Top
ข่าวสารอสังหาริมทรัพย์
ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่
0 1168

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่

    เป็นธรรมดาที่คนมีบ้านสวย ๆ หรือคอนโดเท่ ๆ ย่อมจะอยากมีของใช้แนวเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดล้ำของคนรุ่นใหม่ และมาพร้อมกับดีไซน์เก๋ วางตรงไหนก็ดูดี ทั้งน่าใช้ น่าชม อีกทั้งยังทำให้ชีวิตง่ายและดีงามขึ้นอีกมากมาย เราจึงไปสรรหา Gadget สุดชิคมาฝากคนรักบ้านกันค่ะ

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ - กรอบรูปอัตโนมัติ (Loop Personal Photo Display)

    กรอบรูปอัตโนมัติ (Loop Personal Photo Display) - สำหรับคนที่รักการถ่ายภาพ ชอบบันทึกช่วงเวลาดี ๆ เอาไว้ในภาพถ่าย และมีภาพจำนวนมหาศาล สิ่งที่คุณต้องการคือ กรอบรูปหน้าตาดีวางไว้ในห้องต่าง ๆ เพื่อใส่ภาพดิจิตอลลงไปได้มากมายเท่าที่ใจปรารถนา ซึ่งไม่ใช่แค่เรียงรูปแล้วเปิดอัตโนมัติไล่เรียงไปเรื่อย ๆ เท่านั้น แต่คุณยังจัดเป็นชุดการแสดงภาพได้เหมือนการจัดแสดงผลงานศิลปะเป็นคอลเลคชั่นต่าง ๆ แถมยังเชื่อมต่อข้อมูลจากอุปกรณ์ได้พร้อม ๆ กันทีละหลายอุปกรณ์ อีกทั้งยังใส่แคปชั่นโดนใจได้อีกต่างหาก

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ - เครื่องกระจายสัญญาณไวไฟเจ้าระเบียบ (Torch Gigabit WiFi Router)

    เครื่องกระจายสัญญาณไวไฟเจ้าระเบียบ (Torch Gigabit WiFi Router) - สมัยนี้การขาดอาหารหรือขาดน้ำสักครึ่งวันอาจไม่ทุกข์เท่ากับการขาดสัญญาณไวไฟตอนที่จำเป็นต้องใช้สักสิบนาที แต่ถ้าบ้านของคุณมีเด็ก ๆ ข้อมูลที่ไม่เหมาะกับเด็ก ก็จะถูกบล็อคทันทีด้วยเครื่องกระจายสัญญาณไวไฟเจ้าระเบียบที่ชื่อว่า Torch Gigabit WiFi Router ตัวนี้ ซึ่งนอกจากจะทำหน้าที่กระจายสัญญาณไวไฟในบ้านให้โหลดข้อมูลเร็วทันใจแล้ว ยังมีความสามารถในการกรองข้อมูลที่ไม่เหมาะสมอีกด้วย เหมาะมากสำหรับคนมีลูก

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ - หุ่นยนต์ดูดฝุ่นแสนขยัน (Mopet Microfiber Robot Vacuum Mop)

    หุ่นยนต์ดูดฝุ่นแสนขยัน (Mopet Microfiber Robot Vacuum Mop) - ลืมความยากลำบากและน่าเบื่อของการทำความสะอาดบ้านแบบเดิม ๆไปได้เลย เมื่อคุณมีเจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแสนขยัน ซึ่งมันจะทำงานดูดฝุ่นของมันได้อย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย ทั้งงานในที่กว้างและที่แคบก็ซอกซอนไปได้ทั่วถึง เพราะตัวเล็กนิดเดียว แต่มีพลังดูดหนักแน่นและยาวนานถึง 6 ชั่วโมง นอกจากจะทำให้บ้านสะอาดอย่างรวดเร็ว ยังสามารถใส่น้ำหอมปรับอากาศลงไป ให้มันช่วยกระจายกลิ่นทำให้บ้านหอมสะอาดปราศจากฝุ่น

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ - กล้องนิรภัยตัวกลมไร้สาย (Circle 2 Wireless Home Security Camera)

    กล้องนิรภัยตัวกลมไร้สาย (Circle 2 Wireless Home Security Camera) - ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม แต่แทนที่จะติดกล้องวงจรปิดหน้าตาน่าเกลียดไว้ทั่วบ้าน เปลี่ยนมาเป็นกล้องนิรภัยไร้สายตัวกลมจิ๋วหน้าตาหน้าเอ็นดูจะเหมาะกว่า แต่เห็นจิ๋ว ๆ นี่ชาร์จแบตทีเดียวทำงานได้ถึงสามเดือน ทนแดดทนฝน วางได้ทั้งนอกบ้านและในบ้าน มีเลนส์กว้างที่เห็นได้ถึง 180 องศา นอกจากถ่ายภาพได้ชัดแจ๋วในตอนกลางคืนแล้ว ยังมีวิสัยทัศน์ยาวไกลถึง 13 ฟุต จะวางไว้ตรงไหนหรือติดกับกระจกหน้าต่างก็ได้ตามชอบใจ

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ - เครื่องควบคุมสภาพอากาศ (Ambi Climate AI Air Conditioner)

    เครื่องควบคุมสภาพอากาศ (Ambi Climate AI Air Conditioner) - อุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยให้สภาพอากาศและอุณหภูมิในบ้านอยู่ในระดับที่เหมาะสมตลอดเวลา ไม่ต้องห่วงว่าจะร้อนไป หนาวไป ผิวแห้ง หรือตัวจะเหนียวเหนอะหนะ เพียงมีเจ้า Ambi Climate AI Air Conditioner ตัวนี้วางไว้ใกล้ ๆ เครื่องปรับอากาศ มันก็จะทำหน้าที่ควบคุมสมดุลของสภาพอากาศในห้องให้อยู่ในระดับที่พอดี โดยจะคอยออกคำสั่งควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศให้มีอุณหภูมิและความชื้นตามที่กำหนดโดยคุณไม่ต้องเดินมาเร่งหรือลดแอร์เพราะรู้สึกว่าร้อนไปหรือหนาวไป

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ - เครื่องป้องกันไวรัสเข้าบ้าน (CUJO Smart Home Firewall Device)

    เครื่องป้องกันไวรัสเข้าบ้าน (CUJO Smart Home Firewall Device) - สิ่งที่น่ากลัวไม่แพ้โจรผู้ร้ายที่มาปล้นบ้านและเชื้อโรคต่าง ๆ ในยุคนี้ ก็คือไวรัสหรือมัลแวร์ที่บุกเข้ามาทำร้ายชีวิตในโลกออนไลน์ และอุปกรณ์ดิจิตอลทั้งหลายรอบตัวเรา วิธีที่ดีที่สุดคือการมีป้อมปราการดิจิตอลไว้ป้องกันโจรและเชื้อโรคดิจิตอลที่แฝงตัวมาปล้น แฮ็ก กลั่นแกล้ง หรือล้วงข้อมูลในอุปกรณ์ของเราผ่านทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ไม่ได้ดูแลแค่อุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่งเท่านั้น แต่สามารถป้องกันการจู่โจมให้กับอุปกรณ์ทุกชิ้นในบ้านให้ปลอดภัยได้ เพียงแค่เชื่อมต่อมันเข้ากับเครื่องกระจายสัญญาณไวไฟก็เป็นอันเรียบร้อย

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ - โคมไฟระบบสัมผัสที่ให้แสงสวยและหน้าตาน่าเอ็นดู (Elfy Smart Connected Lamp)

    โคมไฟระบบสัมผัสที่ให้แสงสวยและหน้าตาน่าเอ็นดู (Elfy Smart Connected Lamp) - ใครที่ชอบแต่งบ้านข้าวของหน้าตาเก๋ไก๋ที่มาพร้อมกับความน่ารักและการใช้งานที่น่าสนุก ต้องไม่พลาดเจ้า Elfy Smart Connected Lamp ตัวนี้ที่ทำงานด้วยระบบสัมผัส ให้แสงสวยและอบอุ่น สามารถปรับสีและระดับแสงได้ตามความต้องการ เพียงแค่แตะเบา ๆ มันก็ปรับตัวตามสั่ง ขนาดกำลังดี รูปทรงก็เข้าท่า เป็นทั้งของใช้และของแต่งบ้านที่หยิบไปวางตรงไหนก็สวยตรงนั้น

ของใช้ไฮเทคเก๋ ๆ สำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ - เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงอัตโนมัติ (Petnet Smart Feeder)

    เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงอัตโนมัติ (Petnet Smart Feeder) - ลืมไปเลยกับการปล่อยให้เจ้าตูบหรือเจ้าเหมียวของคุณต้องอดอยากเวลาที่คุณไม่อยู่บ้านหรือลืมให้อาหารมัน เมื่อมีเจ้า  Petnet Smart Feeder ตัวนี้ โดยคุณสามารถตั้งเวลาเอาไว้ล่วงหน้าว่า จะให้เครื่องปล่อยอาหารออกมาให้สัตว์เลี้ยงของคุณในเวลาไหนบ้าง และมันก็จะทำหน้าที่ของมันอย่างเที่ยงตรง ที่เก๋ไปกว่านั้นคือ เราสามารถควบคุมเครื่องนี้ได้แม้จะไม่ได้อยู่บ้านจากโทรศัพท์ของเรา แถมเครื่องนี้ยังทำหน้าที่เป็นนักโภชนาการให้อีกด้วยว่าเจ้าตูบหรือเจ้าเหมียวของคุณควรจะกินมากน้อยแค่ไหน มีไว้สักเครื่องน่าจะถูกใจทั้งคนและสัตว์

------------------------------------------
ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232

TAGS: