การใช้ชีวิตที่เมืองใหม่ในเมืองใหญ่ กับ A Space Mega คอนโดบางนา คอนโดแถวบางนา คอนโดสุวรรณภูมิ The Complete Lifestyle Hub ติดห้างเมกาบางนา ที่พร้อมให้คุณเข้าอยู่ในราคาแรก ราคาเดียว เริ่ม 1.99 ล้าน เท่านั้น!

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการคอนโดบางนา คอนโดแถวบางนา คอนโดสุวรรณภูมิ และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th