Top
ไลฟ์สไตล์
SME ก็ซื้อบ้านได้ เตรียมพร้อมง่าย ๆ ก่อนซื้อ สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก
0 654

SME คือธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง โดยคำว่า SME ย่อมาจาก Small and Medium Enterprises ซึ่งสามารถมีได้ตั้งแต่ ธุรกิจการค้า การผลิต และการบริการ ซึ่งโดยปกติแล้วธุรกิจเหล่านี้จะมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 30% -50% ต่อปี และไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของ SME ได้ แต่อย่างไรก็ตามธุรกิจ SME ที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับอะไร หรืออาจจะมีการบริหารงานที่ไม่เป็นระบบ รวมถึงไม่ได้มีการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่สามารถทำการตรวจสอบที่มาของรายได้และค่าใช้จ่ายได้ง่าย ๆ อาจทำให้เกิดข้อกังวลใจว่า เจ้าของธุรกิจเหล่านี้จะสามารถกู้ซื้อบ้านในโครงการยอดนิยมอย่าง ทาวน์โฮมบางนา หรือ ทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ ได้หรือไม่ สำหรับใครที่ไม่เคยมีการเตรียมพร้อมด้านนี้มาก่อน วันนี้ทางเรามีเทคนิคง่าย ๆ ในการเตรียมพร้อมด้านการกู้ซื้อบ้านในโครงการบ้านบางนา เพื่อให้เจ้าของ SME เหล่านี้สามารถกู้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น

เริ่มเตรียมตัวก่อนกู้เงินซื้อบ้านสำหรับ SME

  1. ธุรกิจควรมีการดำเนินการมาแล้วอย่างน้อย 2-3 ปี เพราะหากน้อยกว่านี้ เงื่อนไขการกู้จะยากขึ้นหรือกู้ไม่ได้เลย
  2. ธุรกิจที่ไม่มีการทำบัญชีหรือไม่จดทะเบียน สามารถนำบิลค่าใช้จ่าย หลักฐานรายได้มายื่นได้
  3. พยายามกำจัดภาระหนี้สินทั้งหมดอย่าง หนี้รถ หนี้บัตรเครดิต ก่อนยื่นกู้ จะช่วยเพิ่มโอกาสกู้เงินได้
  4. ก่อนยื่นกู้ซื้อบ้าน ควรมีการผ่อนจ่ายทุกอย่างตรงเวลา และพยายามรักษาประวัติเครดิตไว้ให้ดี
  5. หากจดทะเบียนบริษัทแล้ว สามารถยื่นพร้อม ภ.พ.30 ได้เลย หากไม่ได้จดทะเบียนต้องยื่น statement
  6. การยื่นกู้ร่วมจะสามารถเพิ่มโอกาสในการขอสินเชื่อได้ง่ายขึ้นและมากขึ้น

บ้านทำเลดีในราคาที่ SME เข้าถึงได้

มองหาโลเคชันหรือบ้านทำเลดี ๆ โครงการบ้านบางนา หรือแถวสุวรรณภูมิที่มาพร้อมทำเลที่กำลังเติบโต มีพื้นที่ติดถนนใหญ่ สามารถเข้าออกตัวเมืองได้ง่าย ห่างจากย่านธุรกิจเพียงแค่ไม่กี่กิโลเมตร โดยทางเรามีโครงการดี ๆ มาแนะนำที่เจ้าของ SME สามารถนำไปพิจารณายื่นกู้และอยู่อาศัยได้ตามความเหมาะสม ทั้งด้านการเงินและความต้องการ ดังนี้

1. สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีไปกับบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา – สุวรรณภูมิ

เป็นลักษณะโครงการบ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 ไร่ เต็มไปด้วยการตกแต่งภายในและภายนอกที่ทันสมัย และเข้าใจถึงความต้องการพื้นฐานของผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังมีทางเข้าออกติดถนนใหญ่ และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ยกตัวอย่างเช่น

  • การเดินทางสู่ใจกลางพระราม 9 ในเวลาเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น
  • ทำเลห่างจาก เมกาบางนาเพียงแค่ 13 กิโลเมตร

มีการแบ่งดีไซน์ของตัวบ้านให้เลือกออกเป็น 2 ประเภทได้แก่

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • บ้านแฝด 2 ชั้น

โดยโครงการบ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิแต่ละหลัง มีเนื้อที่ให้เลือกตั้งแต่ 4.16 ตารางวา ไปจนถึง 55 ตารางวา และมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 165 ตารางเมตรขึ้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 6.29 ล้านบาท

