Top
ไลฟ์สไตล์
รีวิวทาวน์โฮมรังสิต ฟังก์ชันครบ
0 200

แนะนำโครงการ ทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมหน้ากว้าง คุ้มค่าทั้งการลงทุนและอยู่อาศัย

รังสิต พื้นที่อันอุดมสมบูรณ์ตั้งแต่อดีต ในปัจจุบันแปรเปลี่ยนเป็นพื้นที่เศรษฐกิจและตัวเมืองที่สำคัญของปทุมธานี ที่มีหมู่บ้านจัดสรร ตลอดจนทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมปทุมธานี ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารเกิดขึ้นมากมาย และยังคงมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยจุดเด่นของการเป็นรอยต่อระหว่างตัวเมืองกรุงเทพกับจังหวัดอื่น ๆ เช่น อยุธยา นครนายก ทำให้สามารถใช้ชีวิตประจำวัน ทำงาน และออกนอกเมืองเพื่อไปพักผ่อนได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ส่งผลให้โซนรังสิตจึงยังเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่น่าสนใจต่อการลงทุนเป็นอย่างมาก

รีวิวการเข้าอยู่ทาวน์โฮมรังสิต

พร้อมอยู่ พร้อมโอน โปรโมชันดี ที่สำคัญยังกว้างกว่า สบายกว่า กับโครงการทาวน์โฮมปทุมธานี สตอรี่ส์ รังสิต-วงแหวน ทาวน์โฮมที่อยู่ใกล้พื้นที่สำคัญอย่าง รังสิต คลองหลวง กรุงเทพ และรอยต่อจังหวัดอื่น ๆ ทำให้โครงการทาวน์โฮมปทุมธานี ทาวน์โฮมรังสิต นี้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ซึ่งสามารถช่วยตอบโจทย์คนทำงานด้วยรูปแบบการเดินทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแอร์พอร์ตลิงค์ ลาดกระบัง ทางด่วนกาญจนาภิเษก หรือ มอเตอร์เวย์ เพื่อความรวดเร็วในการเข้าเมืองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ทาวน์โฮมรังสิตยังมีสนามบินใกล้ ๆ ทั้งสนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ ที่เป็น International Airport อีกด้วย

และสำหรับสายชอปปิงก็ไม่ควรพลาดเพราะบริเวณใกล้ ๆ ทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมปทุมธานี มีห้างสรรพสินค้าชื่อดังหลายที่ เช่น Future Park Rangsit, Zeer Rangsit, Market Village Rangsit, Bic C คลอง 4, ตลาดไท ตลอดจนศูนย์การค้าขนาดย่อมที่น่าสนใจในละแวกใกล้เคียงอีกมากมายให้ได้เดินเลือกซื้อสินค้ากันอย่างจุใจ

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของทาวน์โฮมสตอรี่ส์รังสิต วงแหวนนี้ คือ ความครบครันไปด้วยโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง เช่น โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ รังสิต, โรงเรียนโชคชัย รังสิต ตลาดสดต่าง ๆ รวมไปถึงโรงพยาบาล อย่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี, มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จนทำให้โครงการ สตอรี่ส์ รังสิต-วงแหวน เรียกได้ว่าเป็นโครงการทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมปทุมธานี ที่ตั้งอยู่ใจกลางความเจริญของตัวเมืองอย่างแท้จริง

ข้อมูลโครงการทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมสตอรี่ส์ รังสิต-วงแหวน

ถ้าพูดถึงทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมปทุมธานี ก็ต้องนึกถึง ทาวน์โฮมสตอรีส์ รังสิต-วงแหวน เมื่อได้เข้ามาภายในโครงการ ก็ลืมทาวน์โฮมแบบเก่า ๆ เดิม ๆ ไปได้เลย เพราะการออกแบบที่ตรงสเปค และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและเป็นตัวตน ด้วย Mindset "Create Your Own Stories" สร้างสรรค์ชีวิตด้วยตัวคุณเอง ส่งผลให้ภายในโครงการทาวน์โฮมรังสิตจึงมาพร้อมด้วยส่วนกลางที่สมาชิกทุกวัยสามารถมาใช้เวลาว่างร่วมกัน รวมถึงสนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นหลากหลาย พร้อมด้วยระบบความปลอดภัย Access Control แบบ Easy Pass และรปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถวางใจได้ทั้งในส่วนของชีวิตและทรัพย์สิน และที่สำคัญตัวโครงการทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมปทุมธานี ยังเป็นโครงการขนาดใหญ่ถึง 187 ยูนิต บนเนื้อที่ที่มีความความกว้างขวางถึง 21.5 ไร่ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. และขนาดของที่ดินจะอยู่ที่ 16.25 – 23 ตร.ว. โดยแบบบ้านของทาวน์โฮมสตอรี่ส์ รังสิต-วงแหวนจะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.20 เมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 2 คัน และมีห้องโถงไว้ใช้รับแขก

สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมสตอรี่ส์ รังสิต-วงแหวน

  1. ลู่วิ่งกลางแจ้ง
  2. สวนสาธารณะ
  3. สนามเด็กเล่น
  4. ระบบรักษาความปลอดภัย Access Control แบบ Easy Pass
  5. รปภ.

การตกแต่งบ้านภายในโครงการทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมปทุมธานีถูกดีไซน์ขึ้นมาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยฟังก์ชันภายในบ้านจะสามารถรองรับสมาชิกตั้งแต่ 1 – 4 คน ได้อย่างพอดี สำหรับคู่รักและครอบครัวขนาดเล็กที่ต้องการแยกครอบครัว รับรองว่าที่นี่จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะตำแหน่งของโครงการทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมปทุมธานี สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลายสายและทางด่วน อีกทั้งยังมีระบบคมนาคมที่ทั่วถึงทำให้ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาในการเดินทางหรือรถติด และที่สำคัญวิวของบ้านก็เรียกได้ว่าโดดเด่นเพราะหันหน้าออกหาถนน Main จึงทำให้รู้สึกโล่งสบาย ลมเย็นพัดโชยได้ง่ายเพราะไม่มีสิ่งปลูกสร้างมาบัง นอกจากนี้ยังสามารถพักผ่อนกับสวนส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียว เพื่อผ่อนคลายในวันหยุดที่สำคัญหากใครต้องการที่จะปรับเปลี่ยนการดีไซน์ภายในตัวบ้านก็สามารถทำได้ง่ายเพราะทาวน์โฮมสตอรี่ส์ รังสิต-วงแหวน ถูกออกแบบมาให้เข้ากันได้ง่ายกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน รถยนต์จอดได้ 2 คัน (สามารถจอดรถกระบะได้)

นอกจากนี้ ทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมปทุมธานี ยังสามารถต่อยอดอนาคตได้ง่าย เนื่องจากพื้นที่ละแวกนี้อยู่ใกล้ศูนย์กลางเศรษฐกิจใหญ่ของประเทศ จึงเกิดการซื้อขายแลกเปลี่ยนและการดำรงชีวิตแถวนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากใครต้องการการพัฒนา ความเจริญ หรือการลงทุนในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ โครงการทาวน์โฮมสตอรี่ส์ รังสิต-วงแหวนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการทาวน์โฮมรังสิต และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th