Top
ข่าวสารกิจกรรม
เรียลแอสเสท เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ชูวิสัยทัศน์ “BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” สู่การทรานส์ฟอร์มแบรนด์ Active Wellness ตอบรับเป้ารายได้เติบโต 5 ปี แตะ 4 พันล้านบาท
0 2513

เรียลแอสเสท เดินหน้าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี 64 เน้นเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ส่ง 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 4,660 ล้านบาท พร้อมทรานส์ฟอร์มเข้าสู่ธุรกิจในรูปแบบผสมผสานกับก้าวต่อไปของการเติบโต ชูวิสัยทัศน์ “BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคน ดีขึ้น ได้จริงและจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน ตั้งเป้ารายได้เติบโต 5 ปี แตะ 4 พันล้านบาท สอดรับพันธกิจที่จะพลิกโฉมประสบการณ์ที่แสนธรรมดาให้เปี่ยมสุขด้วยสุขภาวะที่ดีและชีวิตที่มีพลัง “TO TRANSFORM THE LIFELESSNESS” สู่เป้ายอดขาย 2,350 ล้านบาท เติบโตขึ้น 15% เน้นใส่ใจในความยั่งยืนของชีวิต สู่ 5 แกนสำคัญที่จะถูกนำมาใช้ในโครงการ พร้อมเผยโฉมคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ THE STAGE Mindscape Ratchada - Huai Khwang (เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา - ห้วยขวาง) ภายใต้นิยาม เพราะ “ที่นี่” คือที่ของคุณ ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท เปิดจองรอบ Online Booking 18 กุมภาพันธ์ 2564


นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปี 2563 ทำให้การเปิดตัวโครงการใหม่ลดลงจากเดิม (เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2562) ซึ่งผู้ประกอบการมีการปรับแผนการดำเนินธุรกิจและเลื่อนการเปิดตัวโครงการใหม่ออกไป โดยเฉพาะโครงการแนวสูง หรือกลุ่มคอนโดมิเนียม ส่งผลให้สต๊อกคงค้างในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ลดลงในระดับหนึ่งตั้งแต่ไตรมาส 2 / 2563 รวมทั้งกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติลดลงจำนวนมากเนื่องจากไม่สามารถเดินทางเข้ามาประเทศไทย ณ เวลานี้ได้ และกลุ่มนักลงทุนที่เพิ่มหลักเกณฑ์ในการพิจารณาลงทุนมากขึ้นหรือชะลอการลงทุนเพื่อรอดูความชัดเจนของสถานการณ์ ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯไม่เติบโต ผลกระทบดังกล่าวยังคงต่อเนื่องมาถึงต้นปี 2564 ทำให้บริษัทฯพิจารณาถึงความรอบคอบในการดำเนินงานเพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทบทวนแผนงานรายเดือนและรักษากระแสเงินสดสร้างความมั่นคงของการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้ที่ผ่านมาบริษัทฯ พัฒนาโครงการมาแล้วทั้งสิ้นจำนวน 21 โครงการ มูลค่ารวม 30,500 ล้านบาท โดยมีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายและจะเปิดขายในปีนี้รวมจำนวน  12 โครงการ มูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท

สำหรับแนวโน้มในปี 2564 ทางบริษัทฯยังคงมั่นใจในทำเลและสินค้าของโครงการที่จะเปิดใหม่ในปีนี้ เน้นฐานลูกค้าเรียลดีมานด์เป็นหลัก มุ่งการทำวิจัยตลาดอสังหาฯศึกษาถึงข้อมูลและพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า เพิ่อให้สินค้าออกมา ตรงตามความต้องการมากที่สุด เน้นกลยุทธ์การตลาดในด้านราคามากขึ้น  ชูราคาเป็นจุดขาย เนื่องจากสภาวะ ความคิด และพฤติกรรมของลูกค้า ณ ปัจจุบันต้องการความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ โดยบริษัทฯมีแผนพัฒนาโครงการใหม่ในปีนี้จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวม 4,660 ล้านบาท แบ่งเป็น โครงการแนวราบ จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,510 ล้านบาท ได้แก่

(1) สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ

(2) สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน 

(3) วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ

และ โครงการคอนโดมิเนียม จำนวน 1 โครงการ ได้แก่ โครงการ “เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา - ห้วยขวาง” (THE STAGE Mindscape Ratchada – Huai Khwang) มูลค่า 2,150 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีโครงการที่เทกโอเวอร์ มาจาก บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ “a space mega bangna” เป็นคอนโดฯ ไฮไรส์ จำนวน 2 อาคาร รวม 2,329 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,300 ล้านบาท

ทั้งนี้ คาดว่า ในปี 2564 จะสามารถสร้างยอดขายจำนวน 2,350 ล้านบาท  เติบโตขึ้น 15% จากปีก่อนที่มียอดขาย 2,050 ล้านบาท และจากการ takeover จะสามารถทำให้บริษัทโตได้อย่างก้าวกระโดด โดยตั้งเป้าว่าในปี 2567 จะสามารถสร้างรายได้แตะ 4,000 ล้านบาท และมี Backlog ทั้งหมด 5,660  ล้านบาท ระหว่างปี 2564 - 2567

เทรนด์ใหม่ในเรื่องของสุขภาวะที่ดี (Wellness), IOT หรือ ไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลายในกลุ่มลูกค้า กำลังกลายเป็นที่นิยมซึ่งองค์กรให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นจนนำมาสู่การทำ Brand Transformation ภายใต้วิสัยทัศน์ “BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งต่อพลังบวกให้คนรอบข้างและสังคมดีขึ้นได้เช่นกัน ที่จะทำให้บริษัทฯทรานฟอร์มเข้าสู่ธุรกิจในแบบผสมผสานระหว่างผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กับธุรกิจประเภท Active Well-Being Life Experience หรือสามารถนิยามได้ว่าวันนี้ REAL ASSET อยู่ในธุรกิจ Active Well-Being Life Experience สะท้อนผ่านสัญลักษณ์โลโก้ของบริษัทฯ Active Real Icon ที่เริ่มต้นตั้งแต่ “ตนเอง” ขยายวงกว้างสู่ “ผู้อื่น” และยกระดับสู่ “สังคม” ด้วยพันธกิจการดำเนินงานที่จะพลิกโฉมประสบการณ์ที่ แสนธรรมดา ให้เปี่ยมด้วย สุขภาวะที่ดี และชีวิตที่มีพลัง “TO TRANSFORM THE LIFELESSNESS INTO THE ACTIVE WELL-BEING LIFE EXPERIENCE”  

โดยวางกลยุทธ์ผ่าน 5 แกนสำคัญของการมีชีวิตยืนยาวที่จะถูกนำมาผนวกใช้ในการพัฒนาโครงการของบริษัทฯ "ภายใต้ชื่อโครงการ NEVERLAND" ซึ่งประกอบด้วย ...

- Ever Active  สนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกายหรือออกแรงทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ

- Ever Smile ลดความเครียดและความกังวลของลูกบ้าน โดยเราจะดูแลเรื่องความปลอดภัยและส่งเสริมให้ลูกบ้านมีสุขภาพจิตที่ดีมองโลกในแง่บวก  

- Ever Green เพิ่มโอกาสให้ลูกบ้านรับประทานอาหารจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี และใส่ใจในธรรมชาติมากขึ้น

- Ever Love สร้างโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใหญ่และเด็กเล่นในบ้าน รวมถึงเพื่อนบ้านรอบข้าง

- Ever Care เข้าถึงเทคโนโลยีการแพทย์ที่ทันสมัยเพื่อดูแลสุขภาพของลูกบ้าน และตรวจเช็คร่างกายเพื่อลดโอกาสการเกิดโรคร้ายต่างๆ

“ถือเป็นก้าวสำคัญของการเปลี่ยนแปลง เราไม่เพียงแต่มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัย แต่เราตั้งใจที่จะเสริมสร้างให้สังคมดีขึ้น ทั้งในแง่ของการใช้ชีวิตและสุขภาวะที่ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ วันนี้เรื่องของ Well-Being กลายเป็นสิ่งสำคัญ ที่ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น เราจึงตั้งใจที่จะทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างธุรกิจ เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีและการมีชีวิตที่ดีควบคู่กันไปอย่างยั่งยืน” นายบดินทร์ธรกล่าว


นายณัฏฐพร  กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า  บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยมีแบรนด์ภายใต้การพัฒนาของบริษัทมาแล้ว ได้แก่ แบรนด์ “THE STAGE” ในกลุ่มลูกค้าระดับ Main Class , แบรนด์ “LAVIQ” ในกลุ่มลูกค้าระดับ Super Luxury และ แบรนด์ “AESTIQ” ในกลุ่มลูกค้าระดับ Ultimate Luxury โดยยังคงต่อยอดความสำเร็จขยายการพัฒนาโครงการไปยังทำเลแห่งใหม่ ย่าน Community ที่สามารถเดินทางได้สะดวก รวมทั้งแหล่งชุมชนที่มีความพร้อมทั้งอุปโภคและบริโภค ตลอดจนการต่อยอดแบรนด์ THE STAGE สู่แบรนด์ใหม่ “THE STAGE Mindscape” กับโครงการใหม่บนทำเล รัชดา - ห้วยขวาง

