Top
ข่าวสารอสังหาริมทรัพย์
REAL ASSET เดินหน้าพร้อมลุยขายโครงการ “ARLO Lasalle 17” ครบทุกรสชาติชีวิต คอนโดฯ ใหม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพียง 5 นาที เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท*
0 1070

CEO เรียลแอสเสทฯ “บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ลั่นพร้อมปัดฝุ่นคอนโดฯ ตามกลยุทธ์ M&A ทำการตลาด-ขายใหม่ ดึงรับเหมามืออาชีพมาก่อสร้าง ส่งมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้ลูกค้าผ่านแบรนด์ใหม่ “ARLO” ด้วยคุณภาพสินค้า และการบริการที่ดี เน้น “ความพึงพอใจของลูกค้า” เป็นสำคัญ นำร่องโครงการ ARLO Lasalle 17 ครบทุกรสชาติชีวิต คอนโดฯ ใหม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพียง 5 นาที ถึงสถานีแบริ่ง เริ่มเพียง 1.59 ล้านบาท* เตรียมขาย Online Booking ครั้งแรก 13 กันยายนนี้


นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ REAL ASSET ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมาแล้ว 24 โครงการ เปิดเผยว่า

“ภายใต้กลยุทธ์ M&A (Mergers and Acquisitions) โครงการ ARLO Lasalle 17 (เดิมคือคอนโดฯ The Excel Lasalle 17) ถือเป็น โปรเจกต์ที่ 3 ต่อจาก A Space Mega 1 และ A Space Mega 2 ที่นำโครงการกลับมาทำการตลาดและเปิดขายใหม่ ภายใต้แบรนด์  “ARLO” ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อห้องชุดโครงการ ARLO Lasalle 17 (อาโล่ ลาซาล 17) บริษัทฯ ได้คัดเลือกให้บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน) เข้ามาเป็นผู้รับเหมา โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 พร้อมเดินหน้าควบคู่กับงานด้านการขายและการตลาดที่เตรียมเปิด Online Booking ในวันที่ 13 กันยายน 2566 ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้แต่งตั้งให้ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ เป็น Exclusive Agent เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านเครือข่ายทางการตลาดและการขายให้กับโครงการ ARLO Lasalle 17”


โครงการฯ ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 4 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวมทั้งสิ้น 581 ยูนิต มีรูปแบบห้องพักอาศัยตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 25 ตารางเมตร (ตร.ม.) ถึง 2 Bedrooms ขนาด 44 ตร.ม. โดย “ARLO” มีที่มาจากคำสำคัญ 4 คำ Artistic, Relax, Lifestyle, Optimize ที่บ่งบอกความเป็น ARLO คอนโดฯ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคน Generation ME (Generation X Y และ Z) ภายใต้คอนเซปต์โครงการ  “ครบทุกรสชาติชีวิต” ชีวิตยิ่งใช้ ยิ่งสนุก ยิ่งมีความหมาย เพียง 5 นาที ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง* พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้ออกไปใช้ชีวิตในวันต่อไปได้อย่างสนุกเต็มที่ อาทิ สระว่ายน้ำความยาวถึง 50 เมตร อยู่ใจกลางพื้นที่คอนโดมิเนียม ทอดยาวต่อเนื่องจากตึก A จนถึงตึก C, สวนหย่อมสีเขียวที่สร้างความสดชื่นรอบโครงการ, ห้องออกกำลังกาย, Co-Working Space, สวนสวยบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวได้ 360 องศา สัมผัสบรรยากาศรอบ ๆ ตัวแบบ Infinity Edge Green Space ของสวนดาดฟ้าที่มีฉากหลังเป็นสนามกอล์ฟ เติมเต็มทุกวันแห่งการพักผ่อน ควบคุมการใช้ FACILITIES ในส่วนกลางด้วยอุปกรณ์ IOT (Internet of Things) และสามารถเปิดใช้เมื่อต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนทํางานที่คุ้มค่า คุ้มราคา สบายกระเป๋า ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท*


นอกจากนี้ โครงการ ARLO Lasalle 17 ยังมีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ในซอยลาซาล 17 เป็นทําเลศักยภาพ ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที จาก BTS สถานีบางนา, 5 นาที จาก BTS สถานีแบริ่ง และ 10 นาที จาก MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพียง 10 นาที รวมทั้งยังเป็นย่านแหล่งของกิน สถานที่เที่ยว ตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แหล่งการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของทั้งภาครัฐ-เอกชน ที่จะกลายเป็น Iconic ใหม่ โดยมีมูลค่าการลงทุนในทำเลสูงถึงหลักแสนล้านบาท จะส่งผลต่อการพลิกโฉมพื้นที่แห่งนี้สู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ NEW CBD (Central Business District) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


“บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะดูแลในทุกมิติ ทั้งในแง่ของคุณภาพการก่อสร้าง บริการหลังการขายและใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเรามี บริษัท ฟาสต์พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ REAL ASSET เข้ามาดูแลลูกค้าในส่วนของการบริหารโครงการ พร้อมทั้งมีบริการรับฝากขาย-ปล่อยเช่า ให้กับลูกค้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการแพคเกจเฟอร์นิเจอร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อโครงการ” นายบดินทร์ธร กล่าวเพื่อตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นต่อกลุ่มลูกค้า


ทั้งนี้ โครงการ ARLO Lasalle 17 ถือเป็นหนึ่งในแผนของการดำเนินงานตามกลยุทธ์ M&A ในช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา ช่วยสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดเพื่อความรวดเร็วของการสร้าง backlog และรับรู้รายได้ โดยบริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับกลยุทธ์แบบ M&A โครงการคอนโดมิเนียมเป็นนโยบายหลัก เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ โดยวางแนวทางกลยุทธ์ต่อเนื่องนี้ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งนอกจากจะทําให้พอร์ตคอนโดฯ เติบโตขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับบริษัทฯ และอยากให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่า การพัฒนาโครงการภายใต้การบริหารของ REAL ASSET มีความตั้งใจและพร้อมที่จะสร้างจุดเปลี่ยนการอยู่อาศัยด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดี โดยเน้น “ความพึงพอใจของลูกค้า” เป็นสำคัญ ซึ่งมั่นใจว่าโครงการ ARLO Lasalle 17 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดผู้บริโภคเหมือนโครงการอื่น ๆ ที่บริษัทฯ พัฒนา


------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232