Top
เคล็ดลับต่างๆ
หลับง่าย หายปวดหลัง รวม 3 ท่านอนซัปพอร์ตสรีระร่างกาย
0 486

หนึ่งในปัญหาโลกแตกของชาวออฟฟิศคงหนีไม่พ้นอาการ ‘ปวดหลัง’ และก็เป็นที่รู้กันดี ว่าปัจจัยหลักที่ทำให้ปวดหลังก็คือท่านั่งทำงานของตัวเองนี่แหละ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า นอกจากท่านั่งทำงานแล้ว ‘ท่านอน’ ที่ไม่ถูกต้องก็จะยิ่งทำให้อาการปวดหลังนั้นรุนแรงขึ้นไปอีก วันนี้ Real Asset จะชวนคุณมาปรับท่านอนให้เหมาะสม เพราะเราห่วงใยทุกคนตามแนวคิด Ever Care เราอยากให้คุณได้ทั้งหลับสบายและคลายอาการปวดหลังไปพร้อม ๆ กัน


นอนหงาย : สำหรับคนที่ชอบนอนหงาย ให้หาหมอนเล็ก ๆ มารองบริเวณใต้เข่าเพิ่ม และให้เปลี่ยนจากหมอนหนุนธรรมดาเป็นหมอนประเภทที่ซัปพอร์ตคอ การทำแบบนี้จะช่วยลดการกดทับที่หลังส่วนล่าง และรักษาความโค้งของกระดูกสันหลังตามสรีระของมนุษย์เราได้


นอนตะแคง : ใครชอบนอนตะแคงบ้างยกมือขึ้น? คุณนอนตะแคงแบบเดิมได้เลย แค่เอาหมอนที่มีความแน่นมาวางไว้ระหว่างเข่าเพิ่ม แต่ต้องระวังความหนาของหมอนให้ดีว่ามันไม่ควรหนาหรือแบนเกินไป บอกเลยว่าจะนอนสบายมากกกก เพราะการเอาหมอนไปวางไว้ระหว่างเข่าจะช่วยปรับให้กระดูกสันหลังส่วนล่างและสะโพกอยู่ในระนาบเดียวกัน รวมถึงช่วยลดแรงกดทับบริเวณกระดูกสันหลังส่วนล่างได้


นอนท่าปลาดาว : ในวันที่เหนื่อย ๆ เชื่อว่าหลายคนคงเคยนอนแผ่บนที่นอนกันมาบ้าง บอกเลยว่าท่านี้เป็นท่าที่เป็นมิตรกับกระดูกในร่างกายเรามาก ๆ เวลานอนท่าปลาดาว ให้คุณหาหมอนมารองไว้บริเวณเข่าและหัวไหล่ดู ท่านี้จะทำให้กระดูกสันหลัง คอ ไหล่ อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ไม่ทำให้เกิดแรงกดทับที่จุดใดจุดหนึ่ง


ขอบคุณข้อมูลจาก:
https://bit.ly/3tHUw2x
https://bit.ly/3fK1dJ8
https://bit.ly/33TBJ9E

“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน 

ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232