Top
ไลฟ์สไตล์
ปรับลุคใหม่...ให้ห้องนั่งเล่น
0 1175

บางครั้งอยากจะปรับเปลี่ยนลุคห้องนั่งเล่นให้ดูสดใสขึ้น แต่ติดอยู่ที่ว่าไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป หากพร้อมที่จะเปลี่ยนแล้วเริ่มเลยค่ะ

ผนังสุดชิค ปรับผนังห้องนั่งเล่นให้ดูมีมิติด้วยกระเบื้องตกแต่งผนังลายอิฐ โดยไม่จำเป็นต้องติดทั้งห้องเพียงแค่ติดบางมุมเพื่อสร้างจุดโฟกัสให้กับห้อง เปลี่ยนภาพบรรยากาศห้องนั่งเล่นเดิม ๆ ให้ชิคสดใสกว่าที่เคย 

สัมผัสแห่งการพักผ่อน เปลี่ยนจากห้องสี่เหลี่ยมแข็งทื่อมาเป็นห้องอบอุ่นให้ได้อารมณ์น่าสัมผัส ด้วยพรมผืนใหญ่นุ่มสบาย ช่วยให้ห้องสี่เหลี่ยมดูไม่แข็งกระด้างและสวยขึ้นทันตา อาจจะนำมาประยุกต์กับของประดับที่มีอยู่อีกนิดหน่อย เพียงเท่านี้ห้องก็จะดูมีเสน่ห์กว่าที่เคย

ใส่ความสนุกสนาน จากห้องนั่งเล่นสไตล์คลาสสิคร่วมสมัย ปรับให้ดูสนุกสนานด้วยตัวอักษรหลากสี เลือกคำที่ชอบหรือมีความหมายมาติดไว้บนผนัง นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสวย เช่น เก้าอี้สีเหลืองสดใส ช่วยเปลี่ยนลุคห้องนั่งเล่นไปได้เยอะเลย

ดึงธรรมชาติเข้ามา ไอเดียนี้สำหรับผู้ชื่นชอบสไตล์อีโค่ กับการดึงเส้นสายของธรรมชาติมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ห้องนั่งเล่น วิธีนี้เลือกจับคู่โซฟาสีดำเข้ากับเก้าอี้ไม้ เสริมดีไซน์ด้วยกระถางต้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ จากห้องเรียบ ๆ ก็เลยดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาค่ะ

ที่มา : forfur.com

TAGS: