Top
ไลฟ์สไตล์
5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรเลือกซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า
0 204

คอนโดติดรถไฟฟ้า กับ 5 เหตุผลที่น่าสนใจในการเลือกลงทุน

ในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ความต้องการในการเลือกซื้อและเลือกลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในทำเลต่าง ๆ ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนทำเลทองใจกลางเมืองอย่างโซนสุขุมวิท นับได้ว่ามีการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงแต่จะต้องการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบของ “คอนโดมิเนียม” เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่คอนโดมิเนียมที่ทำการเลือกซื้อยังจำเป็นที่จะต้องสามารถช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และอิสระในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของคนเมืองได้อย่างไร้ขีดจำกัด และนี่คือ 5 เหตุผลที่น่าสนใจว่า ทำไมการเลือกซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคนเมืองยุคใหม่ในปัจจุบันนี้

5 เหตุผลดี ๆ ที่คนเมืองรุ่นใหม่ควรเลือกลงทุนซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า

  1. ทำเลที่ตั้งที่อยู่ในโซนทำเลทองของคอนโดติดรถไฟฟ้า

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในเหตุผลที่ถือได้ว่ามีความน่าสนใจมากที่สุดของการเลือกซื้อและเลือกลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้า คือ เหตุผลในด้านของทำเลที่ตั้งของตัวคอนโดมิเนียมที่โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะมีการกระจายตัวอยู่ทั้งในโซนทำเลทองใจกลางเมือง อาทิ คอนโดแถวสุขุมวิท คอนโดแถวสุขุมวิท คอนโดทองหล่อ คอนโดแถวอโศก หรือคอนโดแถวสาทร ตลอดจนทำเลทองในโซนปริมณฑล อาทิ คอนโดแถวบางนา คอนโดสุวรรณภูมิ ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว

เพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าคุณจะต้องการเดินทางไปเรียนหรือเดินทางไปทำงานในพื้นที่ใจกลางเมือง คอนโดติดรถไฟฟ้าก็พร้อมที่จะช่วยให้การเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ของคุณกลายมาเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่าย และมีความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คอนโดติดรถไฟฟ้า หรือคอนโดแถวสุขุมวิท ส่วนใหญ่ยังมักจะถูกรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถช่วยตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวมากที่สุดอีกด้วย

  1. คอนโดติดรถไฟฟ้าตอบโจทย​์การเดินทางที่สะดวกรวดเร็วในชั่วโมงเร่งด่วน

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่รถติดเป็นอันดับที่ 57 ของโลก และเป็นเมืองที่คนส่วนใหญ่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางบนท้องถนนราว ๆ 206 ชั่วโมง หรือคิดเป็นประมาณ 8 วัน กับอีก 14 ชั่วโมงต่อปีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้า หรือคอนโดแถวสุขุมวิทที่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ช่วยทำให้คนเมืองรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและมีความสะดวกสบายมากขึ้น

พร้อมกันนี้การเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็น BTS, MRT, หรือ Airport Rail Link ที่อยู่ใกล้กับคอนโดติดรถไฟฟ้ายังสามารถช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยิ่งไปกว่านั้นการเลือกลงทุนซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้ายังสามารถช่วยบรรเทาความเครียดให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนได้อย่างดีที่สุด เนื่องจากการเลือกใช้รถไฟฟ้าไม่จำเป็นที่จะต้องเผื่อเวลาในการเดินทางและไม่ต้องตื่นเช้ากว่าปกติเพื่อเลี่ยงรถติดเหมือนอย่างการเดินทางด้วยรถยนต์หรือรถโดยสารประจำทาง

  1. คอนโดติดรถไฟฟ้าช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่อิสระ

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ล้วนมาพร้อมด้วยความต้องการในการใช้ชีวิตที่มีความอิสระและไร้ขีดจำกัด ส่งผลให้การเลือกอยู่อาศัยในคอนโดติดรถไฟฟ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนใจกลางเมืองอย่าง คอนโดสุขุมวิท จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยให้คนเมืองรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงกิจกรรม ความบันเทิง และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ตามที่ต้องการ ได้จากทุกที่ทุกเวลาโดยไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับระยะทางหรือวิธีในการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง

ไม่ว่าจะต้องการออกไปเที่ยวเล่นหรือแฮงก์เอ้าท์กับเพื่อน ๆ ในช่วงดึก หรือต้องเดินทางไปสนามบินในช่วงเวลาเช้าตรู่ การเลือกอยู่อาศัยและลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้าก็สามารถช่วยทำให้วิถีชีวิตของคนเมืองทุกคนเป็นไปตามที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จนเรียกได้ว่าการเลือกลงทุนหรือเลือกซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คือสิ่งที่สามารถช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ให้มีความมีชีวิตชีวา และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความสนุกในการใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความสะดวกสบายและปลอดภัยได้อย่างแท้จริง

