Top
ไลฟ์สไตล์
ทาวน์โฮมรังสิต ซื้อลงทุนก็ดี อยู่เองก็ได้ มาตรฐานใหม่ยกระดับคุณภาพชีวิต
0 181

หากคุณกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ย่านรังสิตอยู่ล่ะก็ ทาวน์โฮมรังสิตถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของตัวเมืองที่กำลังขยาย รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่หลาย ๆ คน สามารถดำเนินธุรกิจเพิ่มเติมได้จากการถือครองที่ดิน เป็นอีกหนึ่งทำเลธุรกิจแหล่งใหม่ ที่สามารถเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่าย เพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับครอบครัวหรือผู้ที่กำลังมองหาทำเลสำหรับซื้อบ้านหลังใหม่ในราคาที่ย่อมเยา ตอบโจทย์การเริ่มต้นชีวิตบนเส้นทางความสะดวกสบายที่น่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง หรือแม้แต่สิ่งแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการลงทุนหรือเปิดกิจการ เนื่องจากเป็นทำเลที่กำลังเติบโตและยังราคาไม่สูงมาก จึงทำให้ทาวน์โฮม สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคุณภาพ ที่จะสามารถปรับเปลี่ยนคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อไว้อยู่เอง หรือซื้อไว้ลงทุนก็ถือเป็นทางเลือกที่เพอร์เฟค!

ข้อมูลเบื้องต้นทาวน์โฮม สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน ทาวน์โฮมรังสิต ความลงตัวของบ้านยุคใหม่

ทาวน์โฮมรังสิตเป็นทาวน์โฮมขนาด 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน และ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้เป็นห้องอะไรก็ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออฟฟิศภายในบ้าน ตอบโจทย์คนทำงานในยุค work from home มาพร้อมห้องน้ำ 2 ห้องและพื้นที่สำหรับจอดรถคันใหญ่ได้ถึง 2 คัน ลักษณะบ้านได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเพิ่มพื้นที่สีเขียวแบบที่คนในเมืองต้องการ ด้วยขนาดบ้านหน้ากว้าง 5.2 เมตร มาพร้อมพื้นที่โครงการทั้งหมดกว่า 16 ไร่ มีบ้านในโครงการทั้งหมดกว่า 233 หลัง โดยแต่ละหลังมีพื้นที่เริ่มต้นตั้งแต่ 16 ตารางวา ไปจนถึง 23 ตารางวา และมีพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านกว่า 99 ตารางเมตร ถือว่าเป็นทาวน์โฮมรังสิตที่ให้พื้นที่เยอะมาก ในราคาที่คุณจับต้องได้

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการและสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับครอบครัว

ทาวน์โฮมสตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน ประกอบไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบรับการใช้ชีวิตในแบบครอบครัว เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการเจริญเติบโตของบุตรหลาน ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง พื้นหินนวดเท้า และการตกแต่งสวนสไตล์ Edible Garden หรือสวนกินได้ ที่เต็มไปด้วยพืชผักสวนครัว และสมุนไพรเป็นหลัก ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้และการเสริมพัฒนาการที่ดีของเด็กวัยกำลังโต ยังมีต้นไม้ฟอกอากาศจำนวนมาก เป็นตัวช่วยลดมลพิษทางอากาศได้แบบ Organic ปลอดภัยหายห่วงจากมลภาวะฝุ่นควันในเมือง

ศักยภาพทางด้านทำเลที่ตั้งของทาวน์โฮม สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน ทาวน์โฮมรังสิต ใจกลางเมือง

ทำเลที่ตั้งของโครงการถือว่าเป็นอีกหนึ่งศักยภาพที่โดดเด่นด้านคุณภาพของที่อยู่อาศัยทาวน์โฮมรังสิต รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตในเมืองของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ทำให้ทุกจุดหมายจุดหมายการเดินทางของคุณอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อมอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อม โดยโดยใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถเข้าถึงได้ทุกสิ่งของจำเป็นที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิง สถานศึกษาชื่อดังกว่า 13 แห่ง รวมไปถึงสถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้าและตลาดสด อย่างเช่น

