Top
ไลฟ์สไตล์
888 บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วดวงเฮง เสริมโชคลาภ กับ บ้านเดี่ยวสุดหรู VIVALDI บางนา
0 369

888 บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วดวงเฮง เสริมโชคลาภ กับ บ้านเดี่ยวสุดหรู VIVALDI บางนา

เปิดดวงบ้านเศรษฐี ไขความลับบ้านเลขที่มงคล ไปกับ บ้านเดี่ยวสุดหรู VIVALDI บางนา

'ตัวเลข' ในบ้านเลขที่ มาพร้อมกับความเป็นสิริมงคลแก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากจะเป็นเลขมงคลแล้ว ยังต้องถูกโฉลกกับเจ้าของบ้านด้วย เลขมงคลที่บ้านเดี่ยวสุดหรู VIVALDI บางนา ก่อนใคร อยู่แล้วมีดวงเป็นเศรษฐี!
888 เป็นบ้านเลขที่มงคลที่หาโอกาสจับจองเป็นเจ้าของได้ยากอย่างยิ่ง เลข 8 มีความหมายมงคล โดดเด่นด้านความร่ำรวย เชื่อว่าผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านที่มีเลข 8 จะมีสิ่งนำพามาซึ่งความร่ำรวย ได้รับการส่งเสริมด้านฐานะให้มีความมั่งคั่ง อยู่แล้วดวงเฮง

บ้านเลขที่ 888 หากนำตัวเลข 8+8+8 จะได้ผลรวมเท่ากับ 24 ซึ่งหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ พูนผลด้วยทรัพย์ และเมื่อนำเลข 2+4 จะได้ผลรวมสุดท้ายเท่ากับเลข 6 เป็นเลขมงคลที่หมายถึง ความสงบร่มเย็น ซึ่งนับว่ามีความเหมาะสมอย่างยิ่งกับที่อยู่อาศัย

วิธีหาผลรวมของเลขที่บ้าน ค้นหาบ้านหลังใหม่กับ บ้านเดี่ยวสุดหรู VIVALDI บางนา

วิธีการหาเลขที่บ้านมงคล ต้องนำตัวเลขที่ปรากฏในเลขที่บ้านแต่ละหลักทั้งหมด มาบวกรวมกันเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ผลรวมที่เป็นเลขตัวเดียว ยกตัวอย่างเช่น บ้านเลขที่ 6/624 ให้คำนวณตามวิธีดังต่อไปนี้

  1. นำเลขที่บ้านแต่ละหลัก มาบวกรวมกันทุกหลัก ซึ่งก็คือ 6+6+2+4 ได้ผลรวมเท่ากับ 18
  2. นำผลรวม 18 มาบวกกันอีกครั้ง จนกว่าจะได้เลขตัวเดียว คือ 1+8 ได้ผลรวมเท่ากับ 9
  3. ผลลัพธ์เลขสุดท้ายคือ 9 คือเลขที่บ้านมงคลของบ้านเลขที่ 6/624

พลังเลขที่บ้านมงคลกับ บ้านเดี่ยวสุดหรู VIVALDI บางนา

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 1 ผู้นำที่โดดเด่น
    ผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่มงคลที่ได้ผลรวมเท่ากับ 1 มีภาวะความเป็นผู้นำสูง จะพบกับความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างมาก บริหารงานและบริหารคนเก่ง สติปัญญาดี ทำมาหากินคล่องแคล่ว เงินทองไหลมาเทมา เพราะการตัดสินใจที่เฉียบคม

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 2 เลขมหาเสน่ห์ คนเมตตา
    ผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่มงคลที่ได้ผลรวมเท่ากับ 2 มักจะมีผู้หญิงเป็นใหญ่ในบ้าน เป็นตัวเลขแห่งความอ่อนโยน ความอ่อนหวาน จึงเหมาะอย่างยิ่งกับบ้านที่ต้องการอยู่เพื่อความผ่อนคลาย พักผ่อนหย่อนใจ คนในบ้านอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขใจ

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 3 ความใฝ่รู้ ขยันขันแข็ง
    ผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่มงคลที่ได้ผลรวมเท่ากับ 3 มีพลังมุ่งมั่น กระตือรือร้นหาความสำเร็จ กล้าได้กล้าเสีย มีความคล่องแคล่วในงานที่ตัวเองทำอย่างมาก ผลรวมเลข 3 จะนำพาให้สมาชิกในบ้านทุกคนมีความสามัคคีกลมเกลียว รักใคร่กันเป็นอย่างดี