  1. อีกหนึ่งความเรียบง่ายของบ้านแนวคิดใหม่ เซนส์ บางนา – สุวรรณภูมิ

บ้านสไตล์โมเดิร์นในโครงการผสานความเรียบง่ายให้เข้ากับการใช้งานได้จริง ผ่านการออกแบบบนพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าในสไตล์สแกนดิเนเวียน หากคุณกำลังมองหาบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยวบางนาติดถนนใหญ่ ที่เดินทางเข้าออกเมืองง่าย ที่นี่ก็พร้อมตอบทุกโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน โดยเซนส์ บางนา – สุวรรณภูมิ มาพร้อมโครงการบ้านแฝดบางนา บนพื้นที่โครงการกว่า 23 ไร่ และบ้านทั้งหมด 160 หลัง กับพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136-151 ตารางเมตร ให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ กับราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท สำหรับบ้านดีไซน์ดี ที่มาพร้อมดีลสุดพิเศษกว่า 5 แสนบาท คุณยังจะได้พื้นที่ส่วนกลางมากมาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง กับที่จอดรถแบบสะดวกสบาย 2 คัน ถือได้ว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวที่มีความคุ้มค่า และลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างแน่นอน

  1. ทาวน์โฮมหน้ากว้างกับทาวน์โฮม สตอรี่ส์ บางนา – สุวรรณภูมิ

สำหรับเจ้าของ SME ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ทาวน์โฮม สตอรี่ส์ บางนา – สุวรรณภูมิเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัย ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จะช่วยเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น

  1. เปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2.89 ล้านบาทเท่านั้น
  2. มีพื้นที่ใช้สอยเท่ากับที่ 99 ตารางเมตร บนเนื้อที่ขนาด 16.25 – 23 ตารางวา
  3. แบบบ้าน 2 ชั้น มีพื้นที่หน้ากว้าง 5.20 เมตร

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการทาวน์โฮมบางนาในราคาย่อมเยา และจัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการทำกิจกรรมครอบครัวและกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างที่คุณต้องการ

เจ้าของกิจการ SME กับความฝันในการมีบ้านคุณภาพดีที่อยู่ไม่ไกล

ตามโครงการที่แนะนำไปทั้งหมดนั้น ไม่ว่าจะเป็น บ้านแฝดบางนา บ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ หรือ ทาวน์โฮมสุวรรณภูมิต่างก็ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่เข้า-ออกพื้นที่ได้อย่างสะดวก และเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เรียกได้ว่ากำลังเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างเห็นได้ชัด สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อนำไปลงทุนแล้วล่ะก็ โครงการนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสในการรีบเข้าตลาดก่อนราคาขึ้น ซื้อไว้ยังไงก็ไม่ขาดทุน ได้กำไรแน่นอน หรือจะเอาไว้อยู่อาศัยและเริ่มต้นครอบครัวใหม่ก็ถือว่าเป็นทำเลที่มีแหล่งอำนวยความสะดวกครบ

เริ่มต้นเก็บสะสมเครดิตไว้ให้ดี SME มีบ้านได้ ไม่ยาก

จากคำแนะนำข้างต้น คาดว่าพอจะทำให้เจ้าของ SME หลายคนทราบแล้วว่า หากต้องการซื้อบ้าน บ้านแฝดบางนา หรือ บ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ ควรทำอย่างไร หรือเตรียมตัวอย่างไรก่อนการซื้อ เพื่อให้สามารถกู้เงินได้ตามความต้องการ เพียงแต่ขั้นตอนสำหรับธุรกิจที่ไม่ได้มีการจดทะเบียน อย่างร้านค้าขนาดเล็กหรือร้านของชำทั้งหลาย อาจจะต้องมีการเข้าไปวัดและประเมินพื้นที่ร้านค้า ซึ่งมีค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมมาบ้างเท่านั้น แต่การมีบ้านก็จะไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป สำหรับชาว SME เตรียมตัวพบกับโครงการแนะนำย่านกำลังเติบโตได้ใหม่บน realasset.co.th พร้อมโปรโมชันซื้อบ้านและคอนโดดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด


สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการบ้านบางนา บ้านเดี่ยวบางนา ทาวน์โฮมบางนา และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th