Top
ไลฟ์สไตล์
บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน Conventional
0 395

ครบจบทุกความต้องการของการอยู่อาศัย ที่โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ

ในการมองหาบ้านพักอาศัยสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวสักหนึ่งหลัง แน่นอนว่าหลาย ๆ คนย่อมเทใจให้กับการเลือกซื้อบ้านเดี่ยว เนื่องด้วยข้อดีที่โดดเด่นในด้านของความเป็นส่วนตัวและการมีพื้นที่โดยรอบตัวบ้านที่กว้างขวาง ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนและการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันภายในครอบครัวได้เป็นอย่างดี แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากในวันนี้คุณสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและฟังก์ชันการใช้งานของบ้านเดี่ยวได้แบบครบจบทุกฟังก์ชันในราคาที่ย่อมเยากว่า กับโครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น และบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การเลือกที่อยู่อาศัยให้มีความตอบโจทย์กับทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย กับโครงการบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว SENSE Bangna-Suvarnabhumi

ให้ทุกการใช้ชีวิตในโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดสามารถตอบโจทย์ทุกความเป็นคุณได้ไม่แพ้การอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยวกับโครงการ เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ โครงการบ้านบางนาที่ออกแบบทุกพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่อยู่อาศัยทุกตารางนิ้วขึ้นมาอย่างใส่ใจในทุกองค์ประกอบของบ้านและผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซปต์ “Wellness Lifestyle” หรือ การออกแบบโครงการที่พักอาศัยให้มีความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของผู้อยู่อาศัยที่โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นคนรุ่นใหม่

โดยเมื่อก้าวเข้ามาที่โครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ สิ่งแรกที่ผู้อยู่อาศัยทุกคนจะได้สัมผัส คือ บรรยากาศของทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น บนพื้นที่กว่า 23-0-8 ไร่ ภายในตัวโครงการบ้านบางนาที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ สวนสาธารณะ และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งกลางแจ้ง 300 เมตร, สวนสาธารณะ Playground, คลับเฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริเวณพักผ่อน ที่จะช่วยให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ และฮีลร่างกายที่เหนื่อยล้าจากการเรียนหรือการทำงานได้ในทุก ๆ วัน รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, CCTV รอบทางเข้า-ออกโครงการ และระบบเข้า - ออกโครงการด้วยนวัตกรรม Access Control

โครงการบ้านบางนา บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวกับการออกแบบที่พิถีพิถัน เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว

ในส่วนของการออกแบบพื้นที่อยู่อาศัย ทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวในโครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ บนที่ดินเริ่มต้น 28 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร มาพร้อมด้วยคอนเซปต์การออกแบบในสไตล์ “Modern Scandinavian” ที่มีการเพิ่มและผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้ากับดีไซน์การออกแบบฟังก์ชันภายในตัวบ้านที่มีความเรียบง่ายแต่โดดเด่นได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยให้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรภายในทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ สามารถใช้งานได้จริงและมีความคุ้มค่าในการใช้งานมากที่สุดตามคอนเซปต์การออกแบบที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับความ “สวยงาม ทนทาน เรียบง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอย” ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการออกแบบในสไตล์สแกนดิเนเวียนอย่างแท้จริง

ที่บริเวณพื้นที่ชั้น 1 ของแบบบ้าน AMANDA บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินเริ่มต้น 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ของเซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีหน้ากว้างเพื่อรองรับสำหรับการจอดรถ 2 คัน โดยที่ยังคงมีพื้นที่หน้าประตูทางเข้า-ออกของตัวบ้านเหลือไว้สำหรับการปลูกต้นไม้ และออกแบบตกแต่งสวนหน้าบ้านเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความร่มรื่นให้กับบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวได้อย่างลงตัว โดยเมื่อเข้ามาในตัวบ้าน ภายในจะมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถทำเป็นห้องนอนแขก ห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงานได้ตามความต้องการ พร้อมด้วยพื้นที่ห้องนั่งเล่น พื้นที่ทานอาหาร และพื้นที่ห้องครัวขนาดใหญ่ที่ติดกับมุมรับประทานอาหาร ที่ถูกกั้นแบ่งสัดส่วนเอาไว้อย่างชัดเจน โดยสำหรับครอบครัวไหนที่ชื่นชอบการทำอาหาร ก็สามารถกั้นพื้นที่ครัวของทาวน์โฮมและบ้านแฝดในโครงการ SENSE บางนา สุวรรณภูมิ เป็นครัวปิดได้โดยที่ไม่ต้องทำการต่อเติมครัวไทยเพิ่มเติม ก็ยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการต่อเติมเป็นครัวไทยหลังบ้าน

  • พื้นที่ชั้น 2 ของโครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ

ขึ้นมาที่บริเวณพื้นที่ชั้น 2 ของโครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ พื้นที่บริเวณดังกล่าวนี้ก็จะถูกแบ่งเป็นพื้นที่ของห้องนอนจำนวน 3 ห้อง และห้องน้ำ 2 ห้อง โดยที่ห้องนอนแต่ละห้องจะถูกออกแบบดีไซน์ให้มีการใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า และตอบโจทย์กับความต้องการในการใช้ชีวิตในแต่ละวันของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้มากที่สุด สำหรับห้องนอนแรกที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านในโครงการบ้านบางนา จะเป็นห้อง Master Bedroom หรือห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของบ้าน ที่มีห้องน้ำในตัว และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับการจัดแบ่งเป็นมุมทำงาน มุมพักผ่อนเล็ก ๆ หรือมุม Walk in closet สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว ถัดมาจะเป็นในส่วนของห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 ของทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ที่มีพื้นที่ใช้สอยใกล้เคียงกัน และมีการใช้ห้องน้ำร่วมกันที่บริเวณโถงทางเดิน โดยดีไซน์ภายในของห้องนอนทั้ง 2 ห้องจะมีการจัดแบ่งพื้นที่อย่างเหมาะสมเพื่อให้สามารถวางเตียงนอนได้ตั้งแต่ขนาด 3.5-5 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์หลัก ๆ อาทิ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน ได้แบบครบครัน 

เชื่อมต่อสะดวกทุกการเดินทางกับโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว

สัมผัสไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการเดินทางที่มีความสะดวกสบายมากขึ้นตามความต้องการของรุ่นใหม่ บนทำเลที่ตั้งที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยโดยเฉพาะที่โครงการบ้านบางนา ทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ บนถนนกิ่งแก้วซอย 29 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งถนนเส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนอื่น ๆ ได้อีกหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนบางนา-ตราด, ถนนลาดกระบัง หรือถนนรามคำแหง ซึ่งสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองสมุทรปราการ ตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือไปทางมอเตอร์เวย์เพื่อเข้าสู่ตัวเมืองชลบุรีก็สามารถทำได้เช่นกัน และที่สำคัญโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวเซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงวงแหวนรอบนอกกาญจนาและทางด่วนบูรพาวิถี ที่สามารถเดินทางโดยรอบตัวเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เพื่อรองรับการเดินทางเข้าเมืองและออกนอกเมืองที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างอิสระและลงตัวมากที่สุด

นอกจากการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลแล้ว ที่โครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะได้อย่างสะดวกไม่แพ้กัน ด้วยบริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ (Airport Rail Link) จากสถานีลาดกระบัง ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ หรือรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ที่สถานีพญาไท รวมถึงรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีมักกะสัน และนอกจากนี้อนาคตของการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะจากโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ก็จะยิ่งมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ ที่สถานีหัวหมาก เพื่อการเดินทางไปยังโซนรัชดาภิเษก ลาดพร้าว และสมุทรปราการที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

สนุกกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างไม่จำกัด ที่โครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว

นอกเหนือไปจากทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเข้า-ออกจากตัวเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วแล้วนั้น ทำเลที่ตั้งของโครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่สามารถช่วยให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนสนุกกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างไม่จำกัด เริ่มต้นด้วยย่านร้านค้า Midway Point บริเวณด้านหน้าโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยร้านอาหารและร้านนั่งเล่นมากมาย แต่ถ้าหากขับรถเลยไปยังย่านลาดกระบังก็จะได้พบกับร้านค้า ตลาดลานบุญ และคอมมูนิตี้ มอลล์ อย่าง The Paseo Mall และหากขับรถมายังถนนบางนา-ตราด ก็จะเจอกับ Mega บางนา, Ikea, BigC, HomePro, Robinson, Lotus และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 และสถานศึกษาอีกหลายแห่งทั้ง ม.ลาดกระบัง, ม.หัวเฉียว, รร.กิ่งแก้ว, รร.นานาชาติ Charter, รร.สารสาสน์วิเทศร่มเกล้า, รร.เทพศิรินทร์ร่มเกล้า และรร.เตรียมอุดมพัฒนาการ ที่จะช่วยให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างพอดีและลงตัวมากที่สุดที่โครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ อย่างแท้จริง

ตอบรับความต้องการของการอยากมีบ้านเดี่ยว กับโครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ที่มาพร้อมด้วยทาวน์โฮมและบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด ด้วยบ้านแนวคิดใหม่ในสไตล์ Modern Scandinavian ที่ออกแบบทุกพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านอย่างใส่ใจ ท่ามกลางการผสมผสานดีไซน์ที่เรียบง่ายและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ โดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เพื่อช่วยให้โครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเข้า - ออกเมืองสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที 

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการบ้านแนวคิดใหม่ เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th