Top
ไลฟ์สไตล์
มัดรวมคอนโดติดรถไฟฟ้าแถวไหนน่าลงทุน
0 170

มัดรวมคอนโดติดรถไฟฟ้าแถวไหนน่าลงทุน

ส่องทำเลคอนโดติดรถไฟฟ้าน่าลงทุน บนพื้นที่ศักยภาพที่น่าสนใจ

การวิเคราะห์ทำเลที่ตั้งของโครงการที่อยู่อาศัยถือเป็นหัวใจสำคัญในการตัดสินใจลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ซึ่งแนวโน้มความต้องการเช่าที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดในปี 2566-2567 จะฟื้นตัวตามสภาพสังคมและเศรษฐกิจในประเทศ หลังผ่านพ้นวิกฤตการณ์โรคระบาดมาได้พักใหญ่แล้ว ทำให้ความต้องการเช่าคอนโดติดรถไฟฟ้าเพื่ออยู่อาศัยเพิ่มสูงขึ้นกว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของตลาดคอนโดมิเนียมปล่อยเช่าในกรุงเทพฯ จะมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งมักต้องการเช่าคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดใกล้แหล่งการศึกษาหรือสำนักงานออฟฟิศ และคอนโดที่อยู่ในย่านเศรษฐกิจที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง ในปี 2566 นี้ ตลาดคอนโดมิเนียมปล่อยเช่าในกรุงเทพฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง เรามาดูกันว่ามีคอนโดติดรถไฟฟ้าใหม่แถวไหนบ้างที่มีแนวโน้มการเติบโตในอนาคตและน่าลงทุน


3 ทำเลศักยภาพ คอนโดติดรถไฟฟ้าที่น่าสนใจ

  1. คอนโดมิเนียมโซนสุขุมวิท - ทองหล่อ
    คอนโดสุขุมวิทอยู่ในแหล่งเศรษฐกิจที่ติดอันดับทำเลศักยภาพมาโดยตลอดไม่เคยหลุดอันดับเลย เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าอุดมสมบูรณ์ครบพร้อมทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายและอาหารการกิน รายล้อมด้วยสิ่งบันเทิงใจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พื้นที่โซนสุขุมวิท - ทองหล่อเป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ซึ่งในอนาคตจะมีการเพิ่มรถไฟฟ้าสายสีเทาผ่านถนนทองหล่อ จะส่งผลให้ผู้คนจากรอบนอกเข้าถึงพื้นที่ในเขตนี้ได้มากขึ้นกว่าเดิม คอนโดสุขุมวิทจะมีความคึกคักมากขึ้น และอาจกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ไม่มีวันหลับใหล สะท้อนอัตลักษณ์ของวิถีชีวิตชาวกรุงได้อย่างชัดเจนที่สุด แน่นอนว่ากับทำเลคอนโดสุขุมวิทที่มีศักยภาพเช่นนี้ ราคาคอนโดติดรถไฟฟ้าในย่านนี้จึงสูงลิบลิ่วตามความต้องการไปด้วย ซึ่งจะเป็นการการันตีผลกำไรจากการลงทุนซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าในพื้นที่โซนนี้ได้เป็นอย่างดี

  2. คอนโดมิเนียมโซนรัชดา - ห้วยขวาง
    อีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง คอนโดติดรถไฟฟ้าในย่านรัชดา - ห้วยขวาง ซึ่งเป็นจุด Interchage สู่สถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่จะเพิ่มศักยภาพให้ย่านนี้กลายเป็นจุดศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD ของกรุงเทพฯ ในอนาคต จุดเด่นสำคัญของคอนโดรัชดา และคอนโดห้วยขวางคือ เป็นแหล่งรวมธุรกิจและออฟฟิศสำนักงานมากมาย มีคนทำงานนับหมื่น ๆ คนที่กระจุกตัวทำงานอยู่ในย่านนี้ทุกวัน จึงทำให้คอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวางเหมาะกับการลงทุนปล่อยเช่าเป็นอย่างมาก อ้างอิงจากความต้องการที่พักอาศัยของเหล่าคนทำงาน และยังเป็นทำเลที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีน นิยมเช่าคอนโดติดรถไฟฟ้าพักอาศัยอยู่แถวนี้ในระยะยาวอีกด้วย

  3.  คอนโดมิเนียมโซนบางนา - สุวรรณภูมิ
    เมื่อเอ่ยถึงคอนโดแถวบางนา หรือคอนโดสุวรรณภูมิ หลาย ๆ คนอาจรู้สึกว่าค่อนข้างห่างไกลเมื่อเทียบกับทำเลอื่น ๆ ที่กล่าวมา แต่พื้นที่โซนบางนา - สุวรรณภูมิในปัจจุบันนี้ละลานตาเต็มไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัยจำนวนมาก ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม และยังเป็นทำเลที่คราคร่ำไปด้วยสถานศึกษาชั้นนำ สำนักงานออฟฟิศขนาดใหญ่หลายแห่ง รวมถึงห้างสรรพสินค้าและแหล่งอาหารมากมาย ที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าเมืองก็สามารถใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงใจ คอนโดแถวบางนา คอนโดสุวรรณภูมิสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ เชื่อมต่อถึงทุกพื้นที่ใจกลางเมืองด้วยการเดินทางโดยรถไฟฟ้า Airport Rail Link ได้ง่าย ๆ และสะดวกที่สุด


ส่อง 5 โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าบนทำเลปังจาก REAL ASSET

  1. คอนโดมิเนียม เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor)
    คอนโดติดรถไฟฟ้าสุดหรูระดับ Ultimate Luxury Condo โครงการคอนโดสุขุมวิทสุดหรูใจกลางทองหล่อ ยกระดับการอยู่อาศัยด้วยลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด คอนโดสุขุมวิทหนึ่งเดียวที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ผสมผสานความหรูหราในทุกตารางเมตร พื้นที่ใกล้เคียงเป็นศูนย์รวมของร้านค้า บาร์ชั้นนำ คาเฟ่ ตลอดจนร้านอาหารสุดชิคมากมาย พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ โอกาสทองของนักลงทุนที่สนใจคอนโดสุขุมวิท และโครงการ AESTIQ Thonglor ยังเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ราคาคุ้มค่าที่สุดในย่าน ณ เวลานี้!

  2. คอนโดมิเนียม ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)
    คอนโดติดรถไฟฟ้าระดับ Super Luxury Condo คอนโดสุขุมวิทควรค่าแก่การลงทุน คุ้มค่าที่สุดในย่านสุขุมวิท - ทองหล่อ - เอกมัย เดินทางเท้าเพียง 3 นาทีจากรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ แตกต่างจากทุกโครงการคู่แข่ง ด้วยวัสดุคุณภาพที่เหนือกว่า ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก FENDI CASA ใส่ใจทุกรายละเอียดคุณภาพการก่อสร้าง คอนโดสุขุมวิททำเลศักยภาพย่านเศรษฐกิจสำคัญ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและทุกสไตล์การลงทุน ราคาเริ่มต้น 9.69 ล้านบาท* พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้

  3. คอนโดมิเนียม เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา - ห้วยขวาง (THE STAGE Mindscape Ratchada – Huai Khwang)
    คอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง ที่นักลงทุนห้ามพลาด! เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา - ห้วยขวาง คอนโด High Rise แห่งใหม่ใจกลางย่านรัชดา - ห้วยขวาง เดินเท้าเพียง 250 เมตร* จากสถานี MRT ห้วยขวาง โดดเด่นที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน คอนเซ็ปต์งานดีไซน์จากองค์ประกอบในการใช้ชีวิต ด้วยความเข้าใจพื้นฐานทางอารมณ์ของมนุษย์ คอนโดติดรถไฟฟ้าในราคาที่คุณจับต้องได้ คุ้มค่าที่สุดในกลุ่มคอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง เริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท* เท่านั้น!

  4. คอนโดมิเนียม เดอะ สเตจ เมดบายมี รัชดา - ห้วยขวาง (THE STAGE made by me Ratchada - Huaikhwang)
    คอนโดติดรถไฟฟ้าโครงการล่าสุดจาก REAL ASSET คอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง THE STAGE made by me Ratchada - Huaikhwang เพียง 300 เมตรจากสถานี MRT ห้วยขวาง แหล่งความอุดมสมบูรณ์ใจกลางรัชดา ทำเลทองที่น่าสนใจ เพียบพร้อมด้วยแหล่งจับจ่ายใช้สอย และเส้นทางคมนาคมที่สะดวกกับการเดินทางไปได้ทุกที่ เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ เริ่ม 2.89 ล้าน*

  5. คอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา (A Space Mega)
    คอนโดแถวบางนาแห่งแรกใจกลางศูนย์การค้า MEGA CITY BANGNA ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างไม่จำกัด 24 ชั่วโมง นี่คืออภิมหาโปรเจกต์อสังหาฯ กว่า 400 ไร่ ใช้ชีวิตที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางครอบคลุมกว่า 5 ชั้น พร้อมสูดโอโซนพื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตารางเมตร อย่างที่หาไม่ได้จากคอนโดในเมือง! เอ สเปซ เมกา บางนา คอนโดสุวรรณภูมิพร้อมอยู่ ให้คุณได้เป็นเจ้าของคอนโดบนทำเลทองในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท*

สอบถามโปรโมชันพิเศษของคอนโดติดรถไฟฟ้า และคอนโดมิเนียมทั้งหมดจาก REAL ASSET และติดตามข่าวสารของเราได้ที่นี่

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: