Top
ไลฟ์สไตล์
คอนโดติดรถไฟฟ้า Ultimate Luxury Condo ใช้ชีวิตเหนือระดับ สุดหรูใจกลางทองหล่อ
0 708

สัมผัสกับประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่หรูหราเหนือระดับ กับคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ LAVIQ สุขุมวิท 57

หากพูดถึงการลงทุนเลือกซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าที่สามารถช่วยตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการอยู่อาศัย ตลอดจนสามารถช่วยตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัวมากที่สุด แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ การเลือกลงทุนในคอนโดทองหล่อที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองที่มีความพรีเมียม รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งรวมความบันเทิงที่ครบครันมากที่สุดทำเลหนึ่งในกรุงเทพมหานคร นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้าที่สามารถช่วยตอบโจทย์ต่อทั้งการอยู่อาศัยและการสร้างผลตอบแทนในระยะยาวได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

โดยในวันนี้ REAL ASSET จะขอพาผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุนทุกคนที่กำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ ไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเหนือระดับ ที่มีความโดดเด่นและหรูมากที่สุดใจกลางทองหล่อ กับคอนโดติดรถไฟฟ้า ลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดมิเนียม Ultimate Luxury Condo ที่ได้มีการรวบรวมความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยและการสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าในการลงทุนมาไว้ในที่เดียวได้อย่างลงตัว

คอนโดทองหล่อ LAVIQ Sukhumvit 57 ที่สุดของความหรูหราเหนือระดับของคอนโดติดรถไฟฟ้าในย่านทองหล่อ

สำหรับผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในระดับ Ultimate Luxury Condo คอนโดติดรถไฟฟ้า ลาวีค สุขุมวิท 57 เป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมในทำเลทองหล่อ ที่ซึ่งความหรูหราได้มาบรรจบกับประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่ดีและมีความสะดวกสบายมากที่สุดใจกลางทองหล่อแห่งนี้ จนทำให้ ลาวีค สุขุมวิท 57 คือ คอนโดทองหล่อ คอนโดติดรถไฟฟ้าที่พร้อมมอบประสบการณ์ รวมถึงการช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ในการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่หรูหราที่ไม่มีคอนโดติดรถไฟฟ้าแห่งไหนสามารถเทียบเท่าได้ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความหรูหรา การออกแบบตกแต่งทั้งบริเวณภายในและภายนอกคอนโดทองหล่อที่ไร้ที่ติ ตลอดจนทำเลที่ตั้งที่มีความยอดเยี่ยมมากที่สุดใน Prime Locations ของกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมให้คุณได้เข้ามาสร้างโอกาสในการลงทุนและร่วมสัมผัสกับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มีความเหนือระดับและเหนือความคาดหมายอย่างแท้จริง

ความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพมากที่สุดของคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่คอนโดทองหล่อ LAVIQ Sukhumvit 57

ลาวีค สุขุมวิท 57 คือ คอนโดทองหล่อและคอนโดติดรถไฟฟ้าในระดับ Ultimate Luxury Condo ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่ามีชีวิตชีวาและมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากย่านทองหล่อเป็นทำเลที่แฝงไปด้วยบรรยากาศที่มีความหรูหรา ที่มีการผสมผสานรูปแบบในการใช้ชีวิตของผู้คนที่มีความเป็นสากลเข้ากับความเป็นไทยเอาไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้คอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 ยังถูกรายล้อมไปด้วยร้านอาหารชื่อดัง คาเฟ่ที่ทันสมัย Community Mall ศูนย์การค้าระดับพรีเมียม และสถานบันเทิงยามราตรีอันมีชีวิตชีวา ที่ตั้งอยู่ห่างออกไปจากคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น

ทั้งนี้ นอกเหนือไปจากความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งของคอนโดติดรถไฟฟ้าและคอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 ที่ถูกแวดล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว แหล่งชอปปิง และร้านอาหารระดับ Hi-end มากมาย ที่เปิดให้บริการกันอย่างคึกคักทั้งในช่วงเวลากลางวันและช่วงเวลากลางคืนแล้วนั้น คอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 ยังถูกแวดล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะที่อยู่ใกล้เคียงคอนโดทองหล่อ โรงเรียนนานาชาติ Ekkamai International School หรือ St.Andrews International School ที่มีชื่อเสียง ตลอดจนโรงพยาบาลคามิลเลียน โรงพยาบาลไทยคริสเตียน และโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทยที่พร้อมให้บริการด้านสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ LAVIQ Sukhumvit 57 กับ การออกแบบพื้นที่ที่มีความโดดเด่นและมีชั้นเชิง