  1. คอนโดติดรถไฟฟ้ามาพร้อมความสะดวกสบายและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางในระยะยาว

แม้ว่าการเลือกซื้อ เลือกลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ถือได้ว่าเป็นทำเลทองของกรุงเทพมหานครอย่างในโซนคอนโดสุขุมวิท คอนโดสาทร หรือคอนโดอโศก จะแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายในการลงทุนซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าที่มากกว่าเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม หรือที่อยู่อาศัยประเภทอื่น ๆ ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ห่างไกลจากสถานีรถไฟฟ้าออกไป แต่ราคาของคอนโดติดรถไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้นมานั้นก็แลกมาด้วยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ครบครันสำหรับคนเมืองมากที่สุด

และถ้าลองนำค่าใช้จ่ายในภาพรวมของการอยู่อาศัยในคอนโดติดรถไฟฟ้ากับคอนโดมิเนียมในทำเลอื่น ๆ มาคำนวณเปรียบเทียบกันแล้วนั้นก็จะเห็นได้ว่า การเลือกพักอาศัยอยู่ในคอนโดติดรถไฟฟ้าจะสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รวมถึงช่วยลดระยะเวลาที่จะต้องใช้ไปกับการเดินทางบนท้องถนนได้มากกว่าในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีที่พักอาศัยอยู่ในแถบชานเมืองแต่ต้องเดินทางมาเรียนหรือทำงานที่บริเวณในตัวเมือง

  1. ความคุ้มค่าและการช่วยต่อยอดการลงทุนของคอนโดติดรถไฟฟ้า

ทำเลที่ตั้งของคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สำคัญต่าง ๆ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ถือได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพเป็นอย่างมากในการลงทุนในระยะยาว เนื่องจากทำเลดังกล่าวล้วนได้รับการประเมินมูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกปี เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเติบโตของประชากรในเมืองใหญ่ที่ยังมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นในทุกปี คือสิ่งสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ความต้องการซื้อ-ขายและลงทุนในทำเลยุทธศาสตร์ของคอนโดติดรถไฟฟ้าหรือคอนโดแถวสุขุมวิทมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย

เพราะฉะนั้นแล้ว สำหรับคนที่ต้องการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม การเลือกลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้าจึงนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ชาญฉลาดทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยที่มีความปลอดภัย สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย รวมถึงสามารถช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน ตลอดจนในแง่ของการลงทุนที่คอนโดติดรถไฟฟ้าสามารถช่วยสร้างผลกำไรทั้งจากการเช่าและการซื้อ-ขายให้กับผู้ลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้า หรือคอนโดสุขุมวิท ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดในระยะยาว

ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและการลงทุนที่คอนโดสุขุมวิท คอนโดมิเนียม ลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดติดรถไฟฟ้า

สะท้อนทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและตัวตนที่แท้จริงของคนเมืองรุ่นใหม่ด้วยประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่มีความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดกับคอนโดสุขุมวิท คอนโดมิเนียม LAVIQ Sukhumvit 57 ที่สุดของคอนโดติดรถไฟฟ้าในระดับ Luxury ที่อยู่ห่างจาก BTS ทองหล่อ สกายวอล์ค เพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น โดยคอนโดสุขุมวิท ลาวีค สุขุมวิท 57 เป็นคอนโดมิเนียมที่พร้อมช่วยตอบโจทย์กับที่สุดของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีความหรูหรา ซึ่งสะท้อนออกมาผ่านการคัดสรรวัสดุชั้นเลิศ และงานฝีมือชั้นสูงในทุกรายละเอียดของทุกพื้นที่ในตัวโครงการคอนโดแถวสุขุมวิท ลาวีค สุขุมวิท 57

รวมไปถึงการมีการจัดแบ่งสัดส่วนการใช้พื้นที่ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีชั้นเชิง เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวที่สูงที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน พร้อมกันนี้ คอนโดมิเนียม LAVIQ Sukhumvit 57 ยังมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จาก FENDI CASA แบรนด์ดังระดับโลก ในการประดับตกแต่งล็อบบี้ของโครงการด้วยงานดีไซน์ในสไตล์คลาสสิกที่สง่างามเหนือกาลเวลา เพื่อให้มั่นใจว่า LAVIQ Sukhumvit 57 คือคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิทหนึ่งเดียวที่สามารถรวมเอาสุดยอดของความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตเอาไว้ได้อย่างแท้จริง

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดแถวสุขุมวิท และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th