  • ตลาดดีดี มาร์เช่
  • Lotus รังสิต
  • ตลาดนัดพระรูป คลอง 2
  • Future Park รังสิต
  • Tara Avenue รังสิต

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีสถานที่ใกล้เคียงอีกมากมายที่จะทำให้การเริ่มต้นใหม่ของครอบครัวสะดวกและง่ายดาย เหมือนได้อยู่บ้านในฝันที่คุณเคยจินตนาการไว้

ทาวน์โฮม สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน ทาวน์โฮมรังสิต บ้านที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานในแบบของคนยุคใหม่

ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบตกแต่งภายใน หรือมาตรฐานของเฟอร์นิเจอร์ ทาวน์โฮม สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน ล้วนแต่มีคุณภาพสูง มีความครบครันในราคาที่ย่อมเยา พร้อมให้ความรู้สึกเรียบง่ายและสะอาดตามแบบฉบับบ้านสมัยใหม่ สามารถให้ความรู้สึกสบายตาเวลามองและเน้นไปที่ความลงตัว ของฟังก์ชันสำหรับการใช้งานพื้นที่ภายในบ้านให้สามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกตารางวา โดยในบ้านหนึ่งหลังจะประกอบไปด้วย

Double Master Bedroom

ห้องนอนหลัก สามารถออกแบบให้มีมุม Walk-In Closet ที่ดีไซน์เข้ากันได้กับทุกยุคสมัย และง่ายต่อการใช้งาน ที่สำคัญยังไม่ได้เน้นเพียงการตกแต่งให้สวยงามเท่านั้น แต่ยังกว้างพอให้สามารถใช้งานได้สะดวกด้วยเช่นกัน

 Multipurpose Room

พื้นที่ตรงนี้ มีอีกชื่อหนึ่งที่รู้จักกันว่าเป็นห้องอเนกประสงค์ ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวและสีเบจ ซึ่งจะสามารถออกแบบให้เป็นได้ทั้งห้องทำงานสำหรับ Work from home หรือห้องนอนที่ 3 

Flexible Area

คุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานของพื้นที่ในแต่ละห้องได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือ Built-In ต่าง ๆ ที่อาจจะต่อเติมเพิ่มในภายหลัง ทำการต่อเติมได้ง่ายภายใต้โครงสร้างพื้นฐานที่ง่ายต่อการเติมเต็มความต้องการได้แบบไม่จำกัด

Semi Outdoor Kitchen

ห้องครัวกึ่ง Outdoor ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับการต่อเติมเป็นห้องครัวไทย ซึ่งจะช่วยลดปัญหาในเรื่องของการทำอาหารที่มีกลิ่นฉุน และช่วยลดปัญหากลิ่นอับจากการทำอาหารได้ดีมากยิ่งขึ้น

ทาวน์โฮม สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน ทาวน์โฮมรังสิตที่ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่ออยู่อาศัยเท่านั้น

สำหรับมาตรฐานของโครงการทาวน์โฮม สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน ทาวน์โฮมรังสิต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุน ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพด้านการเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่ายและทำเลที่เห็นได้ชัดถึงการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของพื้นที่ โดยที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ในอนาคตทาวน์โฮมรังสิตจะกลายเป็นอีกหนึ่งความต้องการสำหรับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในเมืองได้มากขึ้นแน่นอน 

ทาวน์โฮม สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน ทาวน์โฮมรังสิต ที่เป็นมากกว่าบ้าน สถานที่สำหรับการสร้างครอบครัว และให้การทำงานตลอดสัปดาห์ของคุณได้ใช้ไปกับการพักผ่อนกับวิมานในฝันที่คุณสามารถสร้างขึ้นได้เอง ในราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ท่ามกลางทัศนียภาพพื้นที่สีเขียวและอากาศสะอาดสดชื่นแม้จะตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ และพื้นที่โดยรอบที่ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สนใจทาวน์โฮมรังสิต ซื้อลงทุนก็ดี อยู่เองก็ได้ มาตรฐานใหม่ยกระดับคุณภาพชีวิต และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th