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 4 มีวาทศิลป์ ฉลาดด้านการเจรจา
    แม้ชาวจีนจะไม่อยากข้องแวะใดๆ กับเลข 4 เลย แต่เลข 4 ถือเป็นหนึ่งในเลขมงคลที่ให้โชคลาภแก่ผู้อยู่อาศัย ผู้อยู่อาศัยมีวาทศิลป์ พูดอะไรใครก็เชื่อ พูดขายอะไรก็ขายได้ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก หากประกอบอาชีพเกี่ยวกับการพูดจะมีชื่อเสียงดี

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 5 ฉลาดด้านความคิด
    บ้านเลขที่มงคลที่ได้ผลรวมเท่ากับ 5 ส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา มีสติปัญญาไหวพริบดีมาก ช่างสังเกต ช่วยผลักดันให้ผ่านพ้นวิกฤตในชีวิตต่างๆ ไปได้ด้วยดี ผู้อยู่อาศัยบ้านเลขมงคลนี้ยังเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้างอีกด้วย

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 6 ความสงบ ร่มเย็น
    เลขมงคลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยมากที่สุด ผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่มงคลที่ได้ผลรวมเท่ากับ 6 จะพบกับความสงบสุขทั้งกายและใจ อยู่ในบ้านแล้วรู้สึกร่มเย็น เจ้าของบ้านดวงเฮงทั้งในด้านค้าขายและการเงิน เป็นเลขที่เรียกทรัพย์ได้ดีกว่าเลขอื่น อยู่แล้วรวยแน่นอน!

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 7 โดดเด่นเรื่องความหนักแน่น
    บ้านของผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ผู้อยู่อาศัยมีความอดทนสูง มองการณ์ไกล หากเจ้าของบ้านมีความขยันขันแข็ง มุ่งมั่นตั้งใจ แม้จะประสบพบกับความยากลำบากและอุปสรรค แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือความสำเร็จที่มั่นคงถาวรยิ่งกว่าเลขใดๆ

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 8 เลขแห่งความมั่งคั่ง
    เลขมงคลโดยเฉพาะด้านการเงิน และความร่ำรวย ผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่มงคลที่ได้ผลรวมเท่ากับ 8 จะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้ ประสบความสำเร็จในธุรกิจ เกิดความร่ำรวย นำพามาซึ่งความสุขอย่างไม่มีวันสิ้นสุดให้กับสมาชิกทุกคนในบ้าน

  • ผลรวมบ้านเลขที่มงคล 9 โดดเด่นด้านชื่อเสียง
    อีกหนึ่งเลขแห่งความเป็นสิริมงคลแก่ผู้อยู่อาศัย เสริมความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่มงคลที่ได้ผลรวมเท่ากับ 9 มักมีคนเคารพนับถือ มีหน้ามีตาในสังคม ผู้คนให้ความเคารพ หากต้องการทำหรือคิดสิ่งใดจะมีคนคอยเกื้อหนุนส่งเสริมอยู่เสมอ

เป็นเจ้าของบ้านเลขที่มงคลก่อนใครที่ บ้านเดี่ยวสุขุมวิท VIVALDI บางนา

บ้านเลขที่มงคลอยู่แล้วดวงเฮง เสริมโชคลาภ จับจองเลขที่บ้านที่เหมาะกับคุณได้แล้ววันนี้กับโครงการบ้านหรูสุขุมวิท VIVALDI บางนา ปฐมบทใหม่แห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ บ้านที่ถูกโฉลกกับคุณทั้งในด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และความสำเร็จในชีวิต เพราะบ้านที่เหมาะกับคุณที่สุด คือบ้านที่ช่วยให้คุณบาลานซ์ชีวิตประจำวันได้อย่างพอดี ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ VIVALDI บางนา พื้นที่พักผ่อนแสนพิเศษ ที่จะช่วยฮีลหัวใจของคุณได้อย่างแท้จริง

บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์โครงการ VIVALDI บางนา การอยู่อาศัยสุดหรูหราแบบใหม่ มาพร้อม Private Courtyard กลางบ้าน อิสระของการใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนถนนศรีนครินทร์-บางนา บ้านหรูสุขุมวิท VIVALDI บางนา พิถีพิถันทุกองค์ประกอบของงานออกแบบ ทั้งภายในและภายนอก เพื่อการรังสรรค์รสชาติของ ‘ความสมบูรณ์แบบ’ ที่ใครๆ ต่างก็ฝันถึง

ร่วมสัมผัสสุนทรียภาพของการอยู่อาศัย เสมือนได้บรรเลงเพลงแห่งชีวิตด้วยตัวของคุณเองที่ VIVALDI บางนา ที่สุดแห่งความ Exclusive ที่แตกต่าง เอกสิทธิ์เพียง 110 ครอบครัว ติดต่อ REAL ASSET เพื่อค้นพบท่วงทำนองของชีวิตที่คุณตามหา

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการบ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI BANGNA บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวสุขุมวิท และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th


TAGS: