Top
ไลฟ์สไตล์
บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว Sense บางนา-สุวรรณภูมิ
0 280

บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว

บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวในโซนบางนา เป็นอีกหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน เพราะบ้านแฝดเป็นบ้านที่ราคาไม่สูงแต่ได้เนื้อที่และสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวเลย และด้วยราคาที่ไม่สูงมากทำให้บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวจึงเป็นที่ต้องการของใครหลาย ๆ คน บวกกับโซนบางนาที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนรอบด้านในเรื่องของความเจริญทางเศรษฐกิจ ทำให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนในการใช้ชีวิตที่ลงตัว

บางนา ดินแดนที่ไม่เคยหลับใหลแต่คงไว้ซึ่งความสงบ

พื้นที่บางนา ถือเป็นทำเลที่เหมาะกับคนทำงาน วัยเรียน และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ กิน ชอป ปาร์ตี้ ส่วนเรื่องการ พักผ่อน การที่ได้อยู่ในบ้านแฝดบางนา ย่านนี้ก็สามารถสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้ ในยามค่ำคืนของ Sense บางนา-สุวรรณภูมิ ที่ออกห่างจากโซนที่มีผู้คนพลุกพล่านไม่ไกลนักทำให้สามารถพักผ่อนเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสงบก่อนที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ  โดยที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ไม่กี่นาที

สภาพแวดล้อมที่รายล้อมไปด้วยถนนที่เชื่อมต่อกันทำให้สามารถเดินทางได้คล่องตัว ด้วยพื้นที่บางนามีเขตเศรษฐกิจ Eastern Seaboard ทำให้เกิดการจ้างงานมากหรือแม้แต่การจะเดินทางเข้าไปทำงานในตัวเมืองกรุงเทพก็สามารถนั่งรถไฟฟ้าสถานีบางนา , แอร์พอร์ตลิงก์ลาดกระบังหรือขับรถส่วนตัวขึ้นทางด่วนกาญจนาฯได้อีกด้วย และโครงการยังห่างสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 9 กิโลเมตร ทำให้เกิดความรวดเร็วในการเดินทางที่มากขึ้นในทุกระดับ

Sense บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านแฝดบางนา บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

แบบบ้าน Modern Scandinavian ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อให้สามารถใช้สอยได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงผู้คนได้อย่างหลากอารมณ์และสามารถตอบสนองกับผู้อยู่อาศัยในทุกกลุ่มอายุ ภายใต้คอนเซปต์ “Wellness Lifestyle” ที่คำนึงถึงความสะดวกสบายและความมั่นคงในทุก ๆ ด้านของผู้อยู่อาศัยให้ได้มากที่สุด

สวยงาม ทนทาน และเรียบง่าย เป็นจุดเด่นของโครงการ Sense บางนา-สุวรรณภูมิ ที่ทำให้บ้านแฝดบางนาแห่งนี้เป็นที่หมายตาของผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน  ดีไซน์ภายในบ้านรองรับการเข้าอยู่และการเข้า/ออกเมืองอย่างอิสระ

ข้อมูลโครงการ Sense บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านแฝดบางนา บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว

สถานที่ตั้ง ตั้งอยู่ที่ : ซอยกิ่งแก้ว 29 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

โดยพื้นที่ทั้งหมดมี 23-0-8 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 160 ยูนิต ทำให้มีพื้นที่ว่างใช้สอยมากถึง 136-151 ตร.ม. ตัวแบบบ้านจะมีทั้งแบบ

  1. ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้าน I Das X หน้ากว้าง 8 เมตร
  2. บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว แบบบ้าน Amanda ที่ดิน 39-42 ตร.ว.

Sense บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว มีพื้นที่ใกล้เคียงเด่น ๆ

สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ห่างกันเพียง 9 กิโลเมตร , แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีลาดกระบัง , ทางด่วนกาญจนาภิเษก , มอเตอร์เวย์ , Mega Bangna การเดินทางสามารถเชื่อมต่อกันได้ง่าย ๆ จากที่ตั้งถนนกิ่งแก้ว สามารถเชื่อมกับถนนหลักหลายสาย ถนนลาดกระบัง ถนนอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา-ตราด ถนนวงแหวนรอบนอก ในโซนรอบ ๆ ตัวโครงการจะมีร้านค้าขนาดย่อมมากมาย รวมไปถึง โรงพยาบาลสิรินธร และโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 การเดินทางและการเชื่อมต่อของถนนหนทางกับสถานที่ต่าง ๆ ถูกวางแผนออกมาอย่างลงตัว ทำให้กลายเป็นจุดเด่นอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อ

เรื่องการศึกษาของบุตรหลานไม่ต้องกังวลเพราะมีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายที่ เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 มหาวิทยาลัยเกริก มหาวิทยาลัยหัวเฉียว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง

ส่วนของกินของใช้สามารถเข้าซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Lotus , Big C , Homepro , Makro , Central เรียกได้ว่าครบครันสำหรับการใช้ชีวิต ยังไม่รวมสถานที่อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายแห่งอย่าง สวนหลวงร.9 , Paradise , Seacon , Bitec Bangna ทำให้ไม่ต้องกังวลในเรื่องของชีวิตประจำวันใด ๆ

Sense บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ภายใต้การออกแบบที่ถูกคัดสรรวัสดุอุปกรณ์มาเป็นอย่างดี การตกแต่งที่เรียบง่ายคุมโทนอ่อน วิวทิวทัศน์ที่จะได้รับจากรอบ ๆ บ้านที่เงียบสงบร่มรื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ

  1. ลู่วิ่งกลางแจ้ง 300 เมตร สวนสาธารณะ Playground
  2. คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริเวณพักผ่อน
  3. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  4. Gate ทางเข้า – ออกโครงการ
  5. ระบบเข้า - ออกโครงการด้วยนวัตกรรม License Plate
  6. CCTV ทางเข้า – ออกโครงการ

บ้านบางนาเป็นบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวที่สามารถรองรับได้ทุกสไตล์ พื้นที่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลงทุน เพราะยังมีการเจริญเติบโตของตัวเมืองอย่างต่อเนื่อง การขยายตัวของตัวเมืองสู่จังหวัดโดยรอบ และเขตพื้นที่เศรษฐกิจ Eastern Seaboard ทำให้มูลค่าและการเติบโตเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แนะนำโครงการดี ๆ อย่าง Sense บางนา-สุวรรณภูมิ โครงการบ้านแฝดที่ดีไม่แพ้บ้านเดี่ยว โดยมีโครงการอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายโครงการเช่น บ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ , ทาวน์โฮม สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ ที่เป็นทั้งโครงการบ้านเดี่ยว และโครงการทาวน์โฮมจึงสามารถเลือกรูปแบบให้ตรงตามความต้องการของชีวิตได้อย่างเรียบง่าย www.realasset.co.th/ เว็บไซต์หลักโดยตรงที่ดูแลทุกโครงการอย่างพิถีพิถัน หากใครสนใจโครงการไหนและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้ามาในเว็บไซต์ เพื่อเช็ครายละเอียดของโครงการได้ตลอดเวลา

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการ Sense บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านแฝดบางนา บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th