นายณัฏฐพรกล่าวเสริมว่า “เราเลือกปักหมุดโครงการใหม่บนทำเลรัชดา-ห้วยขวาง ภายใต้ชื่อ THE STAGE  Mindscape Ratchada – Huai Khwang ซึ่งถือเป็นทำเลใหม่ของการขยายการพัฒนาโครงการออกไป โดยย่านรัชดา-ห้วยขวาง มีความพร้อมทั้งการใช้ชีวิตและแหล่งไลฟ์สไตล์ ตลอดจนดีมานด์ในพื้นที่ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัย ทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางเพียง 250 เมตร รายล้อมด้วยแหล่งงาน และย่าน New CBD ถือเป็นทำเลของการใช้ชีวิตที่หลากหลายตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน เราได้ใช้เวลาในการศึกษาเกี่ยวกับที่ดินผืนนี้และเก็บข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคค่อนข้างมาก เพื่อให้โครงการ THE STAGE Mindscape Ratchada – Huai Khwang เป็นโครงการที่ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริง ผ่านการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองการพักผ่อนอย่างเต็มพลังก่อนออกไปใช้ชีวิตในโลกที่ต้องการ ซึ่ง THE STAGE Mindscape Ratchada – Huai Khwang จะเป็นคอนโดมิเนียมในแบบที่คุณไว้วางใจที่จะเป็นตัวเอง หลีกเร้นจากบทบาทอื่นที่ต้องรับภาระในชีวิตแต่ละวัน เพื่อกลับมารีชาร์ตพลังความสุขให้เต็มเปี่ยมในแบบฉบับของตัวคุณเอง”

โครงการ THE STAGE Mindscape Ratchada – Huai Khwang คอนโดมิเนียมจำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่ 2-0-68 ไร่ จำนวน 477 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,150 ล้านบาท รองรับที่จอดรถ 46%  พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ ที่แม้จะดูเรียบง่าย แต่ซ่อนความหลากหลายอารมณ์ไว้ภายใน ด้วยการออกแบบที่รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตในวิถีใหม่ สะท้อนความมั่นใจแต่ไม่โอ้อวด ให้คุณสบาย ๆ กับชีวิต และทิ้งตัวลงพักผ่อน ในที่ที่เป็นตัวคุณอย่างแท้จริง โดยไม่พยายาม หรือเปรียบเทียบความสุขกับใครให้วุ่นวาย เพราะ “ที่นี่” คือที่ของคุณ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง เพียง 250 เมตรเท่านั้น ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 Bedroom ขนาด 26-35 ตารางเมตร , 1 Bedroom (T) ขนาด 31-41 ตารางเมตร และ 2 Bedroom ขนาด 45-60 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท เปิดรอบ Online Booking วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563  สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมโทร 1232


ด้านนายวีระชัย หาญจริยากูล ผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์ ธุรกิจบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2563 ที่ผ่านมา บ้านในทำเลชานเมืองมีความต้องการเพิ่มขึ้นสูงมาก เนื่องจากปัจจัยการเปลี่ยนพฤติกรรมตั้งแต่ช่วงล๊อกดาวน์ การทำงานแบบ Work from Home ทำให้คนต้องการบ้านที่มีพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ทำงาน โดยคาดการณ์ว่าในปี 2564 ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงเติบโตได้ดี โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม แต่ต้องระวังในเรื่องของกำลังซื้อที่อาจจะฟื้นตัวได้ไม่ดีมาก สะท้อนจากภาระหนี้ครัวเรือนที่ยังคงสูงต่อเนื่อง โครงการต้องทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับลูกค้า นอกจากนั้นการพัฒนาโครงการจำเป็นต้องมุ่งเน้นถึงความคุ้มค่า เอาใส่ใจถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป สร้างบรรยากาศในการใช้ชีวิตที่ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีเพื่อสังคมที่ยั่งยืนต่อไป


โดยปีนี้บริษัทจะเปิดโครงการใหม่ทั้งสิ้น จาก 3 โครงการ ประกอบด้วย

1. สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ บนพื้นที่ 15-3-22 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 187 ยูนิต ราคาเฉลี่ย 

3.21 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท 

2. สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน  บนพื้นที่ 16-2-42ไร่ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 233 ยูนิต ราคาเฉลี่ย 

1.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 462.6 ล้านบาท 

3. วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ  บนพื้นที่ 42-1-73.5 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของบ้านแฝด 2 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 

จำนวน 207 ยูนิต ราคาเฉลี่ยอยู่ที่  7.34 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,497 ล้านบาท

“บริษัทฯ เติบโตจากการพัฒนาโครงการแนวราบและยังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับราคา ไม่เพียงแต่การพัฒนาโครงการเท่านั้นแต่เรายังเอาความใส่ใจของการใช้ชีวิตมาเป็นส่วนหนึ่งที่จะยกระดับให้ชีวิตดียิ่งขึ้น ส่งเสริมให้สุขภาพและร่างกายแข็งแรง เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนสู่ความยั่งยืนอย่างแท้จริงที่เราเชื่อมั่นว่า ทุกคนดีขึ้น จะส่งพลังงานบวกให้ สังคม ดีขึ้น ได้เช่นกัน” นายวีระชัยกล่าว

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232