Top
ไลฟ์สไตล์
คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง คุ้มสุดในทำเล
0 711

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา - ห้วยขวาง คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง คุ้มค่าที่สุดบนทำเลศักยภาพ

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง ถือเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่คนมักให้ความสนใจ และถูกจับตามองเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ตัวแปรสำคัญของการมองหาที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมคือ ‘ทำเลที่ตั้ง’ จุดชัยภูมิที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์การเดินทาง และการใช้ชีวิตที่ง่ายสะดวกสบาย

และนี่คือ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang (เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง)  คอนโด High Rise 29 ชั้น คอนโดใกล้ MRT แห่งใหม่ เพียง 250 เมตร จากสถานี MRT ห้วยขวาง เดินทอดน่องแบบไม่เร่งรีบใช้เวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในใจกลางเมืองอย่างเต็มรูปแบบ

จุดเด่นของโครงการ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวางที่คุณห้ามพลาด

  1. คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง เดินทางสะดวกเพียง 250 เมตร

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่เป็นแหล่งรวมความอุดมสมบูรณ์และอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า THE STAGE mindscape รัชดา - ห้วยขวาง คอนโดบนทำเลศักยภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างรอบด้าน เดินทางสะดวก เพียง 250 เมตรจากสถานี MRT ห้วยขวาง ทางเดินเท้าจากสถานีไปยังโครงการ รายล้อมด้วยอาคารพาณิชย์ ร้านอาหาร, มินิมาร์ท, คาเฟ่ ย่านนี้ถือว่าเป็นโซนที่มีความหลากหลายของการอยู่อาศัย พลุกพล่านด้วยผู้คนตลอดเวลา ไม่เปลี่ยว มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ไม่เพียงแค่รถไฟฟ้าที่จะสามารถพาคุณไปได้ทุกที่อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า Interchange หลายสาย และยังมีความสะดวกสำหรับคนใช้รถยนต์ส่วนตัว อยู่ติดกับแยกห้วยขวางจุดศูนย์กลางที่มีเส้นทางเชื่อมต่อถึงถนนเส้นหลักอื่น ๆ อีกหลายสาย จะเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองก็ง่าย

  1. ใจกลางย่านรัชดา ทำเลทองแห่งความอุดมสมบูรณ์

โครงการ THE STAGE mindscape รัชดา - ห้วยขวาง ตั้งอยู่ในทำเลที่อยู่อาศัย และออฟฟิศสำนักงานที่มีความหลากหลายสูง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้คุณเอื้อมถึงทุกสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ต้องออกนอกพื้นที่ไปไหนไกล ๆ อยู่ใกล้กับตลาดนัดห้วยขวาง ซึ่งเป็นตลาดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งอาหารการกินที่ไม่มีวันหลับใหล เปิดตั้งแต่เย็นไปจนถึงช่วงดึก ไม่ว่ากิจกรรมในชีวิตของคุณจะเป็นช่วงเวลาใด ย่านนี้จะมีของกินและอาหารเสิร์ฟให้คุณได้อิ่มท้อง และมีชีวิตที่สมบูรณ์ได้ในทุกวัน 

สำหรับใครที่ชอบเดินชอปปิง อยากเดินเล่นในบรรยากาศตลาดนัด ห่างออกไปเพียงสถานีเดียวที่ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ แหล่งชอปปิงและของกินที่คึกคักที่สุด และทำเลนี้ยังขวักไขว่ด้วยสำนักงานออฟฟิศหลายอาคาร มีพนักงานออฟฟิศจำนวนมากที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในย่านนี้ ทำให้ภาพรวมของคอนโด THE STAGE mindscape รัชดา - ห้วยขวาง นอกจากจะเหมาะกับการซื้ออยู่อาศัยเองแล้ว ยังเป็นโอกาสดีสำหรับการลงทุนปล่อยเช่าอีกด้วย

  1. จุใจกับพื้นที่ส่วนกลางกระจายมากถึง 5 ชั้น และเปิดให้ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง

โครงการ THE STAGE mindscape รัชดา - ห้วยขวาง ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีการกระจายอยู่ตามชั้นต่าง ๆ ของอาคาร เพื่อลดความแออัดในการใช้งาน ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้พื้นที่ส่วนกลางอย่างมีความเป็นส่วนตัว และสงบสุขมากขึ้น Main Lobby ขนาดใหญ่สำหรับต้อนรับแขก บรรยากาศโปร่งด้วยกระจก เพื่อให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติด้านนอก พร้อมห้อง Private Studio ที่เปิดให้ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง รอบตัวอาคารมี Jogging Track สำหรับคนมีไลฟ์สไตล์ชอบวิ่งกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบโอโซน ฟิตเนส ห้องซาวน่า และห้องแช่ออนเซ็น 

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ด้วยพื้นที่สีเขียวที่กระจายอยู่ทั่วอาคาร กับคอนเซปต์การตกแต่งสวน Mind Oasis พื้นที่สีเขียวบนดาดฟ้า Skyline Garden และ Escape Garden บนชั้นสูงสุดมี Co-Passion Space ที่สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย และยังสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อการใช้พื้นที่ส่วนกลางที่คุ้มค่าที่สุดของผู้อยู่อาศัย

  1. เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง มีราคาที่จับต้องได้ คุ้มค่ากับทุกการลงทุน

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง มีราคาเริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้มากที่สุดในบรรดาคอนโดแถวห้วยขวาง ณ ขณะนี้ ที่สำคัญคือเป็นทำเลที่อยู่ใกล้แหล่งทำงานสำคัญมากมาย และยังมีแนวโน้มของผู้เช่าชาวจีนที่นิยมอาศัยอยู่ในย่านนี้อย่างหนาตา จึงเหมาะกับการซื้ออยู่เองและซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่า คอนโดใกล้รถไฟฟ้านั้นการันตีผลกำไรการลงทุน จากความต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยของคนจำนวนมาก และการปรับตัวขึ้นของมูลค่าที่ดินที่มีแต่จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง คือโอกาสของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ บุคคลทั่วไปที่อยากลงทุนปล่อยเช่าคอนโด หรือคนที่อยากซื้ออยู่เอง เพราะเป็นทำเลที่มีศักยภาพมากแห่งหนึ่ง

โอกาสของการเป็นเจ้าของคอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง มีห้องพักอาศัยภายในโครงการแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ คือ ห้องแบบ 1 Bedroom และห้อง 2 Bedrooms ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 26 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องใหญ่ที่สุดในขนาด 60 ตารางเมตร ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ความสงบสุขของการใช้ชีวิตกลางเมือง ต้องการให้ เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง เป็นเสมือนสถานที่พักใจ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก และพบกับความผ่อนคลายที่แสนอบอุ่น และมีความปลอดภัย เหมือนกับชื่อของโครงการ Mind + Escape ที่นำมารวมกัน

หากคุณกำลังมองหาคอนโดแถวห้วยขวาง หรือคอนโดรัชดา ย่านใจกลางเมืองที่ไม่มีวันหลับใหล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง คือคำตอบที่คุณกำลังตามหาอย่างแน่นอน ตอบโจทย์ทั้งการซื้ออยู่อาศัยเอง และการลงทุนปล่อยเช่าที่คุ้มค่าที่สุดในทำเลนี้ รายล้อมด้วยออฟฟิศสำนักงานที่มีคนทำงานพลุกพล่านนับหมื่นคน แน่นอนว่าความต้องการเช่าอยู่อาศัยนั้นจะสูงขึ้นตาม ฉะนั้นนอกจากคนที่กำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าแล้ว สายนักลงทุนก็ห้ามพลาดคอนโด เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง นี้ด้วยเช่นกัน!

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษของโครงการ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang (เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง) คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th