Top
ข่าวสารอสังหาริมทรัพย์
ร้านติ่มซำรสเด็ดที่ต้องแวะเช็คอิน
0 921

ร้านติ่มซำรสเด็ดที่ต้องแวะเช็คอิน


    หนึ่งในรูปแบบสังสรรค์กินดื่ม ที่สื่อสารวัฒนธรรมการใช้ชีวิตอันสมบูรณ์พูนสุขของชาวตะวันออกมาตั้งแต่โบราณ คือ วัฒนธรรมการดื่มน้ำชาคู่กับอาหารว่าง โดยการดื่มชานั้นเรียกว่า หยำฉ่า ส่วนการกินอาหารว่างตามสั่ง เรียกว่า ติ่มซำ เป็นกิจกรรมเพื่อต้อนรับมิตรสหาย เจรจาธุรกิจ การจัดคู่นัดดูตัวระหว่างฝ่ายชายกับฝ่ายหญิง เรื่อยไปจนถึงการพักผ่อนหย่อนใจ บ่งบอกถึงวิถีชีวิตอันอิ่มเอม ไม่รีบเร่ง เป็นการกินอย่างประณีตมากกว่าการกินให้อิ่มท้อง ซึ่งยังคงเป็นวัฒนธรรมอันดีที่ส่งต่อมาถึงยุคนี้ ทำให้ร้านติ่มซำ เป็นแหล่งสังสรรค์ชั้นเลิศ ใครที่กำลังมองหาร้านติ่มซำดี ๆ ที่มีทั้งอาหารอร่อย บรรยากาศสวยงาม เดินทางสะดวกสบาย เรามีตัวเลือกเด็ด ๆ มาฝากกันค่ะ
 

ร้านติ่มซำ - เฟย ยา


ห้องอาหารจีน เฟย ยา

    โดดเด่นด้วยรสชาติอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ติ่มซำรสเลิศ และหลากหลายเมนูอาหารจีน ที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม บริการระดับห้าดาว เดินทางแสนสะดวกเพราะอยู่กลางใจเมือง มาถึงได้ด้วยรถไฟฟ้า เหมาะแก่การนัดหมายทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือนัดคุยธุรกิจ

ที่ตั้ง : โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์
โทร : 02 125 5000
 

ร้านติ่มซำ - ห้องอาหารจีนไบยุน


ห้องอาหารจีนไบยุน

    นอกเหนือจากรสชาติและบรรยากาศหรูหราระดับเวิลด์คลาส สิ่งที่ทำให้เมนูติ่มซำและอาหารจีนของที่นี่โดดเด่นจนเป็นที่กล่าวขวัญคือความคิดสร้างสรรค์ในการปรุงและจัดจานอาหารที่งดงามเปี่ยมด้วยศิลปะ

ที่ตั้ง : โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ
โทร : 02 679 1200
 

ร้านติ่มซำ - ห้องอาหารจีน ซิลเวอร์เวฟส์


ห้องอาหารจีน ซิลเวอร์เวฟส์

    ร้านนี้เป็นที่รู้กันว่าได้รับรางวัลห้องอาหารจีนกวางตุ้งยอดเยี่ยม รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟชาวฮ่องกง ผู้มากประสบการณ์ในการปรุงอาหารจีนรสเลิศและเมนูติ่มซำแสนอร่อย ที่ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงาม และบริการประทับใจ

ที่ตั้ง : โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
โทร : 02 307 8888 ต่อ 1948
 

ร้านติ่มซำ - ห้องอาหารจีน เหม่ยเจียง


ห้องอาหารจีน เหม่ยเจียง

    ถ้าข้ามไปฝั่งธนบุรี แล้วมองหาติ่มซำหรืออาหารจีนสูตรต้นตำรับความอร่อยระดับห้าดาว ด้วยบรรยากาศ รสชาติและบริการสุดคลาสสิคคุณภาพพรีเมียม ของโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านนี้คือคำตอบที่ดีที่สุด

ที่ตั้ง : โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ
โทร : 02 861 2888
 

ร้านติ่มซำ - ห้องอาหารจีนซัมเมอร์ พาเลซ


ห้องอาหารจีนซัมเมอร์ พาเลซ

    ร้านดั้งเดิม ใหญ่โตตกแต่งแบบตะวันออก บรรยากาศหรูหราอลังการในโรงแรมใหญ่ เดินทางแสนสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าชิดลม กับเมนูติ่มซำคุณภาพพรีเมียมและอาหารจีนชั้นเลิศที่มีให้เลือกหลากหลาย

ที่ตั้ง : โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
โทร : 02 656 0444
 

ร้านติ่มซำ - ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน


ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน

    ถ้ามาแถวสยามสแควร์แล้วนึกอยากกินติ่มซำรสชาติดี ที่เปิดให้บริการมายาวนานหลายสิบปี มีที่จอดรถสะดวกสบายในโรงแรม ด้วยเมนูดั้งเดิมที่มีรสชาติคุ้นลิ้นต้องมาที่นี่

ที่ตั้ง : โรงแรม โนโวเทล สยาม
โทร : 02 209 8888
 

ร้านติ่มซำ - ห้องอาหารจีนฟุกหยวน


ห้องอาหารจีนฟุกหยวน

    เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขึ้นชื่อในเรื่อง ติ่มซำคำโต ผสมผสานกับเมนูอาหารจีนสูตรพิเศษ ย่านพระราม 9 สำหรับมื้อกลางวัน หรือจิบน้ำชาสังสรรค์ธุรกิจช่วงบ่าย

ที่ตั้ง : โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน กรุงเทพฯ
โทร : 02 641 4777 ต่อ 1130

------------------------------------------
ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232

TAGS: