Top
เคล็ดลับต่างๆ
ทำเลที่ตั้ง สิ่งที่ควรให้ความสำคัญก่อนลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า
0 244

ปัจจัยด้านทำเลที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า

อสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย ตึกแถว อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม หรือคอนโดติดรถไฟฟ้า นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการลงทุนที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจากผู้คนทั่วโลก เนื่องด้วยที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ และคอนโดติดรถไฟฟ้ามากมายหลากหลายประเภทเหล่านี้สามารถสร้างผลประโยชน์ทั้งในระยะสั้นและในระยะยาวให้กับบรรดานักลงทุนได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโอกาสในการทำกำไร การสร้างรายได้จากค่าเช่ารายเดือนและรายปี การช่วยเพิ่มสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี และการช่วยสนับสนุนการวางแผนลงทุนแบบกระจายความเสี่ยง เป็นต้น

แม้ว่าการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้าจะมาพร้อมด้วยผลประโยชน์ในด้านต่าง ๆ มากมาย แต่อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จที่สำคัญของการเลือกลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากผู้ลงทุนไม่ได้มีการเลือกลงทุนซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าหรืออสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่น ๆ ในทำเลที่ถูกต้องและคุ้มค่าแก่การลงทุน

เพราะฉะนั้นแล้วในบทความนี้ REALASSET จะขอพาเหล่านักลงทุนที่กำลังสนใจในการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้ามาร่วมเจาะลึกเกี่ยวกับปัจจัยด้านทำเลที่จำเป็นจะต้องเลือกพิจารณาเมื่อต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ พร้อมร่วมหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันเลยว่า ทำไมปัจจัยเกี่ยวกับทำเลที่ตั้งจึงเป็นปัจจัยที่สำคัญมากที่สุดสำหรับการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ? เพื่อการช่วยวางกลยุทธ์ที่จะสามารถช่วยเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนในคอนโดติดรถไฟฟ้าและอสังหาริมทรัพย์ให้กับนักลงทุนได้อย่างสูงสุด

ปัจจัยด้านทำเลที่ตั้งที่ควรเลือกพิจารณาเมื่อต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า

ปัจจัยเกี่ยวกับทำเลที่ตั้งของคอนโดติดรถไฟฟ้าและอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากต่อการกำหนดมูลค่า ความคล่องตัวในการซื้อ-ขาย และผลตอบแทนที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หรือคอนโดติดรถไฟฟ้านั้น ๆ เพราะฉะนั้นแล้วก่อนการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างที่อยู่อาศัย ตึกแถว อาคารสำนักงาน หรือคอนโดติดรถไฟฟ้าสักแห่ง ผู้ลงทุนทุกคนจึงจำเป็นที่จะต้องทำการศึกษาและพิจารณาเกี่ยวกับปัจจัยในด้านทำเลที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการจะเลือกลงทุนอย่างถี่ถ้วนในทุกจุด เพื่อช่วยให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้ามีความคุ้มค่ามากที่สุด

โดยปัจจัยด้านทำเลที่ตั้งที่ผู้ลงทุนควรเลือกพิจารณาก่อนการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้ามีรายละเอียดดังนี้

  • การเข้าถึงระบบการคมนาคมขนส่งของอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า

การเข้าถึงระบบการคมนาคมขนส่งไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะกลายมาเป็นตัวกำหนดว่าผู้อยู่อาศัยทุกคนจะสามารถเดินทางไปโรงเรียน ไปทำงาน หรือไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วมากน้อยแค่ไหน เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับทางหลวง ถนนสายหลัก หรือระบบขนส่งมวลชนอย่าง คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท จึงสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้มากกว่าการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ห่างไกลออกไป

  • ความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกของอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า

ทำเลที่ตั้งที่มีความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า สวนสาธารณะ หรือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ของอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า ล้วนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยทำให้อสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้าเหล่านี้สามารถช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งในด้านของการอยู่อาศัยและการเข้าถึงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคนทุกช่วงวัยได้อย่างลงตัว จนทำให้อสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกล้วนมาพร้อมด้วยมูลค่าและผลประโยชน์ในการลงทุนที่มากกว่าตามไปด้วย

  • ความปลอดภัยของสถานที่ตั้ง และพื้นที่ใกล้เคียงของอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า

