Top
ไลฟ์สไตล์
สู่จักรวาล... มาแวะดูบ้านซูเปอร์ฮีโร่กัน
0 1347

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้หนังซูเปอร์ฮีโร่ ต้องไม่พลาดการกลับมาของไอ้แมงมุมใน Spider-Man : Far from home ซึ่งมีกำหนดฉายที่ไทยแล้ววันนี้! แต่นอกเหนือจากเรื่องราวความน่าตื่นเต้นที่จะปรากฎบนจอภาพยนตร์แล้ว ทาง Real Asset ยังอยากพาทุกคนไปรู้จัก "บ้าน" ของ 3 ซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวล เพื่อเผยให้เห็นสีสันอีกแง่มุมหนึ่งที่น่าสนุกไม่แพ้กันค่ะ


- Parker Residence

อพาร์ทเมนท์ในย่านควีนของมหานครนิวยอร์กที่ "ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์" อาศัยอยู่กับป้าเมย์นั้น มีข้อมูลในหนังสือการ์ตูนระบุว่า ตั้งอยู่บนเลขที่ 20 ถนน Ingram Street ซึ่งสถานที่แห่งนี้ยังเผยให้พวกเราได้เห็นถึงอีกด้านหนึ่งของชีวิตซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Spider-Man ได้เป็นอย่างดี

[ Credit : ขอบคุณภาพจาก https://bit.ly/2WX3cD4 ]


- The Sanctum Sanctorum

หนึ่งในอาศรมแห่งเวทย์ของ Doctor Strange ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Loft ช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โดยนอกเหนือจากเอกลักษณ์ของเพดานสูงแล้ว ทีมผู้สร้างฯ​ ยังเน้นการตกแต่งด้วยกระจกและเพิ่มพื้นผิวสะท้อนแสงอีกมากมาย พร้อมผสมผสานแนวคิดของงานดีไซน์ในยุค Art Deco, Bauhaus และ Regency เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

[ Credit : ขอบคุณภาพจาก https://bit.ly/2IX3i3E ]


- Stark Mansion

แม้ว่า Stark Mansion จะเป็นฉากที่ถูกสร้างขึ้นจากเทคนิคพิเศษ แต่คฤหาสน์ริมทะเลตามแนวชายฝั่งมาลิบูของ Tony Stark ยังโดดเด่นในแง่แนวคิดการดีไซน์ที่โมเดิร์น เรียบหรูตามแบบสถาปัตยกรรมล้ำยุค โดยเฉพาะดีเทลของผนังกระจกผืนใหญ่รอบบ้าน ซึ่งเปิดโล่งให้เห็นภูมิทัศน์โดยรอบ รวมถึงรายละเอียดของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

[ Credit : ขอบคุณภาพ The Razor House จาก https://bit.ly/2IsGHNf ]

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232