เมื่อก้าวเข้ามาที่คอนโดติดรถไฟฟ้าและคอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 สิ่งแรกที่คุณจะได้พบ คือ บรรยากาศของความหรูหราและความสง่างามสมดังชื่อของ คอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 ที่มีต้นกำเนิดมาจากการผสมผสานระหว่างคำว่า Lavish ที่แปลว่า หรูหรา และคำว่า Unique ที่แปลว่า มีเอกลักษณ์ จนได้ออกมาเป็นคอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดมิเนียม Ultimate Luxury Condo สูง 33 ชั้น 235 ยูนิต บนพื้นที่ 2-1-65 ไร่ ที่มาพร้อมด้วยแนวคิดในการออกแบบตกแต่งล็อบบี้และสถาปัตยกรรมภายนอกจากแบรนด์แฟชั่น Fendi Casa รวมถึงในส่วนของงานออกแบบตกแต่งภายในที่ได้รับการออกแบบโดย DWP ตลอดจนงานภูมิสถาปัตยกรรม ที่ได้รับการออกแบบโดย Shama ที่ได้มีผสมผสานความสวยงามที่ทันสมัยเข้ากับเสน่ห์เหนือกาลเวลาได้อย่างพิถีพิถันและไร้ที่ติ เพื่อการช่วยเสริมสร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายและความสะดวกสบายที่ผสมผสานกับความหรูหราของพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางของคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 ได้อย่างลงตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามแบบฉบับคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ได้รวบรวมไว้ในคอนโดทองหล่อ LAVIQ สุขุมวิท 57

คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 พร้อมยกระดับประสบการณ์ในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยในคอนโดติดรถไฟฟ้าที่เหนือกว่าให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมากมายที่สามารถช่วยกำหนดนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหราในคอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง เพราะที่คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 เราพร้อมให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้พักผ่อนและดำดิ่งไปกับสระว่ายน้ำ Infinity-Edge pool ที่ล้อมรอบไปด้วยภูมิทัศน์อันเขียวขจีและทิวทัศน์ของตัวเมืองทางฝั่งทองหล่อ

รวมไปถึงการได้มาผ่อนคลายในห้องอบไอน้ำและซาวน่า Steam room ขนาดใหญ่ของคอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 เพื่อการช่วยฟื้นฟูและผ่อนคลายร่างกาย นอกจากนี้สำหรับสายออกกำลังกายที่ต้องการความตื่นตัวอยู่เสมอ ที่คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 ก็มี Fitness Studio & Bike Simulator มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ Fitness ที่ครบครันจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Technogym นอกจากนี้ภายในยังมี Yoga Room รวมถึงมีพื้นที่ถัดมาที่เป็นพื้นที่ Golf Simulator ที่มีอุปกรณ์ครบครันและทันสมัยมาให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้เลือกใช้บริการได้ตามต้องการ เพื่อการช่วยตอบสนองต่อการสร้างความเพลิดเพลินในการอยู่อาศัยที่คอนโดทองหล่อและคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่แสนพิเศษของคุณได้มากที่สุด

จะเห็นได้ว่าคอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 คือ คอนโดแถวสุขุมวิทและคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อยกระดับมาตรฐานในการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตในย่านทองหล่อผ่านทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม การตกแต่งภายในที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และความสะดวกสบายอันเหนือชั้นที่จะสามารถช่วยสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่แสนพิเศษและลงตัวให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนได้อย่างแท้จริง 

สัมผัสชีวิตเหนือระดับที่หรูหราและเหนือความคาดหมายบนคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่คอนโดทองหล่อ LAVIQ Sukhumvit 57

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและตัวตนที่แท้จริงของคนเมืองรุ่นใหม่ กับคอนโดติดรถไฟฟ้าอย่างคอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 ที่สุดของคอนโดติดรถไฟฟ้าในระดับ Ultimate Luxury Condo บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองที่อยู่ห่างจาก BTS ทองหล่อ สกายวอล์ก เพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น โดยคอนโดทองหล่อ ลาวีค สุขุมวิท 57 พร้อมมอบทุกประสบการณ์ที่หรูหราเหนือระดับมากที่สุดในการอยู่อาศัยด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นเลิศ และงานฝีมือชั้นสูงในทุกรายละเอียดของทุกพื้นที่ในตัวโครงการคอนโดแถวสุขุมวิท ลาวีค สุขุมวิท 57

นอกจากนี้คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทองหล่อ คอนโดสุขุมวิท ลาวีค สุขุมวิท 57 ยังมีการจัดแบ่งสัดส่วนการใช้พื้นที่ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีชั้นเชิง เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวที่สูงที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน ร่วมกับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จาก FENDI CASA แบรนด์ดังระดับโลก ในการประดับตกแต่งล็อบบี้ของโครงการด้วยงานดีไซน์ในสไตล์คลาสสิกที่สง่างามเหนือกาลเวลา เพื่อให้มั่นใจว่า LAVIQ คือคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิทหนึ่งเดียวที่สามารถรวมเอาความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยและการลงทุนมาไว้ในที่เดียวกันได้อย่างแท้จริง

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดแถวสุขุมวิท และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th