Top
ไลฟ์สไตล์
รีวิวคอนโดบางนา ติดห้างเมกาบางนาทำเลทอง
0 201

ค้นพบคอนโดบางนาใจกลางแหล่งธุรกิจบนพื้นที่ Mega City บางนา ที่ตอบโจทย์ Life style คนในเมืองได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิดเมืองใหญ่ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความทันสมัย พร้อมจุดเด่นของทำเลที่เข้าถึงง่าย เดินทางเพียงแค่ไม่กี่นาทีถึงแหล่งชอปปิง และแหล่งท่องเที่ยวติดห้าง Mega Bangna กับคอนโดในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น นอกจากนี้  A Space Mega  ยังมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถถือกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ในห้องประกอบไปด้วย Layout ที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องให้สามารถตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมได้แบบไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด พบกันได้ที่คอนโดบางนา คอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา สุดยอดทำเลทองที่ต้องรีบคว้าไว้

การเดินทางเข้า-ออก กับเส้นทางที่แสนสะดวกสบาย
คอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้สถานี BTS อุดมสุข เดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย มีจุดเชื่อมรถไฟฟ้าที่สามารถต่อไปยังสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ อีกทั้งยังเข้าถึงง่ายเพราะอยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลง ทางพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษกฯ สำหรับใครที่มองหาคอนโดสุวรรณภูมิ A Space Mega ก็ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิไปเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น* ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตและการเดินทางของผู้อยู่อาศัยให้ง่ายขึ้น

ลักษณะโครงการ A Space Mega คอนโดบางนา และสิ่งอำนวยความสะดวก
A Space Mega เป็นอาคาร High Rise จำนวน 35 ชั้น ตัวอาคารได้รับการออกแบบเป็น L shape บนขนาดพื้นที่กว่า 400 ไร่ มีห้องทั้งหมด 1,328 ยูนิต และร้านค้าด้านหน้าอาคารอีก 8 ยูนิต ตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อนผสานสลับกับสีเทาเข้ม ให้ความรู้สึกเรียบหรูผสมโมเดิร์น ดูสะอาดตาตามสถาปัตยกรรม สไตล์ Futuristic Design โดยคอนโดแห่งนี้มีเพียงตึกเดียวเท่านั้น แต่ถูกแบ่งออกเป็นสองโซนด้วยกัน ได้แก่ โซนเอและโซนบี มาพร้อมจุดเด่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

A Space Mega คอนโดบางนา กับห้องพัก 2 แบบ และอีก 2 สไตล์ให้คุณเลือก
รายละเอียดแบ่งออกเป็นสองรูปแบบด้วยกัน ได้แก่

  • ห้องพักรูปแบบที่ 1 ขนาด 28 – 34 ตารางเมตร 
  • ห้องพักรูปแบบที่ 2 มีขนาด 56 – 62 ตารางเมตร 

และแบ่งการซื้อขายออกเป็น 2 รูปแบบด้วยกัน ซึ่งก็คือ

Fully Fitted
เป็นห้องประเภทติดตั้งตัว Built-in ตามดีไซน์ของโครงการแล้ว แต่ยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง ทำให้ คอนโดบางนา แห่งนี้อยู่ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยจะมาพร้อมห้องครัว ตู้เสื้อผ้า และแอร์ฝังผนัง  ซึ่งเจ้าของห้องสามารถเลือกออกแบบปรับแต่งได้เองตามต้องการ ไม่จำเป็นต้องใช้ดีไซน์ตามที่โครงการออกแบบมาให้อย่างเดียว

Fully Furnished
อีกหนึ่งประเภทห้องพักอาศัยในคอนโดบางนาที่เจ้าของห้องจะได้รับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ Built-in ทั้งหมด รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า วอลล์เปเปอร์ แอร์ติดผนัง เรียกง่าย ๆ ก็คือ เป็นห้องที่สามารถถือกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้เลย

