Top
เคล็ดลับต่างๆ
Match Your Life with Quality 5 ไลฟ์สไตล์กับโครงการคุณภาพ
0 1768

จะมีอะไรไปดีกว่าการเป็นเจ้าของบ้านหรือคอนโดฯ ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์แบบเรามากที่สุด วันนี้เราจะมาแนะนำว่าสไตล์แบบไหนเหมาะสำหรับโครงการใดจาก Real Asset เป็นไอเดียช่วยให้คุณได้ตัดสินใจง่ายขึ้น รับรองว่าถูกใจใครหลายคนแน่นอนค่ะ จะมีโครงการไหน Match กับคุณบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ


 - คู่รักข้าวใหม่ปลามัน

สำหรับคู่รักใหม่ที่กำลังมองหาบ้านสำหรับสร้างอนาคตของกันและกัน เราขอแนะนำ “เพล็กซ์ เกษตร - นวมินทร์” ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Luxury ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว คุ้มค่าทั้งทำเล เดินทางสะดวกเพราะใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ (ทางพิเศษฉลองรัช) มาพร้อมกับฟังก์ชั่นจัดสรรลงตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว ง่ายต่อการใช้งาน แถมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นบ้านที่ตอบโจทย์สำหรับการวางแผนสร้างครอบครัวรอเจ้าตัวน้อยจริงๆ ค่ะ


- ครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่

คนที่มีครอบครัวใหญ่คงต้องการพื้นที่ใหญ่ๆ ขอบอกเลยว่าเหมาะกับโครงการบ้านเดี่ยว “วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช” ที่สุด เพราะเราใส่ใจออกแบบทุกรายละเอียดเพื่อชีวิตโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อที่เริ่มต้น 50.6 - 115.7 ตร.ว. สเปซกว้างยืดหยุ่นตามความต้องการของทุกครอบครัว วัสดุสร้างคุณภาพแข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับ Facilities ครบทั้งคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะและ Jogging Track รวมถึงทำเลที่ดีติดถนนเลียบวงแหวนรอบนอก เชื่อมเข้าสู่ตัวเมืองสะดวกสบาย แวดล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกชื่อดังครบครัน


- คนชอบความทันสมัย

ใครที่ชอบความทันสมัยอยู่ใจกลางเมือง ต้องมาที่ “AESTIQ Thonglor” คอนโดฯ High-rise ระดับ Ultimate Luxuryใจกลางทองหล่อ พื้นที่แห่งธุรกิจและสีสันชีวิต กับการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดผสมผสานความทันสมัย ความโดดเด่น  Lifestyle และธรรมชาติอย่างลงตัว สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง


- คนชอบความหรูหรา

สำหรับคนสไตล์ Luxury “LAVIQ Sukhumvit 57” เป็น Choice ที่เหมาะสำหรับคุณที่สุด เพราะหัวใจของการออกแบบที่เน้นเอกลักษณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราและเป็นส่วนตัว ผ่านการคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม การจัดสรรพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์เช่นคุณ พร้อมการเลือกเฟอร์นิเจอร์ส่วนกลางของ FENDI CASA แบรนด์ High - end ระดับโลกจากอิตาลี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ Exclusive หลากหลายครอบคลุมทุกความสะดวกสบายที่รอคุณมาสัมผัส


- คนมองการณ์ไกลวางแผนธุรกิจ

ผู้มีวิสัยทัศน์ไกลไปได้มากกว่าผู้อื่น และโครงการ “CASCADE BANGNA” ก็เป็นคำตอบที่เหมาะสำหรับคุณ กับโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพติดถนนบางนา - ตราด กม.5 สอดคล้องกับหลักฮวงจุ้ย ส่วนการออกแบบ ก็พร้อมทั้งการทำงานและอยู่อาศัย เอื้อต่อทุกการทำกิจกรรม มาพร้อมกับความร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะมีที่จอดรถทั้งกลางแจ้งและในร่มกว่า 300 คัน ให้การทำธุรกิจและการอยู่อาศัยราบรื่น เดินหน้าสู่ความสำเร็จ

ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ถูกใจกับ Real Asset

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232