ไม่ว่าใคร ๆ ก็ล้วนต้องการให้ตัวเอง ครอบครัว และคนที่รักได้อยู่อาศัย ใช้ชีวิต และเติบโตขึ้นในสถานที่ที่มีการควบคุมดูแลในส่วนของความปลอดภัยที่ดีที่สุดทั้งในช่วงกลางวันและช่วงกลางคืน เพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หรือคอนโดติดรถไฟฟ้า อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่นักลงทุนจะมองข้ามไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ ความปลอดภัยของสถานที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียงของอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในย่านที่มีความปลอดภัยและมีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำจะสามารถดึงดูดใจผู้ซื้อและผู้เช่าได้มากกว่า จนส่งผลทำให้มูลค่าในการลงทุนและการขายต่อของอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าวอยู่ในระดับที่สูงมากขึ้น

  • สิ่งแวดล้อมโดยรอบโครงการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า

ปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมโดยรอบโครงการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยเกี่ยวกับมลพิษทางเสียง คุณภาพของอากาศ และการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อมูลค่าในการลงทุนและความสามารถในการซื้อ-ขายของคอนโดติดรถไฟฟ้าและอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ โดยปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในทำเลใกล้ทางหลวง สนามบิน หรือเขตอุตสาหกรรมที่ต้องเผชิญกับมลพิษทางเสียง ตลอดจนควันพิษและสารเคมีต่าง ๆ ที่ส่งผลเสียต่อร่างกายและการอยู่อาศัยล้วนทำให้มูลค่าในการลงทุนนั้นลดลงไปตามกาลเวลา เนื่องจากผู้ซื้อหรือผู้เช่าล้วนไม่ต้องการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เหล่านั้น

ปัจจัยเกี่ยวกับทำเลที่ตั้ง ปัจจัยที่สำคัญมากที่สุดสำหรับการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า

จากรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าถึงระบบการคมนาคม ความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยของสถานที่ตั้ง และสิ่งแวดล้อมโดยรอบโครงการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า จะเห็นได้ว่าทำเลที่ตั้งของคอนโดติดรถไฟฟ้าและอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภทล้วนเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สามารถนำมาใช้ในการกำหนดมูลค่าของทรัพย์สินได้ โดยโครงการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม อาทิ มีโรงเรียนที่ดีและมีศักยภาพ มีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำ และมีระบบการคมนาคมขนส่งที่สะดวก ย่อมส่งผลให้มูลค่าของคอนโดติดรถไฟฟ้าและอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่จะมีมูลค่าสูงกว่าอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อื่น ๆ

เพราะฉะนั้นแล้ว หากนักลงทุนต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้าในระยะยาว นักลงทุนก็ควรที่จะต้องทำการวิจัยและวิเคราะห์ทำเลที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการลงทุนอย่างละเอียดถี่ถ้วน ผ่านการวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่น การศึกษาข้อมูลประชากรในพื้นที่ และระบุศักยภาพในการเติบโตของพื้นที่ เพื่อการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้าที่สามารถเติบโตและสร้างรายได้ในระยะยาวให้กับผู้ลงทุนได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

พบกับคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางเมืองกับคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดแถวสุขุมวิท LAVIQ Sukhumvit 57

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและตัวตนที่แท้จริงของคนเมืองรุ่นใหม่ ตลอดจนความคุ้มค่าในการลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์และคอนโดติดรถไฟฟ้า กับคอนโดสุขุมวิท คอนโดมิเนียม LAVIQ Sukhumvit 57 ที่สุดของคอนโดแถวสุขุมวิทติดรถไฟฟ้าในระดับ Luxury ที่อยู่ห่างจาก BTS ทองหล่อ สกายวอล์ค เพียงแค่ 100 เมตร ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่มีความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์มากที่สุด ผ่านการคัดสรรวัสดุชั้นเลิศ และงานฝีมือชั้นสูงในทุกรายละเอียดของทุกพื้นที่ในตัวโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57

นอกจากนี้คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท LAVIQ Sukhumvit 57 การมีการจัดแบ่งสัดส่วนการใช้พื้นที่ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีชั้นเชิง เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวที่สูงที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน พร้อมกันนี้ คอนโดสุขุมวิท LAVIQ ในการประดับตกแต่งล็อบบี้ของโครงการด้วยงานดีไซน์ในสไตล์คลาสสิกที่สง่างามเหนือกาลเวลา เพื่อให้มั่นใจว่า LAVIQ คือคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิทหนึ่งเดียวที่สามารถรวมเอาความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยและการลงทุนมาไว้ในที่เดียวกันได้อย่างแท้จริง

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดสุขุมวิท คอนโดแถวสุขุมวิท และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th