พื้นที่ส่วนกลาง Co-working Space
การมีพื้นที่ที่สามารถนั่งทำงานเงียบ ๆ ภายใต้บรรยากาศดี ๆ ที่ช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในระหว่างการทำงานได้ ถือเป็นอีกหนึ่งความต้องการพื้นฐานที่สำคัญของคนในยุค work from home เพราะฉะนั้นทาง A Space Mega จึงได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่มีบรรยากาศร่มรื่นและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รวมไปถึง Co-working Space ที่มีพื้นที่กว้างขวางและเรียบหรู รับประกันเลยว่าสายงาน Creative ต้องถูกใจแน่นอน มีปลั๊กไฟพร้อมใช้งานติดตั้งอยู่แทบทุกจุด เพื่อรองรับการใช้งานของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการทำงานนอกออฟฟิศ และยังมี Entertainment อย่างโต๊ะพูลไว้ให้ผ่อนคลายความเครียดในระหว่างการทำงานอีกด้วย

พื้นที่ส่วนกลางพื้นฐาน ที่คุณสามารถใช้งานได้
นอกจาก Co-working Space ที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์ของคอนโด A Space Mega แล้ว คุณยังจะได้ใช้งานสนามบาสเก็ตบอล สนามเด็กเล่น พร้อมด้วย Fitness สระว่ายน้ำ ที่ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ตลอดจนที่นั่งพักผ่อนในร่ม ริมสระ ห้องโยคะ โซนสำหรับซ้อมเต้น ซ้อมมวย โซนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สวนดาดฟ้าชั้น 29 สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และ Rooftop เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ที่ออกแบบมาให้คุณได้ขึ้นไปสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด ด้วยบรรยากาศที่มีลมเย็นพัดโชยอยู่ตลอดเวลา จะเล่นโยคะ หรือแค่ขึ้นมาพักผ่อนหย่อนใจก็ได้ และยังมีล็อบบี้อาคารเพดานสูงที่สามารถนั่งเล่นได้เช่นกัน ทุกสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดนี้ ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวางแบบ พร้อมใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดแน่นอน

A Space Mega คอนโดบางนา กับภาพรวมที่สำคัญ ที่คุณปฏิเสธไม่ได้ว่า ดีเกินคาด!
ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท ที่ A Space Mega คุณจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมทำเลใกล้เคียงกับพื้นที่สำคัญทั้ง โรงเรียน โรงพยาบาล จะเดินทางเข้าเมืองก็ง่ายนิดเดียว มาพร้อมจุดเด่นด้านพื้นที่ที่น่าสนใจอีกหลายประการ เช่น

  • ทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เข้าถึงง่ายทุกพื้นที่
  • ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Mega City ที่กำลังเติบโต และเต็มไปด้วยสถานที่ชอปปิงมากมาย อาทิ เมกาบางนา, IKEA, BIG C และ Top Golf
  • การคิดค้นออกแบบเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การทำงาน ของผู้คนยุค work from home ตอบรับแนวโน้มการลงทุนของคนในปัจจุบัน
  • พื้นที่ใช้สอยจำนวนมากกว้างขวางตอบโจทย์การอยู่อาศัย
  • วัสดุและอุปกรณ์ทุกอย่างใช้ของมาตรฐานสูง คุณภาพดี

คอนโดบางนาทำเลทองสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มค่าด้านการเงินและการลงทุน
บางนาถือว่าเป็นเมืองที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็ว และใครก็ตามที่กำลังมองหาคอนโดแถวบางนา ที่ครบถ้วนทุกความต้องการในราคาที่ไม่สูงมาก อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างที่คุณคาดไม่ถึง มีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถใช้งานได้หลายส่วน และการออกแบบ Lay out ของห้องที่คิดมาอย่างดี แม้แต่ห้องขนาดเล็กที่สุดยังมีพื้นที่ใช้สอยเหลือเฟือ พลาดไม่ได้กับคอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา รับรองว่าเพียงได้เข้าไปเยี่ยมชมครั้งแรกก็ต้องติดใจจนอยากได้เป็นเจ้าของสักห้อง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และยังตั้งอยู่บนทำเลทอง เข้าถึงง่าย เดินทางสะดวก จัดเต็มสุด ๆ กับราคาสุดคุ้ม ที่คุณหาไม่ได้อีกแล้วบนพื้นที่ใจกลางเมืองขนาดนี้

สนใจคอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา คอนโดบางนา ทำเลทองสำหรับคนยุคใหม่ และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th