Top
ไลฟ์สไตล์
พาชมบ้านเดี่ยวบางนา
0 569

บ้านเดี่ยวบางนา โครงการใหม่สไตล์ LUXURY CAPE DUTCH

สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บางนา-สุวรรณภูมิ ต่างรู้ดีว่าหมู่บ้านแถวบางนาที่อยู่บนถนนกิ่งแก้วนั้น เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะถนนกิ่งแก้วเชื่อมต่อได้ทั้งฝั่งถนนบางนา-ตราด และฝั่งถนนลาดกระบัง ทำให้ทำเลนี้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยสะดวกและสถานที่สำคัญหลายอย่าง ทั้งศูนย์การค้า, สถานพยาบาล, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย และยังเชื่อมต่อกับเส้นทางคมนาคมสาธารณะอย่าง Airport Rail Link ทำให้ถนนกิ่งแก้วกลายเป็นทำเลที่มีโครงการบ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ, บ้านแฝดบางนา และโครงการหมู่บ้านต่างๆ เปิดตัวกันอย่างมากมาย

โครงการบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ The Embodiment of Perfection การสรรค์สร้างความสมบูรณ์แบบในแบบที่คุณกำหนดเองได้ นิยาม 'ความสมบูรณ์แบบ' ใหม่ที่แตกต่างออกไป  เพราะใคร ๆ ก็สามารถมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ และให้คุณค้นพบคำตอบของชีวิตที่สมบูรณ์แบบด้วยตัวคุณเอง

สไตล์การตกแต่งบ้านภายโครงการ Viranya บางนา - สุวรรณภูมิ มีกลิ่นอายของสไตล์ Modern Cape Dutch ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของชาวดัตช์อพยพในแอฟริกาใต้ ที่ได้รับความนิยมในช่วงศตวรรษที่ 17 จุดเด่นคือคลับเฮาส์หน้าจั่วโค้งมนที่หรูหรา บ้านหลังคามุม ภายนอกตกแต่งด้วยสีโทนสว่างอบอุ่น ให้บ้านมีสไตล์ที่คงความเป็นคลาสสิก แม้อยู่นานหลายเจเนอเรชั่นก็ไม่มีเบื่อ

ถนนกิ่งแก้วทำเลบ้านที่น่าสนใจ พื้นที่โซนบางนา-สุวรรณภูมิ เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพในการเติบโต

ทำเลรอบสนามบินสุวรรณภูมิถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ทำให้บริเวณรอบๆ กลายเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูง สามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 29 บนถนนกิ่งแก้ว ครบครันด้วยสถานที่สำคัญ เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง คึกคักด้วยย่านที่อยู่อาศัยและผู้คน มีศูนย์การค้าขนาดเล็กและใหญ่หลายแห่งรายล้อมทั้ง 2 เส้นถนน เพื่อไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย การเดินทางใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน มอเตอร์เวย์ และอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาทีเท่านั้น สามารถเดินทางด้วย Airport Rail Link ง่ายต่อการเดินทางเข้าเมือง หรือขับรถออกเมืองได้อย่างสะดวกเช่นกัน

ความพิเศษของโครงการ Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ สิ่งอำนวยความสะดวกที่เกินความคาดหมาย

จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ มอบพื้นที่ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่คลับเฮาส์ที่ประกอบด้วย Co-working Space มุม Medical Corner & Multi Function เพิ่มความใส่ใจดูแลสุขภาพให้กับลูกบ้านทุกคน และห้องฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครันจากแบรนด์ Technogym พร้อมโยคะสตูดิโอ ห้องเพดานสูงโปร่ง สามารถร่วมกิจกรรมพร้อมเพื่อนบ้านได้หลายคน

ด้านนอกคลับเฮาส์มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด Half Oylmpic ยาวถึง 25 เมตร สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ พร้อมห้องอบซาวน่าพิเศษ Himalayan Salt Sauna ใกล้คลับเฮาส์มีพื้นที่ รองรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ด้วยสนามเด็กเล่นที่มีอุปกรณ์เยอะ เติมเต็มทุกพื้นที่ใช้สอยด้วย Jogging Track ลู่วิ่งกลางแจ้งที่เชื่อมต่อเส้นทางวิ่งรอบโครงการ และหมดห่วงกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง CCTV เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Access Control แบบ Easy Pass พร้อมประตูแบบ Double Gate เพื่อการอยู่อาศัยที่ปลอดภัยสูงสุด

พาส่องแบบบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดในโครงการ Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ

  1. บ้านเดี่ยวแบบ Spencer พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว.

บ้านเดี่ยวแบบ Spencer ดีไซน์แบบบ้านคลาสสิก ตัวบ้านใช้โทนสีสว่างสบายตาตัดกับผนังอิฐสีเทาอมน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่นโฮมมี่ บ้านเดี่ยวแบบ Spencer รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ด้วยสมาชิก 6-7 คน เป็นบ้านหน้ากว้างจึงให้ความรู้สึกพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง ชั้นล่างมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับทำเป็นห้องผู้สูงอายุได้

  1. บ้านแฝดแบบ Carlton พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 41.6 ตร.ว.

บ้านแฝด Carlton เป็นบ้านแฝดบางนาที่มีทุกฟังก์ชันภายในบ้านเสมือนกับบ้านเดี่ยว​ สไตล์การออกแบบภายนอกมีกลิ่นอาย Cape Dutch เอกลักษณ์ชัดเจนจากหลังคาหน้าจั่วมุม 45 องศา ให้ความรู้สึกเป็นบ้านในอุดมคติที่มีความอบอุ่นน่าอยู่ ตัวบ้านใช้สีครีมตัดกับแนวผนังกระเบื้องอิฐสีอ่อนทำให้ดูสบายตา 

ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดของโครงการ Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ มีการเลือกใช้สีและสไตล์การออกแบบที่มีความคลาสสิกอยู่เหนือกาลเวลา ตามคอนเซปต์หลักของโครงการ ที่ต้องการให้บ้านทั้ง 2 แบบนี้ สามารถใช้อยู่อาศัยได้หลายเจเนอเรชั่น แม้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนมองบ้านทีไรก็ไม่มีเบื่อ การออกแบบตกแต่งภายในบ้านตัวอย่างให้ทุกตารางนิ้วเต็มไปด้วยความอบอุ่นของวัสดุลายไม้ธรรมชาติ มีจุดเด่นตรงการให้พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ของห้องนอน และยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างได้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน

แบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และมีการออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลาอย่างลงตัว ตามคอนเซปต์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ในแบบที่คุณกำหนดเองได้ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดโครงการ บ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ และครอบครัวที่ต้องการอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถวบางนาที่ไม่พลุกพล่านและวุ่นวายจนเกินไป ด้วยการจำกัดจำนวนเพื่อนบ้านเพียง 207 หลังเท่านั้น โครงการ Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับลูกบ้าน ทางเข้าโครงการมีเส้นทางสะดวกสบายติดถนนใหญ่ ทุกสิ่งครบครันบนทำเลที่มีศักยภาพ ใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ อย่าพลาดเข้าเยี่ยมชม วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ มอบสิทธิพิเศษ 'ดีลดี อยู่ฟรี 12 เดือน' นำเสนอบ้านแปลงสวย ใกล้คลับเฮาส์ ในราคาพิเศษเริ่มเพียง 6.29 ลบ. รีบติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1232

สอบถามโปรโมชันพิเศษของบ้านเดี่ยว วิรัณยา บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยวบางนา และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th