Top
ข่าวสารอสังหาริมทรัพย์
บ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Cape Dutch วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ ความหรูหราที่ลงตัว
0 1306

บ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Cape Dutch วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ ความหรูหราที่ลงตัว

บ้านเดี่ยวกิ่งแก้วยกระดับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

หากต้องการจะเลือกซื้อบ้านเดี่ยวในปัจจุบันหลายคนมักจะค้นหาบ้านในโซนบางนา ลาดกระบัง และกิ่งแก้ว เพราะเป็นเขตพื้นที่ที่ยังสามารถสร้างบ้านเดี่ยวขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวบางนา บ้านเดี่ยวลาดกระบัง หรือบ้านเดี่ยวกิ่งแก้ว ล้วนเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและยังเป็นพื้นที่ที่มีแผนในการพัฒนาทั้งด้านเศรษฐกิจและคมนาคมจึงถือได้ว่าเป็นโซนพื้นที่บ้านเดี่ยวในอนาคตที่มีศักยภาพเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านนอกจากทำเลที่ตั้งแล้วยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ช่วยในการตัดสินใจ เช่น รูปแบบของบ้าน สไตล์การตกแต่งบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันการใช้งาน เพราะการเลือกซื้อบ้านคือการเลือกซื้อรูปแบบการใช้ชีวิตที่ต้องรองรับทั้งความสุขทางกายและจิตใจของคนในครอบครัว ซึ่งบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา สุวรรณภูมิ เป็นโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการบ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวได้เป็นอย่างดี

บ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ ความหรูหราที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

โครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่ออกแบบมาเพื่อรองรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ประมาณ 6-7 คน โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนกิ่งแก้วพื้นที่โครงการมีขนาด 15-3-21.5 ไร่ จำนวน 207 ยูนิต ที่มีความโดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาด 3 ไร่ เพื่อตอบโจทย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The embodement of perfection” ค้นพบคำตอบของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่เติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังสร้างบรรยากาศภายในบ้านด้วยการตกแต่งให้มีความอบอุ่นที่สามารถโอบกอดสมาชิกทุกคนในครอบครัว และเพิ่มความหรูหราด้วยการออกแบบบ้านจึงทำให้บ้าน วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิน่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น 

บ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ ออกแบบบ้านโดยใช้สถาปัตยกรรมสไตล์ Cape Dutch เป็นต้นแบบ ซึ่งสถาปัตยกรรม Cape Dutch มีความโดดเด่นที่หน้าจั่วที่กว้าง กำแพงสีขาว รูปทรงของบ้านจะมีลักษณะคล้ายตัว H ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิได้นำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบบ้าน จึงทำให้บ้าน วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ มีโดดเด่นด้วยหลังคาหน้าจั่วที่มีความกว้างและสูง รูปทรงของบ้านมีลักษณะคล้ายตัว H ทำให้บ้านดูโปร่งตั้งแต่ภายนอก สร้างความสวยงามด้วยการเลือกสีบ้านโทนขาวและครีมช่วยส่งเสริมให้บ้านดูกว้างขวาง สบายตามากยิ่งขึ้น เพิ่มสีสันให้กับบ้านด้วยโทนสีน้ำตาลของอิฐที่สร้างความอบอุ่นและความหรูหราไปพร้อมกัน 

แบบบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ ที่ตอบโจทย์คำว่าครอบครัวได้อย่างลงตัว


มีแบบบ้านด้วยกัน 2 Type คือ Spencer และ Carlton

บ้านเดี่ยว Spencer มีขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว มีพื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม มี 2 ชั้นโดยชั้นที่หนึ่งจะมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัวไทย พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โดยห้องนอนสามารถใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ หรือหากจะปรับเป็นห้องอเนกประสงค์เพื่อรองรับกิจกรรมของสมาชิกในบ้าน เช่น ห้องทำงานสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ห้องโฮมเธียเตอร์สำหรับลูกในวัยรุ่น หรือห้องของเล่นสำหรับเด็กเล็กก็สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้  ส่วนที่ชั้นสองจะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 มุมพักผ่อน โดยมี Master Bedroom 1 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวและ Walk in  Closet โดยจะมีระเบียงขนาดใหญ่ที่ยาวไปจนถึงมุมพักผ่อน และมี 2 ห้องนอนเล็กโดยห้องน้ำจะใช้ร่วมกัน 

บ้านแฝด Carlton มีขนาดที่ดินเริ่มต้น 41.6 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม มี 2 ชั้นโดยชั้นที่หนึ่งจะมี 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คันโดยห้องอเนกประสงค์สามารถปรับได้ตามความต้องการหรือจะเปลี่ยนเป็นห้องนอนเล็กก็ได้ ส่วนชั้นสองจะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยมี 1 Master bedroom ที่มีห้องน้ำในตัวพร้อม Walk in Closet และระเบียง และ 2 ห้องนอนเล็ก และ 1 ห้องน้ำที่ต้องใช้ร่วมกัน

สิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยพื้นที่โครงการมีขนาดใหญ่จึงมีการแบ่งพื้นที่ส่วนกลางเป็น 2 จุดเพื่อให้สามารถบริการได้อย่างทั่วถึง โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิจัดเตรียมไว้ให้กับเจ้าของบ้านทุกท่าน เช่น ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Jogging Track, ลานนวดหิน, Yoga Studio และ Salt Sauna ที่จัดเตรียมอย่างครบครันเพื่อความสะดวกสบายในการออกกำลังกาย นอกจากนั้นยังมีพื้นที่สันทนาการอื่น ๆ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เช่น สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, Family Courtyard, Co-Working Space, แปลงสวนผักกินได้ พร้อมระบบความปลอดภัยที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดในโครงการ, การเข้าออกโครงการด้วยระบบ Access control แบบ Easy Pass ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัยได้ทั้งกลางวันและกลางคืน 

ศักยภาพของทำเลโครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

บ้านหรูโครงการใหม่ วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ อยู่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อได้ทั้งฝั่งถนนบางนา-ตราดและถนนลาดกระบัง เป็นพื้นที่ที่สำคัญของอุตสาหกรรมฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ที่มีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก รวมไปถึงเป็นเส้นทางโลจิสติกที่สำคัญเพราะสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด, ลาดกระบัง และมอเตอร์เวย์สาย 9 กรุงเทพฯ-ชลบุรีได้ พื้นที่โครงการติดถนนใหญ่ตั้งอยู่บนถนนกิ่งแก้ว 29 มีความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง โดยใช้เวลาแค่ 20 นาทีในการเดินทางไปถึงพระราม 9 เท่านั้น หรือหากต้องการเดินทางด้วยบริการขนส่งสาธารณะสามารถขึ้นรถไฟฟ้า Airport Link ได้ที่สถานีลาดกระบังก็สามารถเดินทางเข้าสู่กลางใจเมืองได้เช่นกัน นอกจากนั้นบริเวณรอบ ๆ โครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานทั้งฝั่งถนนบางนาตราด และฝั่งถนนลาดกระบัง โดยฝั่งถนนบางนาตราดจะมีแม็คโคร บางพลี, คอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park Bangna, Maket Village สุวรรณภูมิ, โฮมโปร และ โลตัส บางพลี ส่วนทางฝั่งถนนลาดกระบังจะมี Robinson Lifestyle ลาดกระบัง และ The Paseo Mall ลาดกระบัง ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ทั้งสองแห่ง นอกจากนั้นบริเวณก่อนถึงโครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ จะมีโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 สุวรรณภูมิยิ่งทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเมื่อมีการเจ็บป่วย จึงถือได้ว่าโครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิเป็นทำเลพื้นที่ที่มีความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวในยุคปัจจุบันได้ 

นอกเหนือจากความสะดวกสบายในการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แล้ว โครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่กับเขตพื้นที่ที่จะมีการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้ารางเบา Light Rail ที่จะมีการพัฒนาต่อตั้งแต่แยกบางนาจนถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งตอนนี้กำลังมีการศึกษาแผนงานโดยคาดว่าจะเปิดใช้งานในพ.ศ 2572 และสนามบินสุวรรณภูมิก็มีแผนในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจ เช่น โครงการ High-Speed Rail Linking 3 Airports จึงถือได้ว่าโครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-ลาดกระบัง เป็นบ้านเดี่ยวกิ่งแก้วที่อยู่บนทำเลศักยภาพในการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก โดยราคาบ้านเดี่ยวในโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิเริ่มต้นเพียง 6.09 ล้านบาทเท่านั้น 

โครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ดำเนินการพัฒนาโดยบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งมีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว, โฮมออฟฟิศ, ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ด้วยระบบการบริหารที่มีประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2015 จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและบริการที่ลูกค้าจะได้รับ โครงการบ้านเดี่ยววิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ ให้คุณค้นพบคำตอบของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยวบางนา และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

โทร.  1232
อีเมล. info@realasset.co.th