Top
ไลฟ์สไตล์
24 ชั่วโมงเต็มอิ่มกับ THE STAGE Mindscape สัมผัสการอยู่คอนโดรัชดาใน 1 วัน
0 349

24 ชั่วโมงเต็มอิ่มกับ THE STAGE Mindscape สัมผัสการอยู่คอนโดรัชดาใน 1 วัน

H2 ให้ทุกวันเป็นวันดี ๆ ใช้ชีวิตในคอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape Ratchada-Huai Kwang

คอนโดมิเนียมยุคนี้เป็นมากกว่าแค่การเดินทางที่สะดวกสบาย แต่ยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้ชีวิตในทุกพื้นที่ที่มีความครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในทุกรูปแบบอย่างแท้จริง
คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape Ratchada-Huai Kwang ให้คุณได้ใช้ชีวิตในพื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างสนุก สะดวกสบาย และเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง REAL ASSET พาคุณไปใช้ชีวิต 24 ชั่วโมงเต็มอิ่ม กับ THE STAGE Mindscape สัมผัสการอยู่อาศัยในคอนโดรัชดา 1 วันเต็ม


09:00 AM ยิ้มรับเช้าวันสดใส

นอนตื่นสายในวันหยุด สบายกาย ฟินหัวใจ อยู่ในห้องนอนกว้าง ๆ เตียงนุ่ม ๆ มีกระจกหน้าต่างบานใหญ่เต็มผนัง รับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับผู้อยู่อาศัย คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape ห้องหน้ากว้างสูงสุด 7 เมตร ออกแบบพื้นที่ภายในให้มีความโปร่งโล่ง สบาย ด้วยเพดานสูงถึง 2.7 เมตร ส่งเสริมระบบอากาศถ่ายเทดี อยู่ในห้องได้ทั้งวันแบบไม่รู้สึกอึดอัด พร้อมฟังก์ชันใช้สอยครบครัน ขยับตัวซ้ายขวา เหยียดขาให้สุดขอบเตียง King Size ต้อนรับอารมณ์ฟิน ๆ ในห้องนอนกว้าง ๆ ได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ลืมตา


10:00 AM เข้าครัวทำอาหารมื้อเช้าเบาๆ

ลุกจากเตียงมาทำอาหารเช้า เพิ่มพลังงานให้กับร่างกายก่อนออกกำลังกาย ปั่นน้ำผักผลไม้สดเพื่อสุขภาพสักแก้ว หรือ จะทำมื้อเช้าง่ายๆ ด้วยขนมปังโฮลวีตและไข่ต้ม สร้างสรรค์ทุกเมนูเพื่อสุขภาพได้ดังใจ ในพื้นที่ครัวฟังก์ชันครบ คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape ให้คุณใช้ครัวได้อย่างเต็มที่ Top วัสดุหินแกรนิตสีดำคุณภาพสูง ติดตั้ง Blacksplash ด้วยวัสดุกระจก ทำความสะอาดง่ายทุกซอกทุกมุม ติดตั้งเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันให้ครบ หมดกังวลปัญหาเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์อย่างแน่นอน


11:00 AM ออกกำลังกายเรียกความสดชื่น

พร้อมแล้วไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส City Gym ชั้น 6 พบกับเครื่องออกกำลังกายแบรนด์ระดับโลกจาก Technogym มีเครื่องออกกำลังกายครบทั้งอุปกรณ์เวทเทรนนิ่ง และอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ หลากหลายตัวเลือกที่คุณสามารถเลือกได้อย่างไม่ซ้ำทุกวัน ออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ๆ ได้อย่างไม่จำเจ พร้อมฟังก์ชันการปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในห้องฟิตเนส ด้วยระบบ Atmos Air System ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างรอบด้าน คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape ดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างครบทุกมิติ


12:00 PM ผ่อนคลายด้วยกิจกรรมโปรดของคุณ

คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape ออกแบบฟังก์ชันห้องพักให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต มีพื้นที่สำหรับ Work From Home สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยในห้องได้ตามความต้องการ กั้นห้องเป็นสัดส่วน แต่ยังคงให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ด้วยประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอน ทำให้รับแสงธรรมชาติจากด้านนอกได้อย่างเต็มที่ สามารถเลือกทำได้ทุกกิจกรรมที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะนอนดูซีรีย์ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือจะปูเสื่อเล่นโยคะทำสมาธิในห้อง ก็มีพื้นที่ให้เหลือ ๆ


03:00 PM แช่ออนเซ็นสบาย ๆ ในวันหยุด

จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ใช้อ่างออนเซ็นใกล้ ๆ ใช้บริการได้ทุกครั้งที่ต้องการ แบบไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape พาคุณผ่อนคลายทุกความเหนื่อยล้า ด้วยออนเซ็นระบบ White lon Bath นวัตกรรมใหม่ของอ่างแช่ออนเซ็น สร้างฟองเนื้อละเอียดสีขาวบริสุทธิ์จากออกซิเจน ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูสุขภาพดี ช่วยบรรเทาความเครียดและความกังวลต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี มีออนเซ็นที่ช่วยฮีลใจอยู่ในบ้านทุกวันแบบนี้ ชีวิตดี ๆ ไม่หนีคุณไปไหนแน่นอน


05:00 PM นัดเพื่อนมาแฮงค์เอาท์ ตะลุยของกินย่านรัชดา - ห้วยขวาง

วันหยุดสุดสัปดาห์ไม่ต้องนัดเพื่อนไปไหนไกล ย่านรัชดา - ห้วยขวางมีร้านเด็ด ๆ ให้เดินตะลุยกิน เปิดตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน เพลิดเพลินกับร้านอาหาร และแหล่งสถานบันเทิงมากมายที่มีให้เลือกอย่างละลานตา เรียกได้ว่านัดเพื่อนมาเจอกันที่คอนโดห้วยขวาง หรือ คอนโดรัชดา กี่ครั้ง พาไปเปิดหูเปิดตากินเมนูเด็ดในร้านใหม่ ๆ ได้อย่างไม่มีซ้ำแน่นอน!

สำหรับแก๊งไหนที่เป็นสายมู อย่าลืมแวะไปไหว้เทวาลัยพระพิฆเนศ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์มากๆ อยู่ตรงสี่แยกห้วยขวาง คนไทยนิยมกราบบูชาขอพรเกี่ยวกับความสำเร็จ สติปัญญา และความรู้ แถมที่นี่เค้ายังเปิดให้เข้าสักการะจนถึงเที่ยงคืนเลยทีเดียว


09:00 PM กลับถึงคอนโดอย่างปลอดภัย

คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape คอนโดติดรถไฟฟ้า ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาแม้ในยามค่ำคืน พลุกพล่านด้วยกลุ่มคนวัยทำงาน และหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตตอนกลางคืน จึงเป็นย่านที่มีความปลอดภัยสูง เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ลดความเสี่ยงอันตรายบนท้องถนน ที่นี่มีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของคนทุกเพศทุกวัย รวมถึงสาว ๆ ยุคใหม่ ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape มีระบบกล้องวงจรปิด CCTV, Access Control ควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบ Face Scan, Digital Door Lock และระบบ IOT ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและห้องพักส่วนตัว ดูแลทุกความปลอดภัยให้คุณอย่างครอบคลุม
ปลดล็อคทุกความเหนื่อยล้า แล้วพาตัวเองมาหยุดพักในที่ที่ “ดีต่อใจ” สำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนกลางวัน หรือ คนกลางคืน คอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape ยืนหนึ่งเรื่องพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้คุณมาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างเต็มรูปแบบ

คอนโดห้วยขวาง THE STAGE Mindscape Ratchada-Huai Kwang ยืนหนึ่งคอนโดทำเลดีย่านห้วยขวาง เพียง 250 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง ค้นพบชีวิตสุดลงตัวในแบบที่คุณกำลังตามหา THE STAGE Mindscape คือ ‘คำตอบ’ ของคนเมืองเช่นคุณ เพราะที่นี่คือ ‘ที่ของคุณ’

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษคอนโดรัชดา THE STAGE Mindscape Ratchada-Huai Kwang คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง และโครงการอื